Sau hành trình 3 tháng, Tomorrow of CGV (T.O.C) – chương trình trải nghiệm marketing dành cho các bạn sinh viên được tổ chức bởi CGV Việt Nam đã chính thức khép lại với thật nhiều trải nghiệm bổ ích và kỷ niệm đáng nhớ của các bạn trẻ.
Các bạn thực tập sinh có cơ hội trình bày ý tưởng marketing sáng tạo của mình. Ảnh: CGV
Chiều ngày 10/10, chương trình Tomorrow Of CGV đã chính thức khép lại sau 03 tháng hoạt động với 10 buổi workshop chuyên sâu trong lĩnh vực marketing. Trong sự kiện tổng kết chương trình, 20 bạn thực tập sinh của chương trình đã có cơ hội trình bày ý tưởng về các chiến lược marketing của mình với ban giám đốc của CGV Việt Nam đồng thời nhận được nhiều phản hồi hữu ích cho dự án của mình. Để ghi nhận nỗ lực trong suốt chương trình, ban tổ chức cũng trao tặng các bạn những tấm bằng chứng nhận và các phần thưởng đặc biệt dành cho Trainee Năng Nổ, Trainee Nhiệt Huyết, Trainee Truyền Cảm Hứng…
Tại lễ tổng kết, ông Ko Jae Soo – Tổng Giám đốc CGV Việt Nam chia sẻ: “CGV tin rằng việc bồi dưỡng những tài năng trẻ như các bạn sẽ mang lại những quan trọng đối với sự phát triển chung, và chương trình này góp phần thể hiện cam kết của CGV đối với sứ mệnh đó. Chúng tôi cũng rất tự hào khi chứng kiến sự nỗ lực và sáng tạo của các bạn sinh viên xuyên suốt chương trình này.”
Các bạn sinh viên được nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành chương trình. Ảnh: CGV
Đây là lần đầu tiên chương trình T.O.C được thực hiện tại Việt Nam. Sau 3 tháng hoạt động, chương trình đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên trải nghiệm làm việc như một nhân viên của CGV với nhiều hoạt động như nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về các dự án marketing cũng như hỗ trợ quảng bá các bộ phim bom tấn và sản phẩm, dịch vụ hiện có của CGV Việt Nam.
Thông qua chương trình này, các bạn sinh viên không chỉ được rèn luyện kỹ năng làm việc thực tế mà còn được hướng dẫn và góp ý bởi các chuyên gia hàng đầu của CGV. Trước đó, các bạn thực tập sinh của T.O.C Việt Nam cũng đã có cơ hội được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ từ đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, diễn viên Lãnh Thanh và Võ Điền Gia Huy về các chiến lược truyền thông, quảng bá phim điện ảnh.
Chương trình T.O.C được CGV Hàn Quốc khởi xướng lần đầu tiên vào năm 2012 và đã đào tạo được tổng cộng 66 bạn sinh viên trong suốt 6 mùa tổ chức. Một trong những điểm thành công nhất của T.O.C là chương trình mang đến những trải nghiệm công việc thực tế cũng cơ hội thỏa sức phát triển ý tưởng sáng tạo cho các bạn sinh viên. Rất nhiều ý tưởng của các bạn từ T.O.C đã được hiện thực hóa thành các chiến dịch marketing thành công của CGV như chương trình giảm giá vé khi mặc đồng phục học sinh hoặc quân đội; hay tặng ngay combo gà và bia khi mua vé IMAX…/.
Vũ Liên / Theo Thế Giới Điện Ảnh
.https://thegioidienanh.vn/khep-lai-chuong-trinh-tomorrow-of-cgv-mua-dau-tien-voi-nhieu-hoat-dong-an-tuong-79447.html