VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Hot Tiktoker Duy Phạm nói gì về chuỗi trà sữa Đài Loan DuFang?

Thứ Hai, 08/01/2024 - 10:00

Thời gian qua giới trẻ Cần Thơ phát cuồng với một thương hiệu trà sữa chuẩn vị Đài Loan mang tên DuFang, chỉ mới ra mắt chưa đầy năm đã mở thêm chi nhánh và liên tục nhận được nhiều lời mời nhượng quyền thương hiệu. Đặc biệt, “ông chủ nhỏ” đứng sau sức hút ngọt ngào của thương hiệu này chính là Phạm Trường Duy hay còn gọi là Tiktoker Duy Phạm, chàng sinh viên Đại học Y dược Cần Thơ năm cuối nổi tiếng với kênh TikTok chuyên review ẩm thực địa phương thu hút hơn 9,4 triệu lượt yêu thích trên nền tảng Tiktok.

Img 4503 1

 *Xin chào Duy Phạm, anh. có thể cho biết tình hình kinh doanh giữa biến động kinh tế năm qua của mình như thế nào không?

Nói ăn lên làm ra thì cũng hơi quá, nhưng may mắn DuFang của mình được nhiều người ủng hộ vì là trà sữa chuẩn vị Đài Loan nên hương vị cũng khá hợp khẩu vị của thực khách. Trong năm qua mình cũng đã kịp mở chi nhánh thứ hai tại thành phố Cần Thơ. Hiện tại công ty của mình đã bước đầu hoàn thiện quy trình cũng như các thủ tục để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nhượng quyền của nhiều đối tác. Mình thật sự biết ơn và cảm thấy bản thân may mắn làm ăn thuận lợi.

 *Nhiều người nói rằng nhờ bước đệm là Tiktoker “triệu View” nên Duy Phạm mới dễ dàng thành công có đúng không? 

Mình nghĩ là nhận định đó nó chỉ đúng một phần thôi. Tại vì thị trường F&B tại Việt Nam nói chung và một thành phố lớn ở khu vực như Cần Thơ nói riêng sự cạnh tranh rất lớn. Mà trà sữa nó lại khá là dễ mở, nhiều người có thể dễ dàng mở quầy bán nên sự cạnh tranh nó càng khốc liệt hơn rất là nhiều. Nhưng mà mình đã định hướng đúng được phân khúc khách hàng từ đó khoanh vùng và ước chừng khẩu vị khách hợp với hương vị gì để chốt được những công thức chuẩn vị trà sữa Đài Loan cho DuFang. 

Đúng là lúc đầu khách họ kéo tới đông có thể vì cảm mến sự sáng tạo nội dung Tiktok của mình nhưng nếu thức uống không ngon thì chắc chắn DuFang đã không thể tồn tại và phát triển thêm chi nhánh, trở thành chuỗi nhượng quyền như hôm nay. Đó là một hành trình đầy may mắn nhưng không kém phần thử thách của chính Duy Phạm và tập thể nhân viên, đối tác của thương hiệu non trẻ này. 

*Xuất thân là một sinh viên Y khoa, tương lai sẽ trở thành bác sĩ, điều gì khiến Duy Phạm có đủ thời gian và sức lực để thành công ở nhiều vai trò như thế?

Ôi, mình không dám nhận là người thành công đâu ạ. Một sinh viên GenZ như mình chỉ dám nhận là mình sống hết mình và nhận về kết quả xứng đáng thôi, bởi ngoài kia còn rất nhiều người tài giỏi và thành công to tát hơn mình nhiều nhiều lắm.

 Thật ra mình cũng như mọi người, mỗi ngày cũng chỉ có 24 tiếng đồng hồ không hơn không kém. Nhưng được cái mình xuất thân nông thôn nên sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn lại thích học hỏi và được ba mẹ rèn cho tính tự lập, kỷ luật giờ giấc từ nhỏ nên mình biết cách vận hành thời gian biểu khoa học một chút. Mỗi ngày, mỗi tuần và mỗi tháng, mỗi năm, mình đều lên kế hoạch ngắn hạn đến dài hạn, từ đó lập thời khoá biểu, đặt báo thức đến giờ nào làm cái gì, ưu tiên cái gì và ít ưu tiên cái nọ cái kia tại thời điểm nào cho hợp lý. 

