Vừa trở thành đối tác truyền thông, Rakuten Viber – ứng dụng nhắn tin hàng đầu Việt Nam bắt tay MCV Group “lột xác” chương trình hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc cực ấn tượng.
Sáng ngày 17/11/2021, Rakuten Viber và MCV Group tổ chức họp báo chính thức công bố mối quan hệ đối tác, MCV sẽ trở thành Media Agency chính thức của Viber tại Việt Nam; tiết lộ dự án hợp tác đầu tiên là “hot show” hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc trong “màu áo” hoàn toàn mới.
Viber được biết đến là một trong những ứng dụng chat (nhắn tin) phổ biến ở 193 Quốc gia và vùng lãnh thổ, có trên 1,1 tỷ người dùng, hơn 59 triệu lượt tương tác xảy ra mỗi giờ. Theo thống kê, có khoảng 75% người dùng từ độ tuổi 18 – 35 sử dụng ứng dụng tối thiểu 12 lần/ngày. Viber hoạt động trên đa dạng thiết bị, tối ưu hiển thị ngay trên điện thoại di động và máy tính. Với độ phổ biến và tiếp cận, sử dụng lớn, Viber hoàn toàn có thể giúp các doanh nghiệp khả năng tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ, đa dạng từ nền tảng Viber để thúc đẩy doanh thu và nâng tầm quảng bá hình ảnh trên thị trường.
Thông qua hợp tác trở thành đối tác truyền thông của Viber tại Việt Nam, MCV Group cung cấp cho khách hàng các dịch vụ quảng bá với đầy đủ hình thức và tính năng trên Viber giúp doanh nghiệp/thương hiệu xây dựng Viber Community tiếp cận, tương tác với nhóm khách hàng tiềm năng. Trong lần hợp tác đầu tiên, hai “ông lớn” đã “táo bạo” lột xác cho chương trình hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc được rất nhiều khán giả yêu thích với loạt tính năng hoàn toàn mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí của cả người tham gia hẹn hò và khán giả theo dõi.
Là hình thức ghép đôi công nghệ thời 4.0, Ghép Đôi Thần Tốc – Speed Couple sở hữu đội ngũ sản xuất, biên tập đầy kinh nghiệm dành rất nhiều tâm huyết sàng lọc hồ sơ đăng ký, và ghép những cặp đôi có tỉ lệ phù hợp lên đến 70 – 80% dựa trên những thông tin giới thiệu và nguyện vọng tìm kiếm một nửa của họ. Vì tính thuận tiện của se duyên trực tuyến, Ghép Đôi Thần Tốc – Speed Couple có thể mai mối cho tất cả những người đăng ký tham gia dù họ đang ở bất kì đâu tại Việt Nam hay thậm chí cả nước ngoài. Và từ đây, nhiều cặp đôi đã nên duyên bất chấp khoảng cách địa lý, từ Việt Nam hay bất kì nơi nào trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, v.v..
Đặc biệt, Ghép Đôi Thần Tốc – Speed Couple với format mai mối 1 nhân vật chính với 2 đối tượng hẹn hò trong cùng một số phát sóng sẽ tạo ra nhiều yếu tố bất ngờ. Để tăng thêm phần hấp dẫn, người chơi sẽ dùng ứng dụng Viber Lens để tự quay một đoạn giới thiệu bản thân, đăng tải và tương tác qua phần bình chọn của khán giả thông qua community group (nhóm cộng đồng) trên Viber. Tại đây, khán giả có thể tham gia minigame bỏ phiếu cho người tham gia hẹn hò tiềm năng nhất sẽ được nhân vật chính lựa chọn hẹn hò, và nhận về phần thưởng lên đến hàng triệu đồng; cùng tương tác trong cộng đồng với các chủ đề thảo luận về tình yêu, trải nghiệm hẹn hò, những sự thật phía sau hậu trường lần đầu bật mí.
Xuất hiện trong buổi họp báo, ông David Tse – Giám đốc cấp cao của Rakuten Viber tại khu vực
APAC bày tỏ: “Thật thú vị khi thấy Viber Lens có thể mang lại những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn hơn cho các thí sinh và khán giả. Điều đó chắc chắn sẽ làm cho họ thấy thú vị khi có thể tương tác với nhau một cách sáng tạo hơn. Ngoài ra, vì quyền riêng tư và bảo mật luôn là ưu tiên của chúng tôi, họ có thể yên tâm trao đổi tin nhắn trên Viber”.
Với kinh nghiệm hơn 15 năm vận hành sản xuất, sáng tạo, phát hành nội dung, và đội ngũ dày dặn kinh nghiệm của MCV; cùng loạt ứng dụng, tính năng và độ bao phủ của Viber hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự thú vị, hấp dẫn cho chương trình hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc – Speed Couple, tạo nên nhiều trải nghiệm giải trí thú vị cho các thành viên trong cộng đồng của chương trình trên Viber. Chương trình chính thức lên sóng vào 20h trên kênh Youtube MCV Media từ ngày 19/11.
Mai Anh / Văn Hóa