VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Amity, thương hiệu Homecare thân thiện của một nghệ sĩ thân thiện

Thứ Hai, 17/01/2022 - 10:40

Được sáng lập bởi MC, Nghệ sĩ Quyền Linh – nghệ sĩ nổi tiếng với các tên gọi “MC dép tổ ong”, “MC quốc dân”, “người nghệ sĩ thân thiện”, “Ông Bụt của người nghèo”, Amity là thương hiệu thuộc ngành hàng chăm sóc gia đình (Homecare) với các dòng sản phẩm ban đầu bao gồm Nước rửa chén, Nước lau sàn, Nước giặt, xả, Nước rửa tay, Bột giặt và Nước tẩy Javel với các tính năng ưu việt, hỗ trợ công việc chăm sóc gia đình hằng ngày.

Với tâm niệm “Tôi sống vì công chúng, từ thiện là trách nhiệm của người nghệ sĩ”, suốt thời gian TP.HCM bị cách ly bởi dịch Covid-19, nghệ sĩ Quyền Linh đã đứng ra tổ chức những chuyến xe thiện nguyện, mang những nhu yếu phẩm đến cho người dân ở khu vực khó khăn. Để đảm bảo mọi sự thuận lợi và minh bạch nhất cho công việc thiện nguyện, nghệ sĩ Quyền Linh đã quyết định trở thành nhà tài trợ tự thân cho những dự án nhân đạo trong tương lai. Đó cũng là lý do chính để thương hiệu Amity của anh ra đời.

“Vì mọi người” luôn là mục đích tối ưu của nghệ sĩ Quyền Linh, vì vậy anh mong muốn thương hiệu của mình không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, mà còn tạo dựng nên một giá trị bền vững từ lợi nhuận mà Amity mang lại.

Nghệ sĩ Quyền Linh cũng lựa chọn cách quảng bá thương hiệu vô cùng bình dân và thân thiện khi trực tiếp tổ chức những chuyến xe “hành trình Amity”. Suốt chặng đường đi đến 13 tỉnh miền Tây, Quyền Linh cùng những anh em đồng nghiệp thân thiết đã có những buổi biểu diễn ngẫu hứng và các tiết mục quay số với phần thưởng là những nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống của người dân, các sản phẩm của Amity đã từng bước lan toả giá trị vào đời sống người tiêu dùng Việt một cách giản đơn như vậy.

Với khát khao trở thành doanh nghiệp đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, cho xã hội thông qua những sản phẩm phục vụ gia đình, thương hiệu Amity đã xác định cho mình những sứ mệnh quan trọng như:

− Tạo ra những sản phẩm an toàn, thẩm mỹ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hằng ngày.

− Thiết lập những phương thức phân phối hiệu quả và tiện dụng cho mọi khách hàng.

− Quan tâm tới phát triển bền vững của cộng đồng và doanh nghiệp.

Được thành lập vào ngày 29/07/2019, Amity là một thương hiệu mới mẻ giữa bối cảnh thị trường hàng tiêu dùng tấp nập với các thương hiệu lâu năm, tuy nhiên với sự kế thừa tinh thần luôn đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng cùng sự bình dị, chân phương trong chính tâm hồn nghệ sĩ Quyền Linh, Amity hiện nay đã dần nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng bình dân. Với giá thành phải chăng, sản phẩm mang chất lượng hiệu quả, đầy tâm huyết, Amity luôn nỗ lực hoàn thành những tiêu chí đã đặt ra để ngày càng có được sự tin tưởng to lớn từ phía khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm chăm sóc gia đình chất lượng, thương hiệu Amity hiện nay đang đồng hành cùng Công ty Truyền thông LePham Media tổ chức chương trình truyền hình thực tế “Đẹp từng milimet” dành cho Người mẫu trình diễn kết hợp Chuyên viên trang điểm, với thông điệp nhân đạo “Cái đẹp là của cộng đồng”. Chương trình chào đón tất cả các thí sinh tham gia, không phân biệt quốc tịch, tình trạng hôn nhân, là người chuyển giới nữ hay có khiếm khuyết về cơ thể.

Là người nghệ sĩ luôn hết lòng vì mọi người, luôn canh cánh trong lòng những kiến tạo tốt hơn cho giá trị tinh thần của xã hội, nghệ sĩ Quyền Linh đã trút tất cả tâm tư của mình vào thương hiệu homecare do chính mình sáng lập. Amity mang đậm dấu ấn của nghệ sĩ Quyền Linh, dấu ấn của sự bình dị, quan tâm, san sẻ; đó cũng là những xúc cảm đậm tinh thần “gia đình” mà người nghệ sĩ này dành cho dòng sản phẩm homecare của mình.

Với Amity, sự tin tưởng của người tiêu dùng là nguồn động lực lớn lao để thương hiệu này tiếp tục quá trình tự hoàn thiện bản thân, tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm tốt hơn và tiếp tục thực hiện các chuyến xe thiện nguyện mang lại hạnh phúc cho những mảnh đời khó khăn.

Mai Anh / Văn Hóa

Related Posts

600439886 1359394792893954 7631302518925924505 N 2
Điện ảnh

Thu Trang vác bụng bầu, mời bà con đến ăn giỗ miền Tây cùng Ai thương ai mến

Unnamed File 2
Điện ảnh

Đường đua Ngôi Sao Xanh 2025 phá kỷ lục hơn 20 triệu vote chỉ sau hai tuần

1765962726 492 Ai Thuong Ai Men Gay Soc Voi Bung Binh Tinh
Giải trí

Ai Thương Ai Mến gây sốc với “bùng binh tình ái” mở màn phòng vé 2026

Dan Dien Vien Toan Sao Gop Mat Trong Chon Chong Noi Chin Suoi 5
Điện ảnh

Dàn diễn viên toàn sao góp mặt trong Chọn chồng nơi chín suối

Img 0559 2
Thời trang

Bất ngờ cách Tiên Nguyễn chọn quà cưới tặng khách mời

3. Kv Có Logo (3)
Truyền hình

Làn Sóng Xanh 2025 chính thức khởi động, lan toả niềm tự hào Con Rồng Cháu Tiên

Quoc6280 2 2
Thời trang

Miss Cosmo Charity Golf lần thứ 12 gây quỹ gần 1,5 tỷ đồng cho cộng đồng

Edi 1162 1 082729 2 2
Giải trí

Quán quân Ngọc Mai, Minh Đăng, Bảo Ngọc và á quân Như Ý tỏa sáng cùng áo dài

Trao Giai 1 1 1
Giải trí

Hiền Trang xúc động khi trở thành quán quân Tình Bolero 2025

Tin cập nhật

Ha Noi To Chuc 38 Tran Dia Phao Hoa Chao Don Nam Moi 2026 1
Đời sống

Hà Nội tổ chức 38 trận địa pháo hoa chào đón năm mới 2026

O Nhom O Campuchia Lua Dao Online Hon 7 500 Ty Gan 3 000 Nan Nhan Ra Sao 2
Đời sống

Ổ nhóm ở Campuchia lừa đảo online hơn 7.500 tỷ, gần 3.000 nạn nhân ra sao?

600439886 1359394792893954 7631302518925924505 N 2
Điện ảnh

Thu Trang vác bụng bầu, mời bà con đến ăn giỗ miền Tây cùng Ai thương ai mến

Unnamed File 2
Điện ảnh

Đường đua Ngôi Sao Xanh 2025 phá kỷ lục hơn 20 triệu vote chỉ sau hai tuần

Base64 1753025748918158691444 2
Kinh doanh

Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam

De935007 42f5 4245 Ba78 D8296da29d97
Bất động sản

Tổ hợp ba khách sạn mang thương hiệu IHG khởi công gần Universal Studios Japan

Nhom Vingroup Dan Dat Vn Index But Pha Thanh Cong Chinh Phuc Moc 1 700 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup dẫn dắt VN-Index bứt phá, thành công chinh phục mốc 1.700

Thu Tuong Lam Truong Ban Chi Dao Quan Ly Dieu Hanh Kinh Te Vi Mo 1
Kinh doanh

Thủ tướng làm Trưởng Ban Chỉ đạo quản lý, điều hành kinh tế vĩ mô

Het Thoi Tranh Suat Nha Dau Tu Chung Cu Dong Loat Ha Gia Thoat Hang 1
Bất động sản

Hết thời tranh suất, nhà đầu tư chung cư đồng loạt hạ giá thoát hàng

Ngan Chan Vu Gia Danh Cong An Goi Dien De Doa Lua Dao Gan 60 Trieu Dong 1
Đời sống

Ngăn chặn vụ giả danh Công an gọi điện đe dọa, lừa đảo gần 60 triệu đồng

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily