VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Menard Việt Nam: 18 năm trưởng thành cùng giấc mơ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”

Thứ Năm, 25/11/2021 - 21:30

Menard – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản kỷ niệm hành trình 18 năm đồng hành cùng phái Đẹp Việt Nam và cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu.

Dung dưỡng sắc vóc người phụ nữ từ sự tận tâm 

18 năm trưởng thành tại thị trường Việt Nam, Menard vẫn luôn giữ một tôn chỉ duy nhất, dẫn đường cho mọi hoạt động kinh doanh, mọi nghiên cứu, mọi thành tựu – Seeking True Beauty – Vươn tới vẻ đẹp đích thực.

Menard luôn dành cho người phụ nữ của mình sự quan tâm đặc biệt. Thấu hiểu nỗi lo dịch bệnh thường trực, Menard thực hiện quy trình khử khuẩn 7 bước. Đó không chỉ là sự tinh tế ươm mầm từ trái tim Magokoro nhiệt thành, mà còn là sự bồi đắp sự an tâm với mỗi vị khách khi ghé đến Menard.

Menard chăm sóc vẻ đẹp người phụ nữ bằng sự thanh thuần của làn nước Zen, nhẹ nâng đối đãi như với đóa hoa Ikebana, trìu mến nắn nót tựa cung cách Bonsai và lắng đọng trân quý như một bài thơ Haiku tinh tế. Với tất cả cái “tôi” duy mỹ và bản tính nghệ sĩ thẳm sâu, Menard coi mỗi người phụ nữ là hiện thân của một tuyệt tác nghệ thuật giữa đời. 

Nếu người là hoa thì hoa ngát hương. 

Nếu người là tranh thì tranh thủy mặc. 

Nếu người là nhạc thì nhạc tình ca… 

Ở bất kì đâu, bất kì hoàn cảnh nào cũng làm cho đời thêm say đắm. 

Tiếp tục miệt mài kiếm tìm và tôn vinh vẻ đẹp đích thực của mỗi khách hàng bằng tinh thần Magokoro – sự chân thành từ trái tim, tập trung thỏa mãn mong muốn và nguyện vọng của khách hàng và tinh thần Omotenashi – phục vụ bằng cả tấm lòng, chăm sóc khách hàng với tất cả sự chân thành và tinh tế nhất.

Với Menard, nghệ thuật làm đẹp đích thực là vẻ đẹp toát ra từ nội tâm con người, là những cảm xúc, trải nghiệm tinh tế mà khách hàng có thể cảm nhận. Menard đem tinh thần Takumi ngay từ thời khắc vun trồng, nuôi dưỡng và tuyển chọn dược liệu, tới việc kiên trì nỗ lực cống hiến trong phòng thí nghiệm cho đến khi những “tuyệt tác” mỹ phẩm ra đời. Hơn thế, Menard tập trung phát triển Viện nghiên cứu riêng với hơn 100 nhà khoa học, có các công trình khoa học tiên phong trong các lĩnh vực nghiên cứu về gene, protein, hệ mao mạch… từ đó ứng dụng vào các sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Authent Cream II đưa làn da về cội nguồn tươi trẻ với công nghệ Tế bào gốc tiên tiến.

Menard Nhật Bản là thương hiệu đầu tiên trên thế giới thành công đưa chiết xuất Linh Chi vào dòng sản phẩm chống lão hoá da – nhờ ứng dụng 7 công trình nghiên cứu về Gene & Tế bào được đề cử giải Nobel

Menard vẫn đang tiến bước trên hành trình khẳng định và nâng tầm thương hiệu của “một công ty tốt bán sản phẩm tốt bởi những con người tốt”; dùng tình yêu để thấu hiểu mọi nhu cầu, cung bậc của người phụ nữ; dùng trí tuệ cụ thể hóa tình yêu, tạo nên những dòng sản phẩm nối dài xuân thì.

Kiến tạo vẻ đẹp tâm hồn bằng sự tử tế và duy mỹ

Trải qua đại dịch Covid-19 đầy khó khăn, Menard tin rằng, qua những dự án cộng đồng và tôn vinh nghệ thuật của Menard trong thời gian gần đây sẽ góp sức để lan tỏa những điều lạc quan tích cực và hướng tới ngày mai tươi sáng hơn.

Giữa những ngày giá rét cận Tết 2021, Menard đồng hành cùng dự án Rừng Việt Nam, đem 26,000 cây sa mộc vun trồng trên mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) anh hùng. Ước mong những cây sa mộc có thể lên xanh, kiên cường bảo vệ mảnh đất địa đầu Tổ quốc, lan tỏa thêm thông điệp từ rừng, nâng cao trách nhiệm bảo vệ nguồn sống xanh cho hiện tại và tương lai.

26,000 cây sa mộc trên mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) anh hùng đang vươn lên tràn đầy sức sống mỗi ngày  như những giấc mơ kiến tạo vẻ đẹp tâm hồn bằng trí tuệ tình yêu của Menard không ngừng lớn lên.

Rồi những ngày Sài Gòn “trở ốm”, Menard trao thật nhiều yêu thương, nguyện trở thành một hậu phương thầm lặng: ủng hộ bếp ăn, tặng máy thở, tài trợ đồ bảo hộ và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu. 

Menard hạnh phúc khi trao đi thật nhiều yêu thương để bồi đắp những giá trị nhân văn trong cuộc đời.

Để rồi giữa những ngày giãn cách, ngân hàng máu cạn kiệt, những thành viên Menard xung phong tham gia “Hành trình đỏ” của Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương, trao đi giọt hồng để dòng máu nối con tim. 

Tập thể Cán bộ và Nhân viên Menard tham gia hoạt động hiến máu, mang thông điệp “Biết ơn khi nhận, hạnh phúc khi trao” trong tháng sinh nhật của thương hiệu.

Menard tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng năm 2021 nhưng không ngừng mơ về những chân trời nghệ thuật nuôi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn. Đại nhạc hội Son – Sự kiện âm nhạc quy mô thường niên mang dấu ấn riêng biệt của Menard, kiến tạo vẻ đẹp tâm hồn bằng những giá trị duy mỹ. Vì những ảnh hưởng của đại dịch, Menard lỡ hẹn với những Tri kỷ yêu cái đẹp một mùa Đại nhạc hội Son, nhưng chưa bao giờ ngừng mơ ước về những ngày phồn hoa an vui, trái tim lại thổn thức đắm chìm trong những cung bậc hạnh phúc được sáng tạo bởi nghệ thuật đích thực.

Menard tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng năm 2021 nhưng không ngừng mơ về những chân trời nghệ thuật nuôi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn.

Menard đồng hành cùng ba mùa Fashion Voyage; gửi gắm vào từng hành trình là giấc mơ vươn tới cái đẹp tuyệt đích, hoàn thiện thế giới quan tao nhã trong mỗi tâm hồn. 

Image6 1 2

Fashion Voyage Gallery – Trạm ký ức – Hiện thân của trí tuệ tình yêu dẫn dắt Menard tiếp nối giấc mơ “vươn tới vẻ đẹp đích thực” cùng phái Đẹp.

Qua 18 năm trưởng thành với nhiều thăng trầm, Menard đang ngày càng mạnh mẽ, không chỉ tự khẳng định là một thương hiệu tận tâm vì khách hàng, mà còn đủ nội lực để kiến tạo nên một phong cách sống đẹp, lan tỏa giá trị tử tế, dùng trí tuệ tình yêu và tâm hồn nữ tính để kết nối những mối duyên tri kỷ.

Menard – “Người hạnh phúc nhất không phải là người có tất cả những thứ tốt nhất mà là người có thể kiến tạo nên những thứ tốt đẹp”.

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Aventus For Her Khi Huong Thom Ton Vinh Ban Linh Va Ve Dep Cua Nguoi Phu Nu Hien Dai 3
Làm đẹp

AVENTUS FOR HER – KHI HƯƠNG THƠM TÔN VINH BẢN LĨNH VÀ VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Aventus Khi Quyen Luc Va Huong Thom Thang Hoa Trong Mua Giang Sinh 2
Làm đẹp

AVENTUS – KHI QUYỀN LỰC VÀ HƯƠNG THƠM THĂNG HOA TRONG MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 14 1
Làm đẹp

VENEZIA & ORIENTE: KHI VENICE CHẠM ĐẾN LINH HỒN PHƯƠNG ĐÔNG

Luu Ban Nhap Tu Dong 3 1
Làm đẹp

NISHANE – HÀNH TRÌNH HƯƠNG THƠM VƯỢT MỌI BIÊN GIỚI

Aventus Va Aventus For Her Ban Giao Huong Mui Huong Danh Cho Cap Doi Mua Giang Sinh 3
Làm đẹp

AVENTUS VÀ AVENTUS FOR HER – BẢN GIAO HƯỞNG MÙI HƯƠNG DÀNH CHO CẶP ĐÔI MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 10 1
Làm đẹp

HÀNH TRÌNH KÝ ỨC TRÊN LÀN HƯƠNG – ATELIER DES ORS MEMORY LANE

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Unnamed File 16 1
Làm đẹp

Oud Zarian – Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

The Body Shop Ra Mat Spa Of The World Danh Dau Buoc Tien Moi Voi Dong Cham Duong The Cao Cap 7
Làm đẹp

The Body Shop ra mắt SPA OF THE WORLD™ – đánh dấu bước tiến mới với dòng chăm dưỡng thể cao cấp

Tin cập nhật

Tap Trung Tong Luc De Cuu Nguoi Tuyet Doi Khong De Nguoi Dan Bi Co Lap 1
Đời sống

Tập trung tổng lực để cứu người, tuyệt đối không để người dân bị cô lập

Thu Tuong Huy Dong Moi Luc Luong Bang Moi Cach Cuu Nguoi Trong Mua Lu 3
Đời sống

Thủ tướng: Huy động mọi lực lượng, bằng mọi cách cứu người trong mưa lũ

100 Can Axit Sunfuric Bi Lu Cuon Troi Cong An Phat Canh Bao Nguy Hiem 1
Đời sống

100 can axit sunfuric bị lũ cuốn trôi, công an phát cảnh báo nguy hiểm

Mua Lu Da Lam 14 Nguoi Tu Vong O Khanh Hoa 1
Đời sống

Mưa lũ đã làm 14 người tử vong ở Khánh Hòa

Can Canh Deo Mimosa Dut Gay Mo Rong Hien Truong Ngon Ngang 10
Đời sống

Cận cảnh đèo Mimosa đứt gãy mở rộng, hiện trường ngổn ngang

Unnamed File 19 1
Kinh doanh

Bosch bắt tay Huy Trần và màn định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”

Cac Gdsx Cua Du An Thanh Kinh Dang Huong Cung To Nghiep (1)
Điện ảnh

Khai máy dự án điện ảnh Sức bật trái tim

3 Đại Diện Schaeffler Chụp Hình Kỷ Niệm Tại Hội Nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025 (1)
Kinh doanh

Schaeffler được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp

Kingston Ssd Market Share Chart Vn
Công nghệ

Kingston dẫn đầu kênh phân phối SSD trong năm 2024

Img 2475 1 2
Âm nhạc

Hồ Văn Cường cùng Ngọc Sơn chuẩn bị hơn 30 tiết mục cho “Tình Cha”

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily