VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Amity, thương hiệu Homecare thân thiện của một nghệ sĩ thân thiện

Thứ Hai, 17/01/2022 - 10:40

Được sáng lập bởi MC, Nghệ sĩ Quyền Linh – nghệ sĩ nổi tiếng với các tên gọi “MC dép tổ ong”, “MC quốc dân”, “người nghệ sĩ thân thiện”, “Ông Bụt của người nghèo”, Amity là thương hiệu thuộc ngành hàng chăm sóc gia đình (Homecare) với các dòng sản phẩm ban đầu bao gồm Nước rửa chén, Nước lau sàn, Nước giặt, xả, Nước rửa tay, Bột giặt và Nước tẩy Javel với các tính năng ưu việt, hỗ trợ công việc chăm sóc gia đình hằng ngày.

Với tâm niệm “Tôi sống vì công chúng, từ thiện là trách nhiệm của người nghệ sĩ”, suốt thời gian TP.HCM bị cách ly bởi dịch Covid-19, nghệ sĩ Quyền Linh đã đứng ra tổ chức những chuyến xe thiện nguyện, mang những nhu yếu phẩm đến cho người dân ở khu vực khó khăn. Để đảm bảo mọi sự thuận lợi và minh bạch nhất cho công việc thiện nguyện, nghệ sĩ Quyền Linh đã quyết định trở thành nhà tài trợ tự thân cho những dự án nhân đạo trong tương lai. Đó cũng là lý do chính để thương hiệu Amity của anh ra đời.

“Vì mọi người” luôn là mục đích tối ưu của nghệ sĩ Quyền Linh, vì vậy anh mong muốn thương hiệu của mình không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, mà còn tạo dựng nên một giá trị bền vững từ lợi nhuận mà Amity mang lại.

Nghệ sĩ Quyền Linh cũng lựa chọn cách quảng bá thương hiệu vô cùng bình dân và thân thiện khi trực tiếp tổ chức những chuyến xe “hành trình Amity”. Suốt chặng đường đi đến 13 tỉnh miền Tây, Quyền Linh cùng những anh em đồng nghiệp thân thiết đã có những buổi biểu diễn ngẫu hứng và các tiết mục quay số với phần thưởng là những nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống của người dân, các sản phẩm của Amity đã từng bước lan toả giá trị vào đời sống người tiêu dùng Việt một cách giản đơn như vậy.

Với khát khao trở thành doanh nghiệp đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, cho xã hội thông qua những sản phẩm phục vụ gia đình, thương hiệu Amity đã xác định cho mình những sứ mệnh quan trọng như:

− Tạo ra những sản phẩm an toàn, thẩm mỹ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hằng ngày.

− Thiết lập những phương thức phân phối hiệu quả và tiện dụng cho mọi khách hàng.

− Quan tâm tới phát triển bền vững của cộng đồng và doanh nghiệp.

Được thành lập vào ngày 29/07/2019, Amity là một thương hiệu mới mẻ giữa bối cảnh thị trường hàng tiêu dùng tấp nập với các thương hiệu lâu năm, tuy nhiên với sự kế thừa tinh thần luôn đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng cùng sự bình dị, chân phương trong chính tâm hồn nghệ sĩ Quyền Linh, Amity hiện nay đã dần nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng bình dân. Với giá thành phải chăng, sản phẩm mang chất lượng hiệu quả, đầy tâm huyết, Amity luôn nỗ lực hoàn thành những tiêu chí đã đặt ra để ngày càng có được sự tin tưởng to lớn từ phía khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm chăm sóc gia đình chất lượng, thương hiệu Amity hiện nay đang đồng hành cùng Công ty Truyền thông LePham Media tổ chức chương trình truyền hình thực tế “Đẹp từng milimet” dành cho Người mẫu trình diễn kết hợp Chuyên viên trang điểm, với thông điệp nhân đạo “Cái đẹp là của cộng đồng”. Chương trình chào đón tất cả các thí sinh tham gia, không phân biệt quốc tịch, tình trạng hôn nhân, là người chuyển giới nữ hay có khiếm khuyết về cơ thể.

Là người nghệ sĩ luôn hết lòng vì mọi người, luôn canh cánh trong lòng những kiến tạo tốt hơn cho giá trị tinh thần của xã hội, nghệ sĩ Quyền Linh đã trút tất cả tâm tư của mình vào thương hiệu homecare do chính mình sáng lập. Amity mang đậm dấu ấn của nghệ sĩ Quyền Linh, dấu ấn của sự bình dị, quan tâm, san sẻ; đó cũng là những xúc cảm đậm tinh thần “gia đình” mà người nghệ sĩ này dành cho dòng sản phẩm homecare của mình.

Với Amity, sự tin tưởng của người tiêu dùng là nguồn động lực lớn lao để thương hiệu này tiếp tục quá trình tự hoàn thiện bản thân, tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm tốt hơn và tiếp tục thực hiện các chuyến xe thiện nguyện mang lại hạnh phúc cho những mảnh đời khó khăn.

Mai Anh / Văn Hóa

Related Posts

5 2
Giải trí

Làm dâu hào môn nhưng mẹ chồng Ấn Độ ngày nào cũng gây bão tố

Eb7b6212 B58e 4610 A586 228ce2767d22
Giải trí

Lotte Cinema x Ồ Ạt trình chiếu chùm phim hoạt hình When in love – Khi ta yêu

1
Truyền hình

Ngọc Châu thẳng thắn góp ý về dự án cộng đồng của Phương Linh trước giờ G

Bo Cong An Thong Tin Vu An Hoang Huong Va Ngan 98 1
Truyền hình

Bộ Công an thông tin vụ án Hoàng Hường và Ngân 98

Jack Bi Phat 55 Trieu Dinh Chi Hoat Dong 9 Thang Vi Bieu Dien Phan Cam 1
Âm nhạc

Jack bị phạt 55 triệu, đình chỉ hoạt động 9 tháng vì biểu diễn phản cảm

575832935 25446398504958056 8309815337398225453 N 1
Giải trí

Khép lại “Chiến sĩ quả cảm”, Tiến Luật: “Tôi lãi tình cảm, lỗ… cân nặng”

576830863 1279531077552559 2554734014174646876 N20251106150117 1
Thời trang

Trịnh Mỹ Anh tỏa sáng tại Miss Earth 2025, mang về danh hiệu Miss Earth Water

Unnamed File 7 1
Truyền hình

Chiến Sĩ Quả Cảm khép lại mùa đầu tiên nhưng dư âm vẫn còn mãi

22 1 2
Truyền hình

Việt Hương trở lại với show truyền hình thực tế Điều ước của mẹ

Tin cập nhật

Bo Tai Chinh Neu Thoi Gian Thi Diem Ban Khong Giao Dich Trong Ngay 1
Kinh doanh

Bộ Tài chính nêu thời gian thí điểm bán khống, giao dịch trong ngày

Thuoc Ung Thu Pembroria Cua Nga Chinh Thuc Luu Hanh Tai Viet Nam 1
Sức khỏe

Thuốc ung thư Pembroria của Nga chính thức lưu hành tại Việt Nam

Danh Gia Tac Dong Moi Truong Du An Duong Sat Ben Thanh Can Gio 11 Ty Usd 1
Bất động sản

Đánh giá tác động môi trường dự án đường sắt Bến Thành – Cần Giờ 11 tỷ USD

Oppo Find X9 Series 1024x768 1 1
Công nghệ

OPPO Find X9 Series ghi nhận tăng trưởng gấp 5 lần so với thế hệ tiền nhiệm

Cbme 1710 1 1
Kinh doanh

CBME Vietnam 2025 – Lần đầu tiên ra mắt, kết nối hệ sinh thái mẹ & bé toàn cầu tại Việt Nam

2 2 2
Kinh doanh

MB chia sẻ 5 nguyên tắc vàng giúp bạn bảo vệ ví tiền số trước tội phạm mạng

Pepero Chiec Banh Nho Lam Nen Ngay Hoi Lon 5 1762762952 688 Width2048height1365 3 3
Kinh doanh

Hành trình 30 năm của biểu tượng văn hóa Hàn Quốc – PEPERO Day

Ung Pho Bao So 14 Kiem Dem Quan Ly Chat Che Viec Tau Thuyen Ra Khoi 1
Đời sống

Ứng phó bão số 14: Kiểm đếm, quản lý chặt chẽ việc tàu thuyền ra khơi

Banhmi 1762770913426911932480 2 1
Đời sống

Điều tra, xử lý nghiêm vụ nghi ngộ độc sau ăn bánh mỳ ở TP.HCM

Dong Nai Dau Tu 6 000 Ty Lam Duong Ket Noi Cao Toc Tp Hcm Long Thanh Dau Giay 1
Kinh doanh

Đồng Nai đầu tư 6.000 tỷ làm đường kết nối cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily