VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Menard: Hành trình kiến tạo những “điểm chạm” thương hiệu độc đáo

Thứ Năm, 08/04/2021 - 23:16
Image2

Thông qua những chương trình nghệ thuật do Menard sáng lập và đồng hành, Menard đã và đang kiến tạo những “điểm chạm” độc đáo nhằm kết nối với công chúng, đồng thời dung dưỡng vẻ đẹp nội tại của mỗi người.

Hiếm có một thương hiệu mỹ phẩm nào thể hiện sự nhất quán và kiên định trên hành trình phụng sự cái đẹp như Menard. Tại Việt Nam, Menard xây dựng một thế giới quan rất đặc thù, chuyên biệt về cái đẹp. Ở đó, mỗi người phụ nữ chính là một đóa hoa, tỏa rạng nhan sắc bên ngoài, ngát hương vẻ đẹp thẳm sâu trong tâm hồn. Thông qua những chương trình nghệ thuật do Menard sáng lập và đồng hành, thương hiệu này đã và đang kiến tạo những “điểm chạm” độc đáo nhằm kết nối với công chúng, đồng thời dung dưỡng vẻ đẹp nội tại của mỗi người.

Đại Nhạc Hội “Son”: Điểm chạm của nghệ thuật chân chính

Là chương trình được “định danh” Đại Nhạc Hội, nhưng “Son” luôn tạo tác nhiều hơn những giá trị mà một chương trình nghệ thuật có thể đem lại. Được sáng tạo bởi Menard nhằm kiến tạo thế giới quan tao nhã trong tâm hồn mỗi người, Đại Nhạc Hội “Son” là sự tổng hòa của đa dạng các hình thái nghệ thuật. Mỗi mùa “Son”, khán giả như lạc bước vào một thế giới kỳ ảo của thi ca, hội hoạ, thời trang…kết hợp hài hoà nghệ thuật nghe nhìn và cảm thụ. Trải qua ba mùa, Đại Nhạc Hội “Son” ghi dấu ấn sắc nét và mang đậm tinh thần Menard – duy mỹ, tinh tế, tràn đầy cảm hứng sống và tôn vinh vẻ đẹp đích thực. 

“Kể chuyện” bằng âm nhạc kết hợp nghệ thuật trình diễn ánh sáng – một trong những “điểm chạm” ấn tượng của Đại Nhạc Hội “Son”.

Không chỉ là một chương trình Đại Nhạc Hội đơn thuần, thông qua “Son”, Menard còn khéo léo ứng dụng khả năng truyền cảm hứng và chữa lành của nghệ thuật. Sau mỗi mùa đại nhạc hội, khán giả của “Son” không chỉ được tưởng thưởng nghệ thuật chân chính, mà còn có cơ hội “chạm” vào giá trị cốt lõi của thương hiệu và trở thành những Tri kỷ của Menard. 

“Cục Im Lặng” by Menard x Nguyễn Công Trí: Điểm chạm của sáng tạo thầm lặng

Suốt 20 năm dấn thân vào thời trang, từ những chập chững đầu tiên của một chàng trai trẻ tự mày mò khám phá về thời trang cho đến vị thế “anh cả làng mốt”, NTK Công Trí luôn là một khối im lặng nhất quán và nguyên chất. Tế bào gốc của anh là im lặng. Lựa chọn của anh là im lặng. Anh say mê tạo tác và cống hiến cho cái đẹp trong sự im lặng. Đây là điểm chạm tiêu biểu gắn kết anh với Menard, và show diễn “Cục Im Lặng” chính là tuyên ngôn của mối duyên Tri kỷ này. 

Không gian nghệ thuật của “Cục Im Lặng” để lại nhiều ấn tượng sâu đậm đối với công chúng.

Khó có thể tìm thấy một “Cục Im Lặng” thứ hai tại Việt Nam, vì nghệ thuật đương đại vốn không dành cho số đông, và sự sáng tạo thầm lặng vốn không hào nhoáng, càng khó hình dung. Bằng sự thấu hiểu và tinh thần phụng sự cái đẹp, Menard bước vào thế giới của thời trang và nghệ thuật cùng với người Tri kỷ của mình, đồng hành cùng anh tạo nên một chương trình nghệ thuật kiệt tác, tôn vinh những sáng tạo thầm lặng, và đề cao sự kết hợp của thời trang và nghệ thuật trong xã hội hiện đại. 

“Fashion Voyage” – Điểm chạm của vẻ đẹp đích thực và khả năng sáng tạo vô hạn

Trải qua ba mùa, dường như không có một chi tiết nào tại The Fashion Voyage được tạo ra mà không nhằm tôn vinh cái đẹp. “Công thức” những người sáng lập và đồng hành áp dụng để tôn vinh vẻ đẹp luôn nhất quán: Trình diễn thời trang và nghệ thuật make-up, tổ chức giữa thiên nhiên kỳ quan, tổng hòa tất cả các hình thái nghệ thuật. Tất cả các hoạt động đều lấy con người làm tâm điểm: tôn vinh vẻ đẹp của con người và hướng đến cảm xúc của con người. 

Sàn diễn vô cực – ý tưởng mới của Nhà sáng lập Long Kan trong Fashion Voyage The Show #3.

Điều thú vị hơn cả, dù áp dụng cùng một công thức, hướng đến chung một chủ thể, song mỗi lần tái xuất, dường như không ai đoán biết được The Fashion Voyage sẽ mang đến những điều mới lạ nào, những trải nghiệm bất ngờ như thế nào, bởi mỗi năm chuyến viễn du này lại biến hoá với một chủ đề gắn liền với một địa điểm tổ chức khác nhau. 

Trong chương trình Fashion Voyage The Show #3: “Chasing the Sun” tại Phú Quốc vừa qua, công chúng lần đầu tiên được chiêm ngưỡng sàn diễn vô cực, lần đầu được chứng kiến khoảnh khắc những người mẫu khoác trên mình những thiết kế và những layout make-up ấn tượng sải bước dưới hoàng hôn rực rỡ nơi đảo ngọc. 

“Ánh dương bừng sáng” – 1 trong 2 layout make-up mà thương hiệu mỹ phẩm Menard kết hợp cùng Giám đốc sáng tạo Menard – chuyên gia Nam Trung sáng tạo riêng cho Fashion Voyage The Show #3. 

Có thể nói, tại The Fashion Voyage, vẻ đẹp đích thực và khả năng sáng tạo vô hạn đã thật sự chạm vào nhau, khơi nguồn cảm hứng cho tất thảy những tâm hồn yêu cái đẹp, và có thể, cũng là điểm khởi sinh của những mối duyên lành. 

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

4a86f4e2 3b97 41cd Ae6f 6ea5318d55c3 2
Làm đẹp

Xu hướng du lịch Tết 2026 của Agoda: Du khách Việt Nam ưu tiên các điểm đến nội địa

Db007ebe 3759 4fad 8ba2 Ed44cc1ee492 3
Làm đẹp

INITIO HEDONIST COLLECTION – NGHỆ THUẬT TỪ SỰ THỨC TỈNH NỘI TÂM

5961af45 B38a 45d4 881e 34c803ace128 2
Làm đẹp

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

296df68f 94df 41fb 857c 1509c0a0d064 1
Làm đẹp

FERRAGAMO SIGNORINA COLLECTION – MỖI MÙI HƯƠNG, MỖI CÁ TINH RIÊNG

A47a33eb 45d6 4c42 A752 4e607a8be266 2
Làm đẹp

Parfums de Marly – Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Dsc03460 1 2
Làm đẹp

The Body Shop ra mắt Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Giáng Sinh 2025

Z7281710324752 Bfc67f5818c9abd056fb49fd794c5e54 1 1
Làm đẹp

Học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho giới khoa học nữ

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

Aventus For Her Khi Huong Thom Ton Vinh Ban Linh Va Ve Dep Cua Nguoi Phu Nu Hien Dai 3
Làm đẹp

AVENTUS FOR HER – KHI HƯƠNG THƠM TÔN VINH BẢN LĨNH VÀ VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Tin cập nhật

Huong Dan Moi Viec Lay Y Kien Nhan Dan Ve Sap Nhap Doi Ten Tinh Xa 1
Đời sống

Hướng dẫn mới việc lấy ý kiến nhân dân về sáp nhập, đổi tên tỉnh, xã

Xu Huong Mua Ve Tet Som Lua Chon Bay Tiet Kiem Len Ngoi 3
Đời sống

Xu hướng mua vé Tết sớm, lựa chọn bay tiết kiệm lên ngôi

Nhan Vien Cay Xang O Lam Dong Rut Lai Xang Vi Khach Chuyen Khoan 1
Đời sống

Nhân viên cây xăng ở Lâm Đồng rút lại xăng vì khách chuyển khoản

Bat Nhom Doi Tuong To Chuc Ghi So Lo So De Hon 1 Ty Moi Ngay 1
Đời sống

Bắt nhóm đối tượng tổ chức ghi số lô, số đề hơn 1 tỷ mỗi ngày

1765962726 492 Ai Thuong Ai Men Gay Soc Voi Bung Binh Tinh
Giải trí

Ai Thương Ai Mến gây sốc với “bùng binh tình ái” mở màn phòng vé 2026

Thanh Khoan Giam Sau Vn Index Khong Duy Tri Duoc Sac Xanh 1
Kinh doanh

Thanh khoản giảm sâu, VN-Index không duy trì được sắc xanh

May Hut Bui Lau Nha Dreame H15 Pro Foamwash 8
Công nghệ

Dreame giới thiệu H15 Pro FoamWash và L50 Ultra CE: Bộ đôi “chuyên gia” giữ sàn nhà luôn sạch sẽ

Xiaomi Xiaomi Renovation 2025 Thai Nguyen 4 2 2
Công nghệ

Xiaomi hoàn tất cải tạo điểm trường vùng cao tại Tuyên Quang và Thái Nguyên

Okio 102 (1)
Công nghệ

Bosch Việt Nam ra mắt dòng khóa điện tử thế hệ mới, tái định hình “chuẩn sống thông minh”

4a86f4e2 3b97 41cd Ae6f 6ea5318d55c3 2
Làm đẹp

Xu hướng du lịch Tết 2026 của Agoda: Du khách Việt Nam ưu tiên các điểm đến nội địa

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily