VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Menard x Hà Anh Tuấn: Lan tỏa “vẻ đẹp đích thực” hướng cuộc sống đến chân – thiện – mỹ

Thứ Tư, 29/07/2020 - 21:19
Image1 1 3

Cùng khao khát lan tỏa vẻ đẹp chân – thiện – mỹ, Menard và Hà Anh Tuấn đã có cùng điểm chạm như thế để yêu thương, chăm sóc, giúp người phụ nữ thêm lạc quan và trân quý vẻ đẹp của chính mình.

Nếu cuộc đời gắn kết chúng ta bằng “chữ duyên”, “chữ phận” sẽ tạo nên một mối quan hệ lâu bền. Và khi mối quan hệ ấy cùng chạm vào một lý tưởng cao đẹp, sẽ thăng hoa trở thành tri kỷ. Đó là những gì để miêu tả về thời khắc đặc biệt, khi Hà Anh Tuấn trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard Việt Nam, là ngày trái ngọt đã chín muồi và tỏa hương, là ngày hai tâm hồn yêu cái Đẹp chính thức sóng bước cùng nhau trên con đường “Seeking true beauty” (Vươn tới vẻ đẹp đích thực). 

Lý giải về sự hợp tác đặc biệt này, Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Hà Anh Tuấn trân trọng nhất ở Menard là khiêm nhường một cách đặc biệt qua cách ứng xử văn mình và tử tế, đây cũng là nét đẹp văn hóa của con người Nhật Bản. Khi tiếp xúc với những người khiêm nhường, Tuấn chỉ biết khiêm nhường hơn và vô hình trung, đã tạo nên mối liên kết về tâm hồn giữa Hà Anh Tuấn và Menard. Tuấn tin rằng với vai trò Đại sứ thương hiệu của Menard, sẽ là cơ hội để truyền tải thông điệp và vẻ đẹp đích thực đến với công chúng bằng những sản phẩm nghệ thuật của mình”.

Không như một số thương hiệu cao cấp khác, Menard chọn cho mình hướng phát triển truyền thông hoàn toàn trái khác, khi không khoác lên mình sự hào nhoáng, mà chọn cách lan tỏa khí chất đài các, sự lịch thiệp và hơn hết là vẻ khiêm nhường, lặng mình cống hiến cho thế giới nghệ thuật làm đẹp.

Chia sẻ từ bà Lê Thanh Hương – Tổng Giám Đốc Menard Việt Nam, tiêu chí chọn lựa đại sứ của Menard cũng rất đặc biệt: “Chúng tôi không lựa chọn đại sứ có da đẹp, tóc đẹp, vì ai đến với chúng tôi da cũng sẽ đẹp thôi (cười). Chúng tôi chọn một người vì tâm hồn, âm nhạc, sự đồng điệu của họ trong cách nhìn nhận những giá trị cuộc sống.”

Với Menard, nghệ thuật làm đẹp đích thực là giúp vẻ đẹp toát ra từ nội lực con người, từ những cảm xúc, những trải nghiệm tinh tế tận cùng trái tim, điều đó sẽ góp phần kiến tạo nên một thế giới quan tao nhã. Việc Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiêu không đơn thuần chỉ là quảng bá hình ảnh thương hiệu, mà cao hơn cả là sự đồng hành với tâm hồn tri kỷ để cùng yêu thương, chăm sóc, giúp người phụ nữ thêm lạc quan và trân quý vẻ đẹp của chính mình.

Bằng nghệ thuật và những cảm xúc đẹp, trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Hà Anh Tuấn không chỉ là một nghệ sĩ âm nhạc, mà còn là nhà hoạt động xã hội, cùng Menard hướng cộng đồng đến lối sống nhân văn và tích cực. 

Menard và Hà Anh Tuấn đã có cùng điểm chạm như thế: cùng khao khát hướng tới cái Đẹp chân – thiện – mỹ. Sự gắn kết đặc biệt này đã mở ra hành trình mới, Hà Anh Tuấn thay lời Menard cất lên tiếng nói tâm tình với trái tim thổn thức yêu. Menard trở thành “cầu nối” cho Hà Anh Tuấn thổ lộ nhiều hơn với người phụ nữ – những đóa hoa hương sắc của cuộc đời.

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Unnamed 1 5 2
Làm đẹp

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Unnamed (1)
Làm đẹp

Parfums De Marly – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Unnamed 10 1
Làm đẹp

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Unnamed 9 2
Làm đẹp

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Unnamed 1
Làm đẹp

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Unnamed 1 1 4 1
Làm đẹp

The Merchant of Venice: Làn hương trà dẫn lối một Venice

Unnamed 22 1
Làm đẹp

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức đêm tiệc Summer Solstice

Unnamed
Làm đẹp

InNature Bhd mua lại hoạt động kinh doanh của The Body Shop Singapore

Unnamed 1 1 3 2
Làm đẹp

Atelier Des Ors: Tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt hương thơm

Tin cập nhật

H2 17443582962901048571012 3 2
Đời sống

Bảo đảm chu đáo, an toàn cho Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành dịp 80 năm Quốc khánh

Nhom Nha Dau Tu Muon Xay Sieu Trung Tam Du Lieu 2 Ty Usd O Tp Hcm 1
Công nghệ

Nhóm nhà đầu tư muốn xây siêu trung tâm dữ liệu 2 tỷ USD ở TP.HCM

Va Cham Kinh Hoang Voi Container 3 Nguoi Thoat Chet Ky Dieu 2
Đời sống

Va chạm kinh hoàng với container, 3 người thoát chết kỳ diệu

Tam Giu Doi Tuong Ban Hang Tron Thue Co Doanh Thu Hon 800 Ty 1
Đời sống

Tạm giữ đối tượng bán hàng trốn thuế có doanh thu hơn 800 tỷ

Tphcm De Xuat Cam Hoc Sinh Dung Dien Thoai O Truong 1
Giáo dục

TPHCM đề xuất cấm học sinh dùng điện thoại ở trường

Ha Noi Lap Dat Huy Dong 284 Man Hinh Led Phuc Vu Le Ky Niem Quoc Khanh 2 9 1
Đời sống

Hà Nội lắp đặt, huy động 284 màn hình LED phục vụ lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9

Chon Day So Ngay Thang Sinh Gia Dinh Cong Nhan Tai Tp Hcm Trung Vietlott 16 Ty Dong 1
Kinh doanh

Chọn dãy số ngày tháng sinh gia đình, công nhân tại TP. HCM trúng Vietlott 16 tỷ đồng

Unnamed 1 5 2
Làm đẹp

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Da Den Thoi Diem Vang De Nha Dau Tu Tro Lai Voi Co Phieu Nganh Chung Khoan 1
Kinh doanh

Đã đến “thời điểm vàng” để nhà đầu tư trở lại với cổ phiếu ngành chứng khoán?

Khoi Ngoai Mua Rong Phien Thu 7 Lien Tiep Vn Index Chinh Phuc Dinh Moi 3
Kinh doanh

Khối ngoại mua ròng phiên thứ 7 liên tiếp, VN-Index chinh phục đỉnh mới

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily