VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Menard x Hasaki: Trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm cao cấp chưa bao giờ tiện lợi hơn thế

Thứ Ba, 12/09/2023 - 22:25

Những ngày cuối tháng 8, trong không gian trưng bày sản phẩm của chuỗi cửa hàng Hasaki, một gian hàng mới, một màu sắc mới mang tên Menard đã xuất hiện. Từ đây, người tiêu dùng đã có thể mua sắm sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Anh 1 1

Menard đã chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng Hasaki. Ảnh: Hasaki.

“Nữ hoàng” mỹ phẩm Menard toả sáng tại “thiên đường” làm đẹp Hasaki

Những ai quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Menard – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp lâu đời tại Nhật Bản. Dẫu đã ghi lại bao dấu ấn trong lòng những khách hàng thân quý, Menard vẫn không ngừng tìm mọi cách thức nhằm mang sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu đến gần nhiều “người đẹp” hơn. Cái bắt tay giữa Menard và Hasaki đã thể hiện rõ nét nỗ lực ấy. 

Menard từ lâu đã được xem là thương hiệu “Tri kỷ” của phái Đẹp Việt. 

Giữa “thiên đường” làm đẹp Hasaki, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của Menard được ví như “nữ hoàng” bởi vị thế thương hiệu. Menard khẳng định giá trị qua chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm là sự hội tụ Trí Tuệ từ hơn 100 nhà khoa học tại Viện Nghiên cứu Menard, Tình Yêu thể hiện trong cách phục vụ tận tâm và ước mong giúp Tri kỷ đẹp hơn mỗi ngày. Trên tất cả, Menard mong muốn mang lại cho phụ nữ sự cải thiện làn da, sắc vóc an toàn và hiệu quả nhất. 

Các sản phẩm Menard được ví như “nữ hoàng” bởi vị thế của thương hiệu.

“Kết Tri kỷ, Rạng hương sắc”, nhận quà tâm đắc

Tri kỷ là kết quả ngọt ngào từ những mối duyên lành. Menard “gặp” Hasaki ở sứ mệnh đồng điệu của cả 2 thương hiệu: cùng hướng đến những giá trị thật. Một đi tìm “vẻ Đẹp đích thực”, một đề cao “chất lượng thật, giá trị thật”. 

Menard tin rằng “vẻ Đẹp đích thực” của phụ nữ không riêng ở làn da, mái tóc hay sắc vóc mà còn toát ra từ cốt cách và tâm hồn. Vì lẽ đó, thương hiệu không ngừng thực hiện các hoạt động văn hoá – nghệ thuật nhằm xây dựng cho phái Đẹp thế giới quan tao nhã. 

Đại nhạc hội Son – Đêm nhạc do chính Menard tổ chức với ước mong kiến tạo vẻ đẹp tâm hồn cho các Tri kỷ.

Còn với Hasaki, suốt bao năm qua, nhờ giữ vững lời hứa mang đến sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, Hasaki đã trở thành người bạn của hàng triệu phụ nữ Việt. Từ vài cửa hàng tại các thành phố lớn, đến nay, Hasaki đã có hơn 100 chi nhánh tại 44 tỉnh thành, hội tụ sản phẩm từ hơn 700 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Hasaki còn không ngừng làm mới bản thân, tạo ra trải nghiệm mua sắm tuyệt vời qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại, liên tục mang đến các chiến dịch khuyến mãi cùng chương trình giao hàng nhanh chóng, tiện lợi. Bằng tinh thần sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, Hasaki đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người Việt. 

Hasaki luôn là một trong những cái tên được phái Đẹp nhớ đến khi có nhu cầu mua sắm mỹ phẩm. Ảnh: Hasaki.

Nhờ những điểm tương đồng lẫn sắc màu riêng có, Menard và Hasaki đã trở thành Tri kỷ, cùng nhau kiến tạo những giá trị giúp phụ nữ sống đẹp và hạnh phúc hơn. Với sự hợp tác này, các sản phẩm cao cấp của Menard sẽ được phân phối chính hãng đến các tỉnh thành. Những khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần tìm đến ngay cửa hàng Hasaki gần nhất là đã có thể cầm trên tay sản phẩm cao cấp của Menard.

Nhân dịp Menard chính thức có mặt tại Hasaki, từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 10, Menard và Hasaki tổ chức chuỗi sự kiện “Kết Tri kỷ, Rạng hương sắc” tại các cửa hàng Hasaki ở Hà Nội và TP.HCM. Chỉ cần đến cửa hàng Hasaki và check-in tại bệ sản phẩm Menard, khách hàng sẽ có ngay cơ hội kiểm tra tình trạng da bởi bác sĩ da liễu uy tín, được tư vấn phương pháp chăm sóc phù hợp và nhận món quà Menard Collagen Gold – Collagen nội sinh hàng đầu Nhật Bản. Đặc biệt, khi trong giỏ hàng mua sắm tại Hasaki có bất kỳ sản phẩm nào từ thương hiệu Menard, các khách hàng còn được bốc thăm trúng thưởng để mang về thêm nhiều sản phẩm làm đẹp cao cấp khác.  

Menard Collagen Gold – “giọt vàng” lưu giữ thanh xuân, sẽ giúp làn da của các khách hàng ngày càng rạng rỡ.

Cùng nhau, Menard và Hasaki kết tình Tri kỷ với nhiều khách hàng mới, đồng thời sẽ luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để làm “rạng hương sắc” cho các “nàng thơ” của mình. Hãy cùng đợi chờ ngày “Kết Tri kỷ” trải nghiệm thật nhiều hoạt động thú vị tại cửa hàng Hasaki, bạn nhé!

Trân trọng kính mời các khách hàng thân quý tham gia ngày hội “Kết Tri kỷ, rạng hương sắc” cùng Menard và Hasaki theo thời gian dự kiến sau:

Tại Hà Nội:

– 15/09 – 17/09: Hasaki Thái Hà

Tại TP. HCM: 

– 15/09 – 17/09: Hasaki Phan Văn Trị

– 22/09 – 24/09: Hasaki 3/2

– 29/09 – 01/10: Hasaki Phan Đăng Lưu

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Z7281710324752 Bfc67f5818c9abd056fb49fd794c5e54 1 1
Làm đẹp

Học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho giới khoa học nữ

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

Aventus For Her Khi Huong Thom Ton Vinh Ban Linh Va Ve Dep Cua Nguoi Phu Nu Hien Dai 3
Làm đẹp

AVENTUS FOR HER – KHI HƯƠNG THƠM TÔN VINH BẢN LĨNH VÀ VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Aventus Khi Quyen Luc Va Huong Thom Thang Hoa Trong Mua Giang Sinh 2
Làm đẹp

AVENTUS – KHI QUYỀN LỰC VÀ HƯƠNG THƠM THĂNG HOA TRONG MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 14 1
Làm đẹp

VENEZIA & ORIENTE: KHI VENICE CHẠM ĐẾN LINH HỒN PHƯƠNG ĐÔNG

Luu Ban Nhap Tu Dong 3 1
Làm đẹp

NISHANE – HÀNH TRÌNH HƯƠNG THƠM VƯỢT MỌI BIÊN GIỚI

Aventus Va Aventus For Her Ban Giao Huong Mui Huong Danh Cho Cap Doi Mua Giang Sinh 3
Làm đẹp

AVENTUS VÀ AVENTUS FOR HER – BẢN GIAO HƯỞNG MÙI HƯƠNG DÀNH CHO CẶP ĐÔI MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 10 1
Làm đẹp

HÀNH TRÌNH KÝ ỨC TRÊN LÀN HƯƠNG – ATELIER DES ORS MEMORY LANE

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Tin cập nhật

Cuc Duong Bo Viet Nam Chi Dao Khan Ung Pho Mua Lu Tai Mien Trung
Đời sống

Cục Đường bộ Việt Nam chỉ đạo khẩn ứng phó mưa lũ tại miền trung

Iphone Gap Lan Dau Tien Xuat Hien Apple Gay Soc Toan Thi Truong Di Dong 4
Công nghệ

iPhone gập lần đầu tiên xuất hiện, Apple gây ‘sốc’ toàn thị trường di động

Ngan Hang Nha Nuoc Se Can Thiep De On Dinh Ty Gia 1
Kinh doanh

Ngân hàng Nhà nước sẽ can thiệp để ổn định tỷ giá

Chua Den Tet Ve May Bay Nhieu Chang Da Chay Hang 2
Kinh doanh

Chưa đến Tết, vé máy bay nhiều chặng đã “cháy hàng”

Thien Tai Cuc Ky Di Thuong Kha Nang Con 1 2 Con Bao Tren Bien Dong 1
Đời sống

Thiên tai cực kỳ dị thường, khả năng còn 1-2 cơn bão trên Biển Đông

Lam Dong Hon 1 700 Can Nha Bi Ngap Di Doi Khan Cap Nguoi Dan Den Noi An Toan 1
Đời sống

Lâm Đồng: Hơn 1.700 căn nhà bị ngập; di dời khẩn cấp người dân đến nơi an toàn

De Xuat Bo Sung 670 Ty Dong Cho 10 Tinh Khac Phuc Duong Bo Sau Thien Tai 1
Đời sống

Đề xuất bổ sung 670 tỷ đồng cho 10 tỉnh khắc phục đường bộ sau thiên tai

500 Nguoi Viet Sap Bay Lua Dao Gia Mao Du An Cua Vingroup Doji 1
Đời sống

500 người Việt sập bẫy lừa đảo giả mạo dự án của Vingroup, Doji

Tuyen Phat Hai Nguoi Trung Quoc Nhap Canh Vao Viet Nam Trom Cap 1
Đời sống

Tuyên phạt hai người Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam trộm cắp

Pepsico X Mercedes Amg Petronas F1 1 1
Kinh doanh

Sting Energy chính thức trở thành đối tác toàn cầu của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily