VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Menard: Hành trình kiến tạo những “điểm chạm” thương hiệu độc đáo

Thứ Năm, 08/04/2021 - 23:16
Image2

Thông qua những chương trình nghệ thuật do Menard sáng lập và đồng hành, Menard đã và đang kiến tạo những “điểm chạm” độc đáo nhằm kết nối với công chúng, đồng thời dung dưỡng vẻ đẹp nội tại của mỗi người.

Hiếm có một thương hiệu mỹ phẩm nào thể hiện sự nhất quán và kiên định trên hành trình phụng sự cái đẹp như Menard. Tại Việt Nam, Menard xây dựng một thế giới quan rất đặc thù, chuyên biệt về cái đẹp. Ở đó, mỗi người phụ nữ chính là một đóa hoa, tỏa rạng nhan sắc bên ngoài, ngát hương vẻ đẹp thẳm sâu trong tâm hồn. Thông qua những chương trình nghệ thuật do Menard sáng lập và đồng hành, thương hiệu này đã và đang kiến tạo những “điểm chạm” độc đáo nhằm kết nối với công chúng, đồng thời dung dưỡng vẻ đẹp nội tại của mỗi người.

Đại Nhạc Hội “Son”: Điểm chạm của nghệ thuật chân chính

Là chương trình được “định danh” Đại Nhạc Hội, nhưng “Son” luôn tạo tác nhiều hơn những giá trị mà một chương trình nghệ thuật có thể đem lại. Được sáng tạo bởi Menard nhằm kiến tạo thế giới quan tao nhã trong tâm hồn mỗi người, Đại Nhạc Hội “Son” là sự tổng hòa của đa dạng các hình thái nghệ thuật. Mỗi mùa “Son”, khán giả như lạc bước vào một thế giới kỳ ảo của thi ca, hội hoạ, thời trang…kết hợp hài hoà nghệ thuật nghe nhìn và cảm thụ. Trải qua ba mùa, Đại Nhạc Hội “Son” ghi dấu ấn sắc nét và mang đậm tinh thần Menard – duy mỹ, tinh tế, tràn đầy cảm hứng sống và tôn vinh vẻ đẹp đích thực. 

“Kể chuyện” bằng âm nhạc kết hợp nghệ thuật trình diễn ánh sáng – một trong những “điểm chạm” ấn tượng của Đại Nhạc Hội “Son”.

Không chỉ là một chương trình Đại Nhạc Hội đơn thuần, thông qua “Son”, Menard còn khéo léo ứng dụng khả năng truyền cảm hứng và chữa lành của nghệ thuật. Sau mỗi mùa đại nhạc hội, khán giả của “Son” không chỉ được tưởng thưởng nghệ thuật chân chính, mà còn có cơ hội “chạm” vào giá trị cốt lõi của thương hiệu và trở thành những Tri kỷ của Menard. 

“Cục Im Lặng” by Menard x Nguyễn Công Trí: Điểm chạm của sáng tạo thầm lặng

Suốt 20 năm dấn thân vào thời trang, từ những chập chững đầu tiên của một chàng trai trẻ tự mày mò khám phá về thời trang cho đến vị thế “anh cả làng mốt”, NTK Công Trí luôn là một khối im lặng nhất quán và nguyên chất. Tế bào gốc của anh là im lặng. Lựa chọn của anh là im lặng. Anh say mê tạo tác và cống hiến cho cái đẹp trong sự im lặng. Đây là điểm chạm tiêu biểu gắn kết anh với Menard, và show diễn “Cục Im Lặng” chính là tuyên ngôn của mối duyên Tri kỷ này. 

Không gian nghệ thuật của “Cục Im Lặng” để lại nhiều ấn tượng sâu đậm đối với công chúng.

Khó có thể tìm thấy một “Cục Im Lặng” thứ hai tại Việt Nam, vì nghệ thuật đương đại vốn không dành cho số đông, và sự sáng tạo thầm lặng vốn không hào nhoáng, càng khó hình dung. Bằng sự thấu hiểu và tinh thần phụng sự cái đẹp, Menard bước vào thế giới của thời trang và nghệ thuật cùng với người Tri kỷ của mình, đồng hành cùng anh tạo nên một chương trình nghệ thuật kiệt tác, tôn vinh những sáng tạo thầm lặng, và đề cao sự kết hợp của thời trang và nghệ thuật trong xã hội hiện đại. 

“Fashion Voyage” – Điểm chạm của vẻ đẹp đích thực và khả năng sáng tạo vô hạn

Trải qua ba mùa, dường như không có một chi tiết nào tại The Fashion Voyage được tạo ra mà không nhằm tôn vinh cái đẹp. “Công thức” những người sáng lập và đồng hành áp dụng để tôn vinh vẻ đẹp luôn nhất quán: Trình diễn thời trang và nghệ thuật make-up, tổ chức giữa thiên nhiên kỳ quan, tổng hòa tất cả các hình thái nghệ thuật. Tất cả các hoạt động đều lấy con người làm tâm điểm: tôn vinh vẻ đẹp của con người và hướng đến cảm xúc của con người. 

Sàn diễn vô cực – ý tưởng mới của Nhà sáng lập Long Kan trong Fashion Voyage The Show #3.

Điều thú vị hơn cả, dù áp dụng cùng một công thức, hướng đến chung một chủ thể, song mỗi lần tái xuất, dường như không ai đoán biết được The Fashion Voyage sẽ mang đến những điều mới lạ nào, những trải nghiệm bất ngờ như thế nào, bởi mỗi năm chuyến viễn du này lại biến hoá với một chủ đề gắn liền với một địa điểm tổ chức khác nhau. 

Trong chương trình Fashion Voyage The Show #3: “Chasing the Sun” tại Phú Quốc vừa qua, công chúng lần đầu tiên được chiêm ngưỡng sàn diễn vô cực, lần đầu được chứng kiến khoảnh khắc những người mẫu khoác trên mình những thiết kế và những layout make-up ấn tượng sải bước dưới hoàng hôn rực rỡ nơi đảo ngọc. 

“Ánh dương bừng sáng” – 1 trong 2 layout make-up mà thương hiệu mỹ phẩm Menard kết hợp cùng Giám đốc sáng tạo Menard – chuyên gia Nam Trung sáng tạo riêng cho Fashion Voyage The Show #3. 

Có thể nói, tại The Fashion Voyage, vẻ đẹp đích thực và khả năng sáng tạo vô hạn đã thật sự chạm vào nhau, khơi nguồn cảm hứng cho tất thảy những tâm hồn yêu cái đẹp, và có thể, cũng là điểm khởi sinh của những mối duyên lành. 

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Z7281710324752 Bfc67f5818c9abd056fb49fd794c5e54 1 1
Làm đẹp

Học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho giới khoa học nữ

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

Aventus For Her Khi Huong Thom Ton Vinh Ban Linh Va Ve Dep Cua Nguoi Phu Nu Hien Dai 3
Làm đẹp

AVENTUS FOR HER – KHI HƯƠNG THƠM TÔN VINH BẢN LĨNH VÀ VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Aventus Khi Quyen Luc Va Huong Thom Thang Hoa Trong Mua Giang Sinh 2
Làm đẹp

AVENTUS – KHI QUYỀN LỰC VÀ HƯƠNG THƠM THĂNG HOA TRONG MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 14 1
Làm đẹp

VENEZIA & ORIENTE: KHI VENICE CHẠM ĐẾN LINH HỒN PHƯƠNG ĐÔNG

Luu Ban Nhap Tu Dong 3 1
Làm đẹp

NISHANE – HÀNH TRÌNH HƯƠNG THƠM VƯỢT MỌI BIÊN GIỚI

Aventus Va Aventus For Her Ban Giao Huong Mui Huong Danh Cho Cap Doi Mua Giang Sinh 3
Làm đẹp

AVENTUS VÀ AVENTUS FOR HER – BẢN GIAO HƯỞNG MÙI HƯƠNG DÀNH CHO CẶP ĐÔI MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 10 1
Làm đẹp

HÀNH TRÌNH KÝ ỨC TRÊN LÀN HƯƠNG – ATELIER DES ORS MEMORY LANE

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Tin cập nhật

Thien Tai Cuc Ky Di Thuong Kha Nang Con 1 2 Con Bao Tren Bien Dong 1
Đời sống

Thiên tai cực kỳ dị thường, khả năng còn 1-2 cơn bão trên Biển Đông

Lam Dong Hon 1 700 Can Nha Bi Ngap Di Doi Khan Cap Nguoi Dan Den Noi An Toan 1
Đời sống

Lâm Đồng: Hơn 1.700 căn nhà bị ngập; di dời khẩn cấp người dân đến nơi an toàn

De Xuat Bo Sung 670 Ty Dong Cho 10 Tinh Khac Phuc Duong Bo Sau Thien Tai 1
Đời sống

Đề xuất bổ sung 670 tỷ đồng cho 10 tỉnh khắc phục đường bộ sau thiên tai

500 Nguoi Viet Sap Bay Lua Dao Gia Mao Du An Cua Vingroup Doji 1
Đời sống

500 người Việt sập bẫy lừa đảo giả mạo dự án của Vingroup, Doji

Tuyen Phat Hai Nguoi Trung Quoc Nhap Canh Vao Viet Nam Trom Cap 1
Đời sống

Tuyên phạt hai người Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam trộm cắp

Pepsico X Mercedes Amg Petronas F1 1 1
Kinh doanh

Sting Energy chính thức trở thành đối tác toàn cầu của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1

Công nghệ

OPPO công bố khái niệm Apex Guard – khẳng định cam kết dẫn đầu về chuẩn mực chất lượng

Vn Index Phan Hoa Dong Tien Tap Trung Vao Nhom Co Phieu Vua Va Nho 2
Kinh doanh

VN-Index phân hóa, dòng tiền tập trung vào nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ

Quoc3344 2
Giải trí

Hoa hậu Panama, Brazil, Mexico, Myanmar và Ấn Độ lọt top 5 Best In Swimsuit Miss Cosmo

Image001 3
Giải trí

CGV chính thức ra mắt 2 phòng chiếu ScreenX mới tại Hà Nội và TP.HCM

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily