VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Nhà hàng Nha Trang bị tố “chặt chém” và đuổi khách “cút đi”

Thứ Ba, 16/02/2016 - 16:04

Ghé một nhà hàng ở Nha Trang để ăn tối, 2 nữ du khách bức xúc khi phải trả 150 nghìn đồng cho 1 đĩa cơm rang nguội ngắt, chất lượng tệ. Đặc biệt, du khách còn choáng váng hơn khi thanh toán xong bị nhân viên nhà hàng sỗ sàng “xong rồi thì cút đi”

Đĩa cơm rang bị tố nguội ngắt và chất lượng kém có giá 150 nghìn
Đĩa cơm rang bị tố nguội ngắt và chất lượng kém có giá 150 nghìn

Theo đó, vào tối ngày 15/2 (mùng 8 Tết) chị Phạm Hải Vân (trú tại Hà Nội) cùng một người bạn vào ăn tối tại Nhà hàng Hải sản N.T (Nguyễn Bỉnh Khiêm – TP Nha Trang). Chị Vân cho biết lúc đầu thái độ phục vụ của nhân viên khá tốt khi chị và bạn gọi đồ ăn.

Sau đó chị và bạn gọi một đĩa cơm rang với giá 150 nghìn đồng để ăn nhưng phải chờ gần 1 tiếng đồng hồ. Điều đáng nói là dù giá 150 nghìn, nhưng chất lượng đĩa cơm rang mà chị và bạn nhận được không ra gì, nếu không muốn nói là vô cùng tệ.

“Một đĩa cơm lơ thơ vài miếng mực bé tí, rắc vài cọng mùi ở trên. Tệ hơn, gọi là cơm rang nhưng nguội ngắt và rất tanh. Khi chúng tôi phản ánh với nhân viên phục vụ về chất lượng của đồ ăn và thái độ phục vụ, một nhân viên nhà hàng tiến tới tự cầm đĩa cơm mang đi đâu không rõ”, chị Vân phản ánh.

Chị Vận kể tiếp: “Sau khi thanh toán, chúng tôi phản ánh rằng đã đợi quá lâu, và không chấp nhận một đĩa cơm có chất lượng quá tệ cũng như thái độ phục vụ như vậy, hai ba nhân viên vẫn đứng bên cạnh và yêu cầu chúng tôi phải ăn và trả tiền.

Trước thái độ thiếu tôn trọng khách hàng như vậy của nhân viên, chúng tôi yêu cầu được gặp người quản lý nhà hàng, nhân viên sỗ sàng “quản lý ở đây nghỉ rồi”, “ăn tiền triệu thì mới kêu chứ hóa đơn có vài trăm ngàn còn kêu”, “ăn đi rồi thanh toán”. Thấy chúng tôi chụp ảnh, thì họ còn thách thức “chụp đi, chụp nhiều vào, ra ngoài mà chụp cả biển hiệu nhà hàng nữa”.

“Không thể tin nổi khách hàng lại bị đối xử như vậy ở một nơi nổi tiếng hiếu khách và làm du lịch chuyên nghiệp như Nha Trang. Chúng tôi cố gắng gọi điện theo số điện thoại đường dây nóng của nhà hàng yêu cầu gặp người quản lý.

Một chị (khoảng tầm 30-40 tuổi) đi ra, nói mình là quản lý, yêu cầu nhân viên cầm toàn bộ số tiền chúng tôi đã đưa (606 nghìn), không trả lại tiền thừa, chỉ đạo nhân viên là nếu chúng tôi không ăn thì phải đóng hộp xuất cơm chất lượng tồi kia mang về. Nhưng khi chúng tôi hỏi có phải quản lý nhà hàng không và tên gì thì từ chối trả lời “sao lại phải hỏi tên” “lý gì mà lý”, “quản lý nghỉ rồi”.

Thấy chúng tôi vẫn kiên nhẫn đòi gặp bằng được người quản lý nhà hàng, thì một nhân viên chạy ra bưng đĩa cơm nguội ngắt trên bàn đi, một người khác nói trống không “thanh toán xong rồi”.

Họ dằn mạnh chén, bát, đũa, đồ ăn bẩn trên bàn, hắt tung tóe đống đồ ăn bẩn vào người chúng tôi, lôi bàn kéo ghế bàn buộc chúng tôi phải đứng dậy, sỗ sàng bảo “xong rồi thì cút đi”, chị Vân kể lại.

Chị Vân cũng cho biết vì quá bất ngờ và bức xúc với thái độ của nhân viên nhà hàng ở ngay trung tâm thành phố và mong muốn có một lời giải thích rõ ràng cho sự việc quá bất ngờ trên, nên sau đó chị đã gọi điện ngay cho đường dây nóng cho đội QLTT Thành phố Nha Trang để trình bày”.

Trước phản ánh trên, sáng 16/2, ông Trần Hữu Lý, Đội trưởng đội QLTT Số 5 Diên Khánh, Nha Trang cho biết, “Vào lúc 21 giờ ngày 15/2 chúng tôi có tiếp nhận điện thoại qua đường dây nóng phản ánh tình trạng khách hàng này bị một nhà hàng ở Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp. Nha Trang chặt chém và có thái độ vô cùng hỗn xược”.

Ông Lý cũng cho hay: “Trước vấn đề này, sáng nay chúng tôi đã đến làm việc với chủ nhà hàng. Về giá cả, tại nhà hàng này cũng có bảng niêm yết giá cả và có ghi đĩa cơm rang giá 150.000 đồng báo trước. Bây giờ không có hiện vật rõ ràng nên chúng tôi cũng khó đối chiếu, xử lý. Chủ nhà hàng cũng đã nhận lỗi vì thiếu kiểm soát vụ việc này.

Người trực tiếp gây gổ với khách hàng chính là nhân viên làm bán thời gian. Sau sự việc trên, người chủ đã chính thức xin lỗi và thừa nhận cửa hàng mình sai khi đối xử với khách hàng như vậy. Chủ hàng đã cho nhân viên trên nghỉ việc từ hôm nay”.

Hạnh Thúy
Theo Vietnamnet

Tags: Chặt chém

Related Posts

Sat Lo Lon Tai Deo Thung Khe Nhieu Nguoi Nghi Bi Vui Lap 1
Đời sống

Sạt lở lớn tại đèo Thung Khe, nhiều người nghi bị vùi lấp

Bo Tai Chinh Thong Tin Ve Tang Qua Cho Nhan Dan Dip Le Tet 1
Đời sống

Bộ Tài chính thông tin về tặng quà cho nhân dân dịp Lễ, Tết

Db007ebe 3759 4fad 8ba2 Ed44cc1ee492 3
Làm đẹp

INITIO HEDONIST COLLECTION – NGHỆ THUẬT TỪ SỰ THỨC TỈNH NỘI TÂM

56 (1)
Đời sống

The Reverie Saigon ra mắt chuỗi sự kiện và quà tặng mùa lễ hội lấy cảm hứng từ huyền thoại The “Orient Express”

Ju 08465 1 2 2
Du lịch

Booking.com dự đoán top 10 xu hướng sẽ định hình ngành du lịch trong năm 2026

5961af45 B38a 45d4 881e 34c803ace128 2
Làm đẹp

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

296df68f 94df 41fb 857c 1509c0a0d064 1
Làm đẹp

FERRAGAMO SIGNORINA COLLECTION – MỖI MÙI HƯƠNG, MỖI CÁ TINH RIÊNG

A47a33eb 45d6 4c42 A752 4e607a8be266 2
Làm đẹp

Parfums de Marly – Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Dsc03460 1 2
Làm đẹp

The Body Shop ra mắt Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Giáng Sinh 2025

Tin cập nhật

Thu Tuong San Bay Long Thanh Se Don Chuyen Bay Chinh Thuc Dau Tien Vao 19 12 16
Kinh doanh

Thủ tướng: Sân bay Long Thành sẽ đón chuyến bay chính thức đầu tiên vào 19/12

Go Vuong De Thoai Von Nha Nuoc Tai Gan 40 Doanh Nghiep 1
Kinh doanh

Gỡ vướng để thoái vốn Nhà nước tại gần 40 doanh nghiệp

Sat Lo Lon Tai Deo Thung Khe Nhieu Nguoi Nghi Bi Vui Lap 1
Đời sống

Sạt lở lớn tại đèo Thung Khe, nhiều người nghi bị vùi lấp

Bo Tai Chinh Thong Tin Ve Tang Qua Cho Nhan Dan Dip Le Tet 1
Đời sống

Bộ Tài chính thông tin về tặng quà cho nhân dân dịp Lễ, Tết

Okio 28
Kinh doanh

Tăng tốc chuyển đổi “Nhà máy thông minh” tại Việt Nam bằng các giải pháp đột phá

Okio 31 1 3
Xe

AIP Foundation giới thiệu công nghệ chống bó cứng phanh dành cho xe máy

Db007ebe 3759 4fad 8ba2 Ed44cc1ee492 3
Làm đẹp

INITIO HEDONIST COLLECTION – NGHỆ THUẬT TỪ SỰ THỨC TỈNH NỘI TÂM

Edi 1162 1 082729 2 2
Giải trí

Quán quân Ngọc Mai, Minh Đăng, Bảo Ngọc và á quân Như Ý tỏa sáng cùng áo dài

Trao Giai 1 1 1
Giải trí

Hiền Trang xúc động khi trở thành quán quân Tình Bolero 2025

56 (1)
Đời sống

The Reverie Saigon ra mắt chuỗi sự kiện và quà tặng mùa lễ hội lấy cảm hứng từ huyền thoại The “Orient Express”

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily