VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Menard x Hasaki: Trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm cao cấp chưa bao giờ tiện lợi hơn thế

Thứ Ba, 12/09/2023 - 22:25

Những ngày cuối tháng 8, trong không gian trưng bày sản phẩm của chuỗi cửa hàng Hasaki, một gian hàng mới, một màu sắc mới mang tên Menard đã xuất hiện. Từ đây, người tiêu dùng đã có thể mua sắm sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Anh 1 1

Menard đã chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng Hasaki. Ảnh: Hasaki.

“Nữ hoàng” mỹ phẩm Menard toả sáng tại “thiên đường” làm đẹp Hasaki

Những ai quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Menard – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp lâu đời tại Nhật Bản. Dẫu đã ghi lại bao dấu ấn trong lòng những khách hàng thân quý, Menard vẫn không ngừng tìm mọi cách thức nhằm mang sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu đến gần nhiều “người đẹp” hơn. Cái bắt tay giữa Menard và Hasaki đã thể hiện rõ nét nỗ lực ấy. 

Menard từ lâu đã được xem là thương hiệu “Tri kỷ” của phái Đẹp Việt. 

Giữa “thiên đường” làm đẹp Hasaki, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của Menard được ví như “nữ hoàng” bởi vị thế thương hiệu. Menard khẳng định giá trị qua chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm là sự hội tụ Trí Tuệ từ hơn 100 nhà khoa học tại Viện Nghiên cứu Menard, Tình Yêu thể hiện trong cách phục vụ tận tâm và ước mong giúp Tri kỷ đẹp hơn mỗi ngày. Trên tất cả, Menard mong muốn mang lại cho phụ nữ sự cải thiện làn da, sắc vóc an toàn và hiệu quả nhất. 

Các sản phẩm Menard được ví như “nữ hoàng” bởi vị thế của thương hiệu.

“Kết Tri kỷ, Rạng hương sắc”, nhận quà tâm đắc

Tri kỷ là kết quả ngọt ngào từ những mối duyên lành. Menard “gặp” Hasaki ở sứ mệnh đồng điệu của cả 2 thương hiệu: cùng hướng đến những giá trị thật. Một đi tìm “vẻ Đẹp đích thực”, một đề cao “chất lượng thật, giá trị thật”. 

Menard tin rằng “vẻ Đẹp đích thực” của phụ nữ không riêng ở làn da, mái tóc hay sắc vóc mà còn toát ra từ cốt cách và tâm hồn. Vì lẽ đó, thương hiệu không ngừng thực hiện các hoạt động văn hoá – nghệ thuật nhằm xây dựng cho phái Đẹp thế giới quan tao nhã. 

Đại nhạc hội Son – Đêm nhạc do chính Menard tổ chức với ước mong kiến tạo vẻ đẹp tâm hồn cho các Tri kỷ.

Còn với Hasaki, suốt bao năm qua, nhờ giữ vững lời hứa mang đến sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, Hasaki đã trở thành người bạn của hàng triệu phụ nữ Việt. Từ vài cửa hàng tại các thành phố lớn, đến nay, Hasaki đã có hơn 100 chi nhánh tại 44 tỉnh thành, hội tụ sản phẩm từ hơn 700 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Hasaki còn không ngừng làm mới bản thân, tạo ra trải nghiệm mua sắm tuyệt vời qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại, liên tục mang đến các chiến dịch khuyến mãi cùng chương trình giao hàng nhanh chóng, tiện lợi. Bằng tinh thần sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, Hasaki đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người Việt. 

Hasaki luôn là một trong những cái tên được phái Đẹp nhớ đến khi có nhu cầu mua sắm mỹ phẩm. Ảnh: Hasaki.

Nhờ những điểm tương đồng lẫn sắc màu riêng có, Menard và Hasaki đã trở thành Tri kỷ, cùng nhau kiến tạo những giá trị giúp phụ nữ sống đẹp và hạnh phúc hơn. Với sự hợp tác này, các sản phẩm cao cấp của Menard sẽ được phân phối chính hãng đến các tỉnh thành. Những khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần tìm đến ngay cửa hàng Hasaki gần nhất là đã có thể cầm trên tay sản phẩm cao cấp của Menard.

Nhân dịp Menard chính thức có mặt tại Hasaki, từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 10, Menard và Hasaki tổ chức chuỗi sự kiện “Kết Tri kỷ, Rạng hương sắc” tại các cửa hàng Hasaki ở Hà Nội và TP.HCM. Chỉ cần đến cửa hàng Hasaki và check-in tại bệ sản phẩm Menard, khách hàng sẽ có ngay cơ hội kiểm tra tình trạng da bởi bác sĩ da liễu uy tín, được tư vấn phương pháp chăm sóc phù hợp và nhận món quà Menard Collagen Gold – Collagen nội sinh hàng đầu Nhật Bản. Đặc biệt, khi trong giỏ hàng mua sắm tại Hasaki có bất kỳ sản phẩm nào từ thương hiệu Menard, các khách hàng còn được bốc thăm trúng thưởng để mang về thêm nhiều sản phẩm làm đẹp cao cấp khác.  

Menard Collagen Gold – “giọt vàng” lưu giữ thanh xuân, sẽ giúp làn da của các khách hàng ngày càng rạng rỡ.

Cùng nhau, Menard và Hasaki kết tình Tri kỷ với nhiều khách hàng mới, đồng thời sẽ luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để làm “rạng hương sắc” cho các “nàng thơ” của mình. Hãy cùng đợi chờ ngày “Kết Tri kỷ” trải nghiệm thật nhiều hoạt động thú vị tại cửa hàng Hasaki, bạn nhé!

Trân trọng kính mời các khách hàng thân quý tham gia ngày hội “Kết Tri kỷ, rạng hương sắc” cùng Menard và Hasaki theo thời gian dự kiến sau:

Tại Hà Nội:

– 15/09 – 17/09: Hasaki Thái Hà

Tại TP. HCM: 

– 15/09 – 17/09: Hasaki Phan Văn Trị

– 22/09 – 24/09: Hasaki 3/2

– 29/09 – 01/10: Hasaki Phan Đăng Lưu

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Unnamed 1 13 1
Làm đẹp

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Unnamed 2 2 3 1
Làm đẹp

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Unnamed 18 2
Làm đẹp

Ký kết công nghệ GRAPHY và 3DCleara: Bước tiến mới cho niềng răng trong suốt tại Việt Nam

Unnamed 19 1
Làm đẹp

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Unnamed 1 7 1
Làm đẹp

Hoà mình vào không gian lộng lẫy của các sáng tạo hương hàng đầu thế giới tại Escentric Signature

Unnamed 13 1
Làm đẹp

Trải nghiệm hương đầy đẳng cấp cùng dàn KOL đình đám tại Escentric Signature

Dsc09776 2 1
Làm đẹp

La Roche-Posay kỷ niệm 50 năm ngành chăm sóc da làm thay đổi cuộc sống con người ​

Unnamed 2 5 1
Làm đẹp

Madurai từ MEMO PARIS – Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Unnamed 2 4 1
Làm đẹp

MEMO PARIS – Cùng dàn KOLs trải nghiệm mùi hương cho mùa hè 2025

Tin cập nhật

Mastercdn.kinhtechungkhoan.vn Stores News Dataimages 2024 122024 16 18 Cao Toc Bac Nam Phia Dong Se Keo Dai Them 90km Den Mui Ca Mau 654c639f40f6b20241216184638 1
Kinh doanh

Bộ Xây dựng: Mục tiêu năm 2025 thông tuyến cao tốc từ Cao Bằng đến Cà Mau

Unnamed File 8 1
Tài chính

TP.HCM tiết kiệm gần 1.300 tỷ đồng nhờ đấu thầu trợ giá xe buýt

Luu Ban Nhap Tu Dong 31 1
Đời sống

Triệt phá cơ sở sản xuất, buôn bán số lượng lớn mỹ phẩm giả bán trên Shopee, Tiktok

Image 8 1
Đời sống

Vừa tuyên bố có đoàn kiểm tra, lòng se điếu hết sạch

Unnamed File 6 1
Tài chính

Điểm những ngân hàng mạnh tay chi nghìn tỷ tiền mặt trả cổ tức

Luu Ban Nhap Tu Dong 30 1
Tài chính

Bộ Tài chính: Bảo đảm đủ kinh phí chi trả cho người lao động nghỉ do sắp xếp bộ máy

Luu Ban Nhap Tu Dong 28 1
Doanh nghiệp

Cổ phiếu Petrolimex ‘chạm trần’ sau tin CEO Đào Nam Hải bị đình chỉ chức vụ

Tam Ly Tich Cuc Lan Toa Vn Index But Pha Gan 20 Diem 3
Tài chính

Tâm lý tích cực lan tỏa, VN-Index bứt phá gần 20 điểm

Image 7 1
Đời sống

Chính quyền địa phương 2 cấp: Sẽ chuyển 90/99 nhiệm vụ từ huyện xuống xã

Unnamed File 1
Tài chính

Đề xuất vay nước ngoài hơn 1,2 tỷ USD làm metro ga Hà Nội – Hoàng Mai

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily