VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Nhà hàng Nha Trang bị tố “chặt chém” và đuổi khách “cút đi”

Thứ Ba, 16/02/2016 - 16:04

Ghé một nhà hàng ở Nha Trang để ăn tối, 2 nữ du khách bức xúc khi phải trả 150 nghìn đồng cho 1 đĩa cơm rang nguội ngắt, chất lượng tệ. Đặc biệt, du khách còn choáng váng hơn khi thanh toán xong bị nhân viên nhà hàng sỗ sàng “xong rồi thì cút đi”

Đĩa cơm rang bị tố nguội ngắt và chất lượng kém có giá 150 nghìn
Đĩa cơm rang bị tố nguội ngắt và chất lượng kém có giá 150 nghìn

Theo đó, vào tối ngày 15/2 (mùng 8 Tết) chị Phạm Hải Vân (trú tại Hà Nội) cùng một người bạn vào ăn tối tại Nhà hàng Hải sản N.T (Nguyễn Bỉnh Khiêm – TP Nha Trang). Chị Vân cho biết lúc đầu thái độ phục vụ của nhân viên khá tốt khi chị và bạn gọi đồ ăn.

Sau đó chị và bạn gọi một đĩa cơm rang với giá 150 nghìn đồng để ăn nhưng phải chờ gần 1 tiếng đồng hồ. Điều đáng nói là dù giá 150 nghìn, nhưng chất lượng đĩa cơm rang mà chị và bạn nhận được không ra gì, nếu không muốn nói là vô cùng tệ.

“Một đĩa cơm lơ thơ vài miếng mực bé tí, rắc vài cọng mùi ở trên. Tệ hơn, gọi là cơm rang nhưng nguội ngắt và rất tanh. Khi chúng tôi phản ánh với nhân viên phục vụ về chất lượng của đồ ăn và thái độ phục vụ, một nhân viên nhà hàng tiến tới tự cầm đĩa cơm mang đi đâu không rõ”, chị Vân phản ánh.

Chị Vận kể tiếp: “Sau khi thanh toán, chúng tôi phản ánh rằng đã đợi quá lâu, và không chấp nhận một đĩa cơm có chất lượng quá tệ cũng như thái độ phục vụ như vậy, hai ba nhân viên vẫn đứng bên cạnh và yêu cầu chúng tôi phải ăn và trả tiền.

Trước thái độ thiếu tôn trọng khách hàng như vậy của nhân viên, chúng tôi yêu cầu được gặp người quản lý nhà hàng, nhân viên sỗ sàng “quản lý ở đây nghỉ rồi”, “ăn tiền triệu thì mới kêu chứ hóa đơn có vài trăm ngàn còn kêu”, “ăn đi rồi thanh toán”. Thấy chúng tôi chụp ảnh, thì họ còn thách thức “chụp đi, chụp nhiều vào, ra ngoài mà chụp cả biển hiệu nhà hàng nữa”.

“Không thể tin nổi khách hàng lại bị đối xử như vậy ở một nơi nổi tiếng hiếu khách và làm du lịch chuyên nghiệp như Nha Trang. Chúng tôi cố gắng gọi điện theo số điện thoại đường dây nóng của nhà hàng yêu cầu gặp người quản lý.

Một chị (khoảng tầm 30-40 tuổi) đi ra, nói mình là quản lý, yêu cầu nhân viên cầm toàn bộ số tiền chúng tôi đã đưa (606 nghìn), không trả lại tiền thừa, chỉ đạo nhân viên là nếu chúng tôi không ăn thì phải đóng hộp xuất cơm chất lượng tồi kia mang về. Nhưng khi chúng tôi hỏi có phải quản lý nhà hàng không và tên gì thì từ chối trả lời “sao lại phải hỏi tên” “lý gì mà lý”, “quản lý nghỉ rồi”.

Thấy chúng tôi vẫn kiên nhẫn đòi gặp bằng được người quản lý nhà hàng, thì một nhân viên chạy ra bưng đĩa cơm nguội ngắt trên bàn đi, một người khác nói trống không “thanh toán xong rồi”.

Họ dằn mạnh chén, bát, đũa, đồ ăn bẩn trên bàn, hắt tung tóe đống đồ ăn bẩn vào người chúng tôi, lôi bàn kéo ghế bàn buộc chúng tôi phải đứng dậy, sỗ sàng bảo “xong rồi thì cút đi”, chị Vân kể lại.

Chị Vân cũng cho biết vì quá bất ngờ và bức xúc với thái độ của nhân viên nhà hàng ở ngay trung tâm thành phố và mong muốn có một lời giải thích rõ ràng cho sự việc quá bất ngờ trên, nên sau đó chị đã gọi điện ngay cho đường dây nóng cho đội QLTT Thành phố Nha Trang để trình bày”.

Trước phản ánh trên, sáng 16/2, ông Trần Hữu Lý, Đội trưởng đội QLTT Số 5 Diên Khánh, Nha Trang cho biết, “Vào lúc 21 giờ ngày 15/2 chúng tôi có tiếp nhận điện thoại qua đường dây nóng phản ánh tình trạng khách hàng này bị một nhà hàng ở Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp. Nha Trang chặt chém và có thái độ vô cùng hỗn xược”.

Ông Lý cũng cho hay: “Trước vấn đề này, sáng nay chúng tôi đã đến làm việc với chủ nhà hàng. Về giá cả, tại nhà hàng này cũng có bảng niêm yết giá cả và có ghi đĩa cơm rang giá 150.000 đồng báo trước. Bây giờ không có hiện vật rõ ràng nên chúng tôi cũng khó đối chiếu, xử lý. Chủ nhà hàng cũng đã nhận lỗi vì thiếu kiểm soát vụ việc này.

Người trực tiếp gây gổ với khách hàng chính là nhân viên làm bán thời gian. Sau sự việc trên, người chủ đã chính thức xin lỗi và thừa nhận cửa hàng mình sai khi đối xử với khách hàng như vậy. Chủ hàng đã cho nhân viên trên nghỉ việc từ hôm nay”.

Hạnh Thúy
Theo Vietnamnet

Tags: Chặt chém

Related Posts

Du Kien Tam Thoi Bo Tri Binh Quan 60 Bien Che 01 Xa Phuong Dac Khu 1
Đời sống

Dự kiến tạm thời bố trí bình quân 60 biên chế/01 xã, phường, đặc khu

Luu Ban Nhap Tu Dong 33 1
Đời sống

Kết thúc hoạt động của 120.000 người không chuyên trách ở cấp xã

Luu Ban Nhap Tu Dong 31 1
Đời sống

Triệt phá cơ sở sản xuất, buôn bán số lượng lớn mỹ phẩm giả bán trên Shopee, Tiktok

Image 8 1
Đời sống

Vừa tuyên bố có đoàn kiểm tra, lòng se điếu hết sạch

Image 7 1
Đời sống

Chính quyền địa phương 2 cấp: Sẽ chuyển 90/99 nhiệm vụ từ huyện xuống xã

Luu Ban Nhap Tu Dong 27 1
Đời sống

Bộ Nội vụ: Cán bộ, công chức xã không sáp nhập vẫn được áp dụng chế độ theo Nghị định 178

Luu Ban Nhap Tu Dong 25 1
Đời sống

Đề xuất Thủ tướng chỉ định chủ tịch tỉnh, thành phố sau sáp nhập

Luu Ban Nhap Tu Dong 20 1
Đời sống

Việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013 là hết sức cần thiết

Image 3 1
Đời sống

Nổ lớn tại một nhà dân ở Thái Nguyên khiến 4 người thương vong

Tin cập nhật

Du Kien Tam Thoi Bo Tri Binh Quan 60 Bien Che 01 Xa Phuong Dac Khu 1
Đời sống

Dự kiến tạm thời bố trí bình quân 60 biên chế/01 xã, phường, đặc khu

Luu Ban Nhap Tu Dong 34 1
Xe máy

Đề xuất lộ trình áp dụng quy chuẩn khí thải xe mô tô, xe gắn máy lưu hành ở Việt Nam

Luu Ban Nhap Tu Dong 33 1
Đời sống

Kết thúc hoạt động của 120.000 người không chuyên trách ở cấp xã

Luu Ban Nhap Tu Dong 32 1
Tài chính

Từ ngày mai, giá điện bán lẻ tăng thêm 4,8%

Unnamed File 27 1
Giải trí

Top 45 thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đồng hành cùng Smile Train Việt Nam

Mastercdn.kinhtechungkhoan.vn Stores News Dataimages 2024 122024 16 18 Cao Toc Bac Nam Phia Dong Se Keo Dai Them 90km Den Mui Ca Mau 654c639f40f6b20241216184638 1
Kinh doanh

Bộ Xây dựng: Mục tiêu năm 2025 thông tuyến cao tốc từ Cao Bằng đến Cà Mau

Unnamed File 8 1
Tài chính

TP.HCM tiết kiệm gần 1.300 tỷ đồng nhờ đấu thầu trợ giá xe buýt

Luu Ban Nhap Tu Dong 31 1
Đời sống

Triệt phá cơ sở sản xuất, buôn bán số lượng lớn mỹ phẩm giả bán trên Shopee, Tiktok

Image 8 1
Đời sống

Vừa tuyên bố có đoàn kiểm tra, lòng se điếu hết sạch

Unnamed File 6 1
Tài chính

Điểm những ngân hàng mạnh tay chi nghìn tỷ tiền mặt trả cổ tức

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily