VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Hồ Ngọc Hà x NEVA: Sự kết hợp của người tạo nên xu hướng – kẻ dẫn đầu thời thượng

Thứ Bảy, 08/05/2021 - 16:34

Hồ Ngọc Hà là gương mặt đắt giá của những thương hiệu xa xỉ mang đẳng cấp quốc tế. Nhưng tại sao “nữ hoàng giải trí” lại chọn hợp tác với NEVA Fashion và đảm nhận vai trò “đại sứ thương hiệu” đầy quan trọng cho một local brand Việt Nam? 

Vẻ đẹp sang trọng và tư duy thời trang luôn được làm mới của Hồ Ngọc Hà bắt gặp tinh thần thời trang cao cấp, dẫn đầu xu hướng của NEVA, chính là điều mà công chúng mong đợi khi Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ thương hiệu Neva Fashion.

NEVA Fashion – Thương hiệu thời trang Việt duy nhất Hồ Ngọc Hà làm đại diện. 

Năm 2021 là năm thứ 2 Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò “đại sứ thương hiệu” đầy uy tín này. Điều đó đã chứng minh niềm yêu thích và sự tin tưởng của Hà Hồ vào các mẫu thiết kế của Neva, sự đồng cảm của cô ấy qua mỗi thông điệp trong từng bộ sưu tập. Từ đó thuyết phục phụ nữ tin tưởng vào “True beauty – vẻ đẹp đích thực của chính mình”.

Hồ Ngọc Hà trở lại trước ống kính với diện mạo đa màu sắc, tươi mới, đầy trẻ trung và giàu chất nữ tính. Từ họa tiết, hoa văn trên nền vải tới phom dáng, đường may cắt, tư duy màu sắc, mọi thứ hòa hợp với xu hướng trẻ hóa tủ đồ của Hồ Ngọc Hà hiện tại.

Đồng thời, thời trang NEVA đang ngày càng khẳng định sự ảnh hưởng của mình tới Hồ Ngọc Hà, minh chứng ở việc cô luôn tự tin lựa chọn những mẫu đầm mới nhất của NEVA cho các sự kiện quan trọng.

NEVA Fashion được Hồ Ngọc Hà đánh giá xứng tầm thương hiệu quốc tế.

Không phải ngẫu nhiên mà những thiết kế của NEVA được ưu ái xuất hiện trong tủ đồ khổng lồ của Hồ Ngọc Hà. “Nữ hoàng thời trang” đã đánh giá rất cao nhãn hiệu trên mọi phương diện, xứng đáng với giá tiền và đem đến trải nghiệm ở tầm quốc tế. 

Để giá trị của một sản phẩm xứng đáng với hai chữ “cao cấp” mà thương hiệu hướng đến, là cả một quá trình sáng tạo bền bỉ, gia công bởi những người thợ lành nghề nhất. Các thủ pháp thiết kế chuyên nghiệp, xử lý thành công những chất liệu khó, tạo nên các dải bèo nhún, nếp xếp li, đường cắt cúp, chi tiết đính kết đầy thẩm mỹ. Tỉ mẩn trong từng tiểu tiết như đường may, mũi chỉ của sản phẩm.

Nền vải của NEVA Fashion cũng được đặt sản xuất theo hoa văn riêng trên chất liệu cao cấp nhất, mang đậm tinh thần của bộ sưu tập và chất riêng của thương hiệu. Các dòng sản phẩm của nhà mode được chia làm 4 dòng: NEVA Chic, NEVA Woman, NEVA Trend, NEVA Basic. 4 dòng mode tạo nên 4 style khác nhau, đều tựu chung một mục đích đưa phái đẹp trở thành người dẫn đầu xu hướng khi diện đồ của NEVA. 

Với đặc thù của một fashionista tạo ra xu hướng, diện mạo của Hồ Ngọc Hà cần thay đổi linh hoạt phù hợp với tính chất của từng sự kiện. Vậy nên, sự đa dạng về mẫu mã, dòng hàng của NEVA Fashion đáp ứng được yêu cầu tạo nên vẻ đẹp mới mẻ thời thượng cho Hồ Ngọc Hà. 

Hồ Ngọc Hà và NEVA Fashion cùng tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Gắn hình ảnh của Hồ Ngọc Hà với NEVA, có thể thấy được hình mẫu mà hai tên tuổi này muốn hướng đến. Đó là người phụ nữ Việt Nam hiện đại: đẹp, thành công, thời thượng nhưng luôn đi cùng tinh thần tươi trẻ như hoa, như cỏ.

Mỗi người phụ nữ đều ẩn chứa vẻ đẹp đích thực, xuất phát từ nội tâm đẹp đẽ, tinh thần tự tin và trạng thái hạnh phúc. Neva thấu hiểu sự độc lập và tài năng suốt năm tháng tuổi trẻ của phái đẹp, đặc biệt đề cao giá trị của những người phụ nữ trong thời đại mới. Đó vừa là Hồ Ngọc Hà, vừa là bạn, và là tất cả chúng ta. Thông qua sự kết hợp với nhãn hàng, Hồ Ngọc Hà cùng Neva đồng lòng tôn vinh “True beauty – Vẻ đẹp đích thực của chính mình”.

Hương An / Điện Ảnh

Related Posts

Orange 2
Kinh doanh

Dàn sao Việt tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

0q4a3014 1 2
Điện ảnh

Thu Trang công khai “người tình màn ảnh” Ngọc Thuận trong Ai thương ai mến

3
Truyền hình

Nàng dâu hào môn: Người chồng đối đầu lại với mẹ ruột khi thấy vợ bị chèn ép

Image 7jpeg 1764165590453 2
Điện ảnh

CGV nhận bằng khen đơn vị phát hành nhiều phim Việt Nam nhất giai đoạn 2023-2025

Sda 8894 2
Giải trí

Nguyễn Hoàng Phương Linh chính thức nhận sash dự thi Miss Cosmo 2025

Luan6937 (1)
Truyền hình

Đáng yêu cuộc gặp gỡ của dàn sao Mưa Đỏ và các Hàng Xóm Mới

Ban Sao Cua Dsc08206 Best 1 2
Giải trí

Hoa hậu Phương Linh mang 15 vali hành trang đến Miss Cosmo 2025

2 1
Giải trí

Nàng dâu hào môn: Chồng thất vọng phát hiện màn kịch hoà thuận giữa vợ và mẹ ruột

Cac Gdsx Cua Du An Thanh Kinh Dang Huong Cung To Nghiep (1)
Điện ảnh

Khai máy dự án điện ảnh Sức bật trái tim

Tin cập nhật

Cuc Thue Canh Bao Nhieu Dau Hieu Rui Ro Trong Mua Ban Vang Qua Ca Nhan 2
Kinh doanh

Cục Thuế cảnh báo nhiều dấu hiệu rủi ro trong mua bán vàng qua cá nhân

Khep Lai Tranh Chap Kido Ban Not Co Phan Kdf Cho Nutifood Voi Gia 2 500 Ty 1
Kinh doanh

Khép lại tranh chấp, KIDO bán nốt cổ phần KDF cho Nutifood với giá 2.500 tỷ?

Dak Lak Yeu Cau Phong Ngua Ung Pho Bao So 15 O Muc Cao Nhat 1
Đời sống

Đắk Lắk yêu cầu phòng ngừa, ứng phó bão số 15 ở mức cao nhất

Xay Dung Kich Ban Ung Pho Bao So 15 Tinh Toan Ky Nguy Co Lu Lut Sat Lo Dat 1
Đời sống

Xây dựng kịch bản ứng phó bão số 15, tính toán kỹ nguy cơ lũ, lụt, sạt lở đất

Unnamed File 25 1
Đời sống

Đánh sập đường dây vận hành website cờ bạc núp bóng doanh nghiệp công nghệ

Nam Thanh Nien Danh To Truong An Ninh Chan Thuong So Nao 1
Đời sống

Nam thanh niên đánh Tổ trưởng an ninh chấn thương sọ não

Nestle Viet Nam Va Bo Nong Nghiep Va Moi Truong Nn Mt Chinh Thuc Ky Ket Ban Ghi Nho Hop Tac Thuc Day Nong Nghiep Ben Vung Thuc Hanh Kinh Te Tuan Hoan Huong Toi Net Zero 2
Kinh doanh

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Orange 2
Kinh doanh

Dàn sao Việt tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

0q4a3014 1 2
Điện ảnh

Thu Trang công khai “người tình màn ảnh” Ngọc Thuận trong Ai thương ai mến

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily