VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori trở thành gương mặt Menard

Thứ Tư, 25/04/2018 - 16:41

Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori đã chính thức trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản – Menard. Nhiều năm qua, Cô được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp hoàn hảo của giới trẻ Nhật Bản.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 – Riyo Mori là cái tên luôn khiến các fan sắc đẹp dậy sóng – một biểu tượng sắc đẹp của Thế giới. Qua thời gian, Riyo Mori vẫn giữ riêng vẻ tươi trẻ, rạng rỡ và thần thái vô cùng cuốn hút. Cô ngày càng đẹp lên theo cách quyến rũ, độc lập, thông minh và tự tin hơn.

11 năm sau khi đăng quang, Riyo Mori luôn xuất hiện rạng rỡ như một Tân Hoa hậu với làn da không tuổi. Cô còn thực hiện được ước mơ trở thành một vũ sư và hiện đang là giám đốc nghệ thuật tại ngôi trường của chính mình. Ngoài công việc đó, cô còn đảm nhiệm nhiều vai trò khác là giảng viên, người mẫu, doanh nhân, và đặc biệt xông xáo với các hoạt động chia sẻ nghệ thuật múa và phong cách sống hướng tới mọi điều tích cực tới cộng động.

Và Hoa hậu Hoàn Vũ Riyo Mori trở thành gương mặt đại diện cho Thương hiệu Mỹ phẩm Menard Việt Nam. Trong vai trò này, cô mong muốn chia sẻ với phái nữ về bí quyết chăm sóc da, và điều đặc biệt là quan điểm về sắc đẹp, tuổi tác, phong cách sống để tạo nên một biểu tượng nhan sắc hoàn hảo ở hiện tại.

Cô từng chia sẻ mình có làn da nhạy cảm nên rất yêu thích những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và cô đặc biệt tin dùng Menard Authent II bởi khả năng chống lão hóa và hồi phục da từ bên trong tế bào gốc.

Bên cạnh việc chăm sóc da, vẻ đẹp tươi trẻ của nàng hoa hậu hoàn vũ Riyo Mori chính là “tận hưởng mọi giai đoạn của tuổi tác”: “Đừng chống lại sự lão hóa, hãy tận hưởng thời gian và tự “thiết kế” độ tuổi của mình! Tuổi 30+ là giai đoạn tuyệt vời của phụ nữ! Bạn đẹp, bạn hanh phúc và tự tin.”

Trong cuộc sống, Hoa hậu Riyo Mori luôn thuận theo những suy nghĩ tích cực, cuộc sống hạnh phúc với một tâm hồn hướng tới cái đẹp.

Menard – được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản vởi tên tuổi được gắn liền với vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn, hiệu quả. Ra đời từ năm 1959, với phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực” – giúp phụ nữ khám phá, trân trọng và tin yêu vẻ đẹp thực sự của chính mình, NIPPON MENARD đã được biết đến trên toàn cầu như một thương hiệu mỹ phẩm đầy tính nhân văn, góp phần mang lại cuộc sống ý nghĩa cho một nửa Thế giới.

Với triêt lý kinh doanh “mang đển vẻ đẹp từ trái tim” suốt gần 60 năm qua, Menard đã đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu khoa học nhằm tạo ra hàng ngàn sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ khó tính nhất.


Với gần 200 nhà nghiên cứu khoa học hàng đầu làm việc tại trung tâm nghiên cứu đặt tại tỉnh Aichi, MENARD luôn nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học mới nhất để bào chế các sản phẩm làm đẹp tốt nhất, cao cấp nhất. Năm 1982, MENARD là nhãn hiệu đầu tiên chiết xuất thành công tinh chất Linh Chi đưa vào bào chế mỹ phẩm, cho ra đời dòng sản phẩm Embellir – đến nay vẫn được coi là linh hồn và là dòng sản phẩm danh tiếng nhất của MENARD. Năm 2009, kem dưỡng da Authent với khả năng tái tạo da kì diệu nhờ tác động vào tế bào gốc trong da đã thực sự tạo nên một cuộc cách mạng, một lần nữa khẳng định tên tuổi của MENARD trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Quế Châu/VDT

Related Posts

Quoc3344 2
Giải trí

Hoa hậu Panama, Brazil, Mexico, Myanmar và Ấn Độ lọt top 5 Best In Swimsuit Miss Cosmo

Image001 3
Giải trí

CGV chính thức ra mắt 2 phòng chiếu ScreenX mới tại Hà Nội và TP.HCM

Hang Tram Nghe Si Cung Ekip Lam Phim Dinh Dam Showbiz Viet Quy Tu Tai Hop Bao Khoi Dong Ngoi Sao Xanh Mua 12 10
Giải trí

Hàng trăm nghệ sĩ và ekip làm phim quy tụ tại họp báo khởi động Ngôi Sao Xanh mùa 12

Image001 1 2
Điện ảnh

Anh Tú Atus mời Trường Giang và dàn anh trai dự công chiếu phim Hoàng Tử Quỷ

Csqc 2 (2) (1)
Truyền hình

Chiến Sĩ Quả Cảm là “Chương trình truyền hình truyền cảm hứng” của năm 2025

2 1 2
Giải trí

Nàng dâu hào môn: Chị gái quá vô tư để em gái “cảm nắng” chồng mình

Orange 2
Kinh doanh

Dàn sao Việt tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

0q4a3014 1 2
Điện ảnh

Thu Trang công khai “người tình màn ảnh” Ngọc Thuận trong Ai thương ai mến

3
Truyền hình

Nàng dâu hào môn: Người chồng đối đầu lại với mẹ ruột khi thấy vợ bị chèn ép

Tin cập nhật

Cuc Duong Bo Viet Nam Chi Dao Khan Ung Pho Mua Lu Tai Mien Trung
Đời sống

Cục Đường bộ Việt Nam chỉ đạo khẩn ứng phó mưa lũ tại miền trung

Iphone Gap Lan Dau Tien Xuat Hien Apple Gay Soc Toan Thi Truong Di Dong 4
Công nghệ

iPhone gập lần đầu tiên xuất hiện, Apple gây ‘sốc’ toàn thị trường di động

Ngan Hang Nha Nuoc Se Can Thiep De On Dinh Ty Gia 1
Kinh doanh

Ngân hàng Nhà nước sẽ can thiệp để ổn định tỷ giá

Chua Den Tet Ve May Bay Nhieu Chang Da Chay Hang 2
Kinh doanh

Chưa đến Tết, vé máy bay nhiều chặng đã “cháy hàng”

Thien Tai Cuc Ky Di Thuong Kha Nang Con 1 2 Con Bao Tren Bien Dong 1
Đời sống

Thiên tai cực kỳ dị thường, khả năng còn 1-2 cơn bão trên Biển Đông

Lam Dong Hon 1 700 Can Nha Bi Ngap Di Doi Khan Cap Nguoi Dan Den Noi An Toan 1
Đời sống

Lâm Đồng: Hơn 1.700 căn nhà bị ngập; di dời khẩn cấp người dân đến nơi an toàn

De Xuat Bo Sung 670 Ty Dong Cho 10 Tinh Khac Phuc Duong Bo Sau Thien Tai 1
Đời sống

Đề xuất bổ sung 670 tỷ đồng cho 10 tỉnh khắc phục đường bộ sau thiên tai

500 Nguoi Viet Sap Bay Lua Dao Gia Mao Du An Cua Vingroup Doji 1
Đời sống

500 người Việt sập bẫy lừa đảo giả mạo dự án của Vingroup, Doji

Tuyen Phat Hai Nguoi Trung Quoc Nhap Canh Vao Viet Nam Trom Cap 1
Đời sống

Tuyên phạt hai người Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam trộm cắp

Pepsico X Mercedes Amg Petronas F1 1 1
Kinh doanh

Sting Energy chính thức trở thành đối tác toàn cầu của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily