VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Một năm nhìn lại: Hành trình của Menard Việt Nam và đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn

Thứ Năm, 29/07/2021 - 22:06

Một năm trước, Menard khiến thị trường mỹ phẩm Việt Nam bất ngờ bằng sự gắn bó với Hà Anh Tuấn – Đại sứ thương hiệu là một ca sĩ nam. Nhìn lại chặng đường đã qua, có thể nói, chính mối duyên kỳ ngộ và những điểm chạm đã đưa hai tri kỷ tới bên nhau 

Placeholder Image3 1

Đại sứ Hà Anh Tuấn và Bà Lê Thanh Hương – Tổng Giám đốc Menard Việt Nam tại buổi lễ công bố Đại sứ Thương hiệu tháng 7/2020. 

“Điểm chạm”  của sự say mê

Menard và Hà Anh Tuấn gặp gỡ nhau qua “điểm chạm” đầu tiên: sự say mê. Với đôi tri kỷ, trong bất cứ lĩnh vực nào, ngay từ khi đặt dấu chân đầu tiên, người ta đều cần sự tỉ mỉ và tâm huyết. Khi ấy, nghệ thuật được sáng tạo ra mới có giá trị với chính bản thân họ, bởi ẩn chứa trong đó là công sức, là tiếng cười, mồ hôi và nước mắt.

Menard say mê với nghệ thuật làm đẹp con người, dùng những chiếc cọ “phép thuật” hô biến con người trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính họ. Hà Anh Tuấn say mê làm đẹp cho những lời ca, hồi sinh những câu ca từng cũ kỹ được sống một cuộc đời mới. Trước đó, Menard đã đồng hành cùng Hà Anh Tuấn qua ba mùa Đại nhạc hội SON – một chương trình nghệ thuật tầm cỡ, nơi đôi tri kỷ thỏa mãn được niềm đam mê nghệ thuật sáng tạo của chính mình.

“Điểm chạm” của văn minh

Không những theo đuổi nghệ thuật bằng niềm say mê vô hạn, đôi tri kỷ không bao giờ cho phép nghệ thuật mình tạo ra là thứ nghệ thuật sáo rỗng, vô hồn. Nghệ thuật họ sáng tạo ra phải mang đến giá trị cho cuộc sống con người, ở đây là một phong cách sống chân thành, tôn trọng những giá trị của cuộc sống, biết ơn mọi người xung quanh và hài hoà với thiên nhiên, tạo vật. Nghệ thuật làm đẹp của Menard khiến người phụ nữ tin tưởng và trân trọng chính bản thân mình, cùng lúc kiến tạo một phong cách sống đầy nhân văn và tao nhã. 

Đại sứ Hà Anh Tuấn cùng Ca sĩ Hồng Nhung – một trong những “Nàng thơ” của Menard trên sân khấu Đại nhạc hội Son 3.

Hà Anh Tuấn ủi an tâm hồn người bằng những câu ca ngát xanh với cuộc đời. “Chàng thơ” thì thầm những triết lý sống, những giá trị rất đời trong những bài hát của mình. Ẩn sâu trong những câu ca được thể hiện truyền cảm là sức nặng trong chất nghĩ, sức nặng ngôn từ, mang đến sức cảm rất sâu cho cộng đồng người nghe nhạc. Chạm nhau ở sự văn minh, thanh lịch và tử tế, Menard và Hà Anh Tuấn đồng hành cùng nhau qua dự án đầy nhân văn “Rừng Việt Nam”, phủ xanh những đồi trọc, gieo những mầm xanh đầy hy vọng cho thế hệ tương lai, cùng lúc nâng cao ý thức bảo vệ và sinh sống chan hòa cùng thiên nhiên tạo vật.​​

Điểm chạm của sự tử tế và  lòng nhân ái

“Sẽ không có thứ nghệ thuật nào được tạo ra nếu nó không hướng về con người” 

– Khuyết danh – 

Menard và Hà Anh Tuấn “chạm” nhau qua sự yêu thương và lòng nhân ái, luôn mong mỏi kiến tạo một thế giới tươi đẹp và tràn đầy yêu thương dành cho con người.

Những ngày này, khi cả nước phải đối mặt với dịch bệnh, người ta thấy một thương hiệu mỹ phẩm và một anh chàng đại sứ giản dị, khiêm nhường trao tặng từng suất ăn, ủng hộ những vật phẩm y tế cho tuyến đầu chống dịch. Họ đều là những con người “im lặng”, nói ít và làm nhiều. 

Họ “thương nhau” bằng cái tình tri kỷ của những người cùng chí hướng. Họ thương cả Việt Nam đang gồng mình chịu trận càn quét của đại dịch. Tình tri kỷ đã được lan tỏa thành một thứ tình cảm cao hơn, nhân văn và giàu giá trị: tinh thần yêu thương cộng đồng, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Họ chiến đấu để cùng nhau tạo ra những liều “Soul Vaccine”, truyền cảm hứng để mọi người được “chữa lành” tâm hồn giữa muôn trùng nguy khó. 

Một năm có thể là một khoảng thời gian không dài, nhưng với những gì Menard và Hà Anh Tuấn đã trải qua, từng giây từng phút đều là những kỷ niệm trân quý. 

“Giống như ta được cả thế gian

Thật tuyệt vời khi bên ta có một người mang tên

Là tri kỷ” 

(Phan Mạnh Quỳnh) 

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Unnamed File 16 1
Làm đẹp

Oud Zarian – Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

The Body Shop Ra Mat Spa Of The World Danh Dau Buoc Tien Moi Voi Dong Cham Duong The Cao Cap 7
Làm đẹp

The Body Shop ra mắt SPA OF THE WORLD™ – đánh dấu bước tiến mới với dòng chăm dưỡng thể cao cấp

The Body Shop Viet Nam Ky Niem Ky Niem 40 Nam International Coastal Clean Up 6
Làm đẹp

The Body Shop Việt Nam kỷ niệm kỷ niệm 40 năm International Coastal Clean Up

1 4 2
Làm đẹp

LOEWE Aire Sutileza, Esencia, Earth – Ba sắc thái tinh hoa trong vũ trụ Botanical Rainbow

Cover9 1 2
Làm đẹp

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ban Sao Cua Mask On Skin 2 2
Làm đẹp

Kiehl’s rare earth: Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa

126 2
Làm đẹp

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

B2584c3b 3c9d 4b91 Bfd4 802dbcb1031c 2
Làm đẹp

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Tin cập nhật

2. Amway Chính Thức Khánh Thành Kho Trung Tâm Tại Tphcm (3)
Kinh doanh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP.HCM

Dai Dien Sandoz Vma Dai Su Quan Thuy Si Va Who Tai Le Ky Ket 1 3 2
Kinh doanh

Sandoz Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động phòng chống đề kháng kháng sinh trong năm thứ hai 

Four Points By Sheraton Da Nang 2 (2)
Du lịch

Four Points by Sheraton Đà Nẵng nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2025

Tap Trung Ung Pho Mua Lu Dat Nhiem Vu Bao Dam An Toan Tinh Mang Cho Nhan Dan Len Tren Het Truoc Het 1
Đời sống

Tập trung ứng phó mưa lũ, đặt nhiệm vụ bảo đảm an toàn tính mạng cho Nhân dân lên trên hết

Phat Hien Nhieu Vet Nut O Nui Ngang Da Nang So Tan Khan Cap 59 Ho Dan 3
Đời sống

Phát hiện nhiều vết nứt ở núi Ngang, Đà Nẵng sơ tán khẩn cấp 59 hộ dân

Bo Noi Vu Len Tieng Ve Thong Tin Sap Nhap Con 16 Tinh Thanh 1
Đời sống

Bộ Nội vụ lên tiếng về thông tin sáp nhập còn 16 tỉnh, thành

5e1c37a1 Beea 451d 8ffb Bf6ca7c08c16 1 1
Kinh doanh

Payoneer tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Quang Tri Hon 1 400 Ho Bi Ngap Nhieu Tuyen Giao Thong Chia Cat Mot Nguoi Mat Tich 4
Đời sống

Quảng Trị: Hơn 1.400 hộ bị ngập, nhiều tuyến giao thông chia cắt, 1 người mất tích

Image 4
Kinh doanh

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Bo Suu Tap Vien Da Bieu Tuong Duoc Lam Tu Bia Sai Gon Dai Dien Cho 6 Linh Vuc Cua Giai Thuong 2 2 1
Kinh doanh

Chính thức mở cổng bình chọn trực tuyến cho giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily