Lần đầu tiên, chương trình trải nghiệm hoạt động marketing T.O.C (Tomorrow of CGV) sẽ được CGV khởi động từ tháng 7.2024. Với 10 buổi workshop chuyên sâu trong lĩnh vực marketing. Đây là cơ hội có một không hai dành cho các bạn sinh viên trải nghiệm làm việc như một nhân viên thực thụ tại hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam.
Tomorrow of CGV (T.O.C) là chương trình tìm kiếm các bạn sinh viên tài năng thuộc các trường Đại học/Cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình là cơ hội tuyệt vời giúp các bạn sinh viên khám phá và phát triển tiềm năng của mình trong lĩnh vực marketing phim và rạp phim với sự hỗ trợ và đồng hành của CGV.
Chương trình thu hút lượng đông đảo các bạn sinh viên tham gia ứng tuyển
Song song với các buổi workshop, người tham gia sẽ được phân thành các nhóm, qua đó thực hiện các nhiệm vụ được giao như: tìm hiểu thị trường, khảo sát thị hiếu khách hàng, tham gia các dự án marketing trọng điểm, đóng góp vào quá trình quảng bá cho các bộ phim bom tấn và các sản phẩm, dịch vụ đang có tại hệ thống rạp của CGV Việt Nam. Các hoạt động này sẽ giúp các bạn trẻ phát triển kỹ năng mềm, nâng cao khả năng làm việc nhóm và rèn luyện kỹ năng thuyết trình. Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu về marketing trong lĩnh vực giải trí, từ đó tích lũy thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho tương lai.
Khi tham gia chương trình, các bạn sẽ được trải nghiệm các phòng chiếu đặc biệt của CGV
Đến với T.O.C, các bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn như: quà chào mừng, voucher xem phim miễn phí tại rạp CGV, trải nghiệm tại các phòng chiếu đặc biệt hiện đại nhất của CGV như IMAX, IMAX Laser, 4DX, Ultra 4DX, Gold Class, L’amour,… Ngoài ra, các bạn sẽ được hỗ trợ chi phí trong suốt thời gian diễn ra chương trình và có cơ hội tham gia các sự kiện đặc biệt do CGV tổ chức.
Tổng Giám đốc CJ CGV Việt Nam, ông Ko Jae Soo cho biết: “Lần đầu tiên mang chương trình Tomorrow of CGV về Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn trẻ một môi trường trải nghiệm thực tế bên cạnh những gì các bạn đã được học qua trường lớp. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình sẽ trở thành một bước đệm quan trọng giúp các bạn trẻ trưởng thành và ghi dấu ấn trong lĩnh vực mà mình đam mê.”
Các bạn trẻ tham gia chương trình được nâng cao các kĩ năng mềm và tư duy sáng tạo trong công việc. Ảnh: T.O.C Korea
Tại Việt Nam, chương trình T.O.C bắt đầu ứng tuyển và phỏng vấn từ tháng 6.2024 nhằm tìm ra 20 bạn sinh viên tài năng. Giai đoạn từ tháng 7 đến tháng 9 là thời gian để các bạn nhận việc, tìm hiểu thực tiễn mô hình kinh doanh rạp chiếu phim tại CGV bên cạnh việc tham gia các buổi workshop chuyên sâu trong lĩnh vực marketing. Sau khi kết thúc chương trình, người tham gia sẽ được trao bằng chứng nhận hoàn thành từ CJ CGV Việt Nam.
Chương trình T.O.C ghi nhận nhiều thành công tại Hàn Quốc. Ảnh: T.O.C Korea
Chương trình T.O.C được CGV Hàn Quốc khởi xướng lần đầu tiên vào năm 2012 và đã đào tạo được tổng cộng 66 bạn sinh viên trong suốt 6 mùa tổ chức. Một trong những điểm thành công nhất của T.O.C là chương trình mang đến những trải nghiệm công việc thực tế cũng cơ hội thỏa sức phát triển ý tưởng sáng tạo cho các bạn sinh viên. Rất nhiều ý tưởng của các bạn từ T.O.C đã được hiện thực hóa thành các chiến dịch marketing thành công của CGV như chương trình giảm giá vé khi mặc đồng phục học sinh hoặc quân đội; hay tặng ngay combo gà và bia khi mua vé IMAX…
Hương An / Điện Ảnh