Ngoài ra, mình nghĩ mình là người có kỹ năng mềm cũng như tính tình chất phác, thật thà nên nhiều bạn bè, anh chị yêu thương mà hỗ trợ mọi hoạt động công việc lẫn học tập nên mình mới có thể hoàn thành các mục tiêu xuất sắc ngoài mong đợi như vậy. Chứ một sinh viên Y6 (sinh viên Y khoa năm cuối) thực sự học hành cũng căng thẳng lắm, không có phải là rảnh đâu mà mình thì cũng không phải thần thánh gì đâu (cười). 

Img 4506 1

*Điều gì khiến anh tự tin thương hiệu trà sữa của mình sẽ tiến xa trở thành một chuỗi trà sữa thu hút nhượng quyền?

 Bởi vì DuFang mang trong mình sức trẻ từ CEO điều hành như mình cho đến từng nhân viên, chúng mình là thế hệ luôn sẵn sàng lăn xả, cống hiến và tiếp thu mọi xu hướng rất nhanh. Đó cũng là điểm mấu chốt cho sự thành công của một thương hiệu trà sữa trong giai đoạn chuyển đổi số này.

 Bạn biết đó, thực khách trẻ họ không chỉ thông minh mà còn rất thích “bắt trend” nữa, như trào lưu: Bánh đồng Xu 10Won hay trà chanh giã tay… là ví dụ. Trend tới nhanh mà qua cũng nhanh nên nếu doanh nghiệp không đủ tầm nhìn và sự nhạy bén thì không dễ mà thoả mãn nhu cầu của họ. 

Ngoài ra thì mình tin thế mạnh của 1 Tiktoker “triệu view” được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội điều hành thương hiệu càng hỗ trợ rất nhiều cho việc truyền thông, Marketing, giảm tải chi phí rất nhiều cho khách hàng cũng như đối tác nhượng quyền. Và tất nhiên là để cho phép nhượng quyền thì DuFang cũng đã hoàn thiện quy trình vận hành tối ưu cho cửa hàng, menu trà sữa trà trái cây lên đến hàng chục (dự kiến là hàng trăm món sẽ được cập nhật mới đồng bộ liên tục trên diện rộng hàng loạt chi nhánh cùng lúc mỗi khi có sự kiện hoặc trend mới). Ngoài việc đẩy mạnh nhận diện thương hiệu trà sữa hương vị trà Đài Loan đậm vị, ngọt thanh thì trà trái cây của chúng mình còn có nhiều món trà ngon sử dụng nguyên liệu hoa quả địa phương, đẩy mạnh ủng hộ nông sản trái cây nhiệt đới của Việt Nam… Do đó, mình tự tin thương hiệu của mình có đủ chất lượng cũng như sự yêu mến dài lâu để phát triển thành một chuỗi lớn mạnh toả khắp toàn quốc trong tương lai gần. 

Img 4508 1

*Có khi nào thành công trên mạng xã hội và kinh doanh thức uống mà Duy Phạm định từ bỏ giấc mơ trở thành bác sĩ của mình chưa? 

Chưa bao giờ, mình không phải kiểu người giới hạn bản thân cố định ở một vai trò nào đó. Mọi người có thể dễ dàng nhận ra tích cách này qua việc mình lựa chọn Review ẩm thực đa dạng, luôn thích thử thách những món ăn, thức uống mới mẻ. Cuộc sống và sự nghiệp của mình cũng vậy. Tại sao một bác sĩ thì chỉ có thể đạo mạo đứng đắn và cả đời không thể làm gì ngoài chữa bệnh cứu người. Anh ta cũng có thể là một Reviewer ẩm thực hoặc một doanh nhân mà đúng không? Miễn là dù ở cương vị nào bản thân cũng nỗ lực hết mình, cho ra kết quả tốt nhất có thể là được. Mình hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình dù mình có lấn sân đến đâu đi nữa.

 *Xin cảm ơn những chia sẻ của Duy Phạm, chúc bạn và thương hiệu trà sữa DungFang sẽ ngày càng thành công mỹ mãn hơn nữa!

P.V / Văn Hoá

Related Posts

Tran2299 1 2
Giải trí

Cris Phan đối đầu RHYDER trong trận chiến cuối cùng ở Đấu trường gia tốc

Mmdb 150t (1) (1)
Giải trí

Mang mẹ đi bỏ chạm mốc 150 tỷ đồng sau 2 tuần khởi chiếu

8. Cac Thi Sinh Tap Vong Loai Cua Tap 3 Vietnams Next Top Model 2025 2 2
Thời trang

VNTM 2025 tập 3: Cuộc chiến bậc thang sắp bắt đầu, ai sẽ là người đi tiếp?

Image001 1
Giải trí

CGV đồng hành cùng USSH bồi dưỡng nhân lực điện ảnh

Screenshot 2025 08 15 010028 1
Truyền hình

Chiến Sĩ Quả Cảm vượt mốc 1 tỷ lượt xem đa nền tảng sau 3 tập phát sóng

Unnamed 2 6 2
Giải trí

Thiên đường máu – phim về tệ nạn lừa đảo người Việt đi nước ngoài làm việc

Tien Luat Chien Si Qua Cam 4 2
Giải trí

“Anh Cả quả cảm” Tiến Luật: Khi tuổi tác chỉ là con số

Unnamed
Điện ảnh

Khám phá “Tôi có bệnh mới thích cậu” – Tác phẩm top 1 phòng vé Đài Loan 2025?

Unnamed 3 5 1
Giải trí

Minh Beta bất ngờ gây “bão” khi biểu diễn tại Concert Quốc gia

Tin cập nhật

De Xuat Tinh Khoan Lo Khung 45 000 Ty Dong Cua Evn Vao Gia Dien 1
Kinh doanh

Đề xuất tính khoản lỗ ‘khủng’ 45.000 tỷ đồng của EVN vào giá điện

Triet Pha Soi Bac Tien Ty Duoi Tam Ao Nguy Trang Gara O To O Da Nang 1
Đời sống

Triệt phá “sới bạc tiền tỷ” dưới tấm áo ngụy trang gara ô tô ở Đà Nẵng

Tp Hcm Chuan Bi 1 000 Ha Dat Xay 200 000 Can Nha O Xa Hoi Den Nam 2030 1
Bất động sản

TP. HCM chuẩn bị 1.000 ha đất, xây 200.000 căn nhà ở xã hội đến năm 2030

Bo Tri Goi Tin Dung Uu Dai Mua Nha Cho Cong Chuc Anh Huong Boi Sap Xep Bo May 1
Bất động sản

Bố trí gói tín dụng ưu đãi mua nhà cho công chức ảnh hưởng bởi sắp xếp bộ máy

Luu Ban Nhap Tu Dong 2 1
Giáo dục

Đồng loạt hỗ trợ 50% mức đóng BHYT cho học sinh, sinh viên

Minh Bach Gia Cuoc Tau Xe Chu Dong Tang Chuyen Phuc Vu Nhan Dan Di Lai Dip 2 9 2
Đời sống

Minh bạch giá cước tàu xe, chủ động tăng chuyến phục vụ nhân dân đi lại dịp 2/9

Canh Bao Mua Lon Lu Quet Tren Dien Rong Cac Tinh Chu Dong Ung Pho 1
Đời sống

Cảnh báo mưa lớn, lũ quét trên diện rộng, các tỉnh chủ động ứng phó

Trung Tam Da Nang Mo Rong Dat Nen Hoa Xuan Tro Thanh Diem Nong Moi 3
Bất động sản

Trung tâm Đà Nẵng mở rộng, đất nền Hòa Xuân trở thành điểm nóng mới

Ha Noi Ra Soat Toan Bo O To Xe May De Chuyen Doi Xe Xang 1
Xe

Hà Nội rà soát toàn bộ ô tô, xe máy để chuyển đổi xe xăng

Default
Kinh doanh

Các địa phương miền Trung đồng loạt khởi công, khánh thành nhiều công trình trọng điểm

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily