VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Memo Paris – thương hiệu nước hoa Niche “chào sân” giới mộ điệu Việt

Chủ Nhật, 25/12/2022 - 11:21
Image6 2

Ngày 17/12 vừa qua tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, thương hiệu nước hoa Memo Paris đến từ Pháp đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sự kiện được đón nhận một cách nhiệt tình từ giới mộ điệu nước hoa, các cơ quan truyền thông và người nổi tiếng. 

Memo Paris chính thức có mặt tại Việt Nam 

Vừa xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu, nhưng thực sự thương hiệu nước hoa Memo Paris đã được giới mộ điệu Việt săn tìm để trải nghiệm và khám phá. Sử dụng nguồn nguyên liệu thô độc đáo như da thuộc, hoa và trái cây; mỗi làn hương đều được chế tác và pha trộn bằng tỷ lệ hoàn hảo. 

Khu vực Pop-up Memo Paris nổi bật và thu hút khách hàng đến tham quan

Trong dịp chính thức ra mắt lần này tại Việt Nam, ông Thomas Yusada – Phó chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đã đến tham dự để giới thiệu và chia sẻ về thương hiệu cũng như định hướng phát triển trong tương lai. Ông cũng kì vọng rằng Memo Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống. 

Chương trình còn có sự góp mặt của các người nổi tiếng khác như fashionista Quỳnh Anh Shyn, Người mẫu Tú Hảo và MC Kiều Ngân. Mỗi người đẹp đều chọn cho mình một làn hương yêu thích để thể hiện cá tính cũng như sở thích của chính mình. 

Những làn hương cá tính từ da thuộc trong bộ sưu tập hương từ Memo Paris thể hiên cá tính riêng cho cô nàng fashionista Quỳnh Anh Shyn.

Dịu dàng và nữ tính là lựa chọn riêng của MC Kiều Ngân với nét hương hoa trong bộ sưu tập hương từ Memo Paris. 

Người mẫu Tú Hảo lại lựa chọn nét hương yêu thích theo phong cách của mình từ Memo Paris để thể hiện sự năng động và năng lượng mạnh mẽ của tuổi trẻ.

Đôi nét về thương hiệu Memo Paris

Theo đuổi ý tưởng về hương thơm gắn liền với những điểm đến cũng như việc ghi dấu từng hành trình bằng những làn hương đặc trưng; thương hiệu nước hoa Memo Paris bắt đầu vẽ lại bản đồ thế giới bằng khứu giác với nhiều cảm xúc từ năm 2007. Đồng sáng lập nên thương hiệu nước hoa Pháp này là vợ chồng Clara Molly và John Molly; họ đều xem việc sáng tạo nước hoa là một cuộc hành trình thú vị xây dựng từ ý tưởng rằng, những vùng đất sở hữu nguồn nguyên liệu thô độc đáo sẽ tạo nên bảng sắc riêng cho từng mùi hương. 

Une image contenant texte

Description générée automatiquement

Bản đồ nước hoa Memo Paris

Những danh lam thắng cảnh đẹp nhất được thể hiện trên bản đồ hương thơm Memo Paris là ý tưởng tuyệt vời nhất để đánh dấu sự hiện diện cho mỗi loại mùi hương. Đây chính là lý do mà hương thơm Memo Paris không có giới hạn cho sự lựa chọn và chất lượng. Các nhà chế tác nước hoa hoàn toàn có thể thả mình và tự do sáng tạo trong thế giới riêng để tạo nên những tác phẩm độc đáo nhất. Mỗi làn hương sẽ đại diện cho những vùng đất mà nhà chế tác đã chọn để lấy cảm hứng sáng tạo. 

Khám phá thế giới mùi hương Memo Paris

Khám phá bộ sưu tập với những hương thơm dành riêng cho từng điểm đến được chế tác nhờ trí tưởng tượng cảm quan đặc sắc.Từ phương Tây sang phương Đông, từ Châu Phi đến Châu Mỹ, Memo Paris đưa bạn vào cuộc hành trình qua những sáng tạo khứu giác độc đáo, những mùi hương được pha chế tự do cho phép chúng tạo nên những thành phần tự nhiên đẹp nhất. Giờ đây các tín đồ mùi hương đã có thể tìm thấy nước hoa Memo Paris ngay tại TTTM Takashimaya và Diamond Plaza. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối chính thức của thương hiệu nước hoa Memo Paris tại Việt Nam. 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/by.ahperfumes/ 

Website: https://ahperfumes.vn/ 

Hotline: 079 263 6188

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Z7281710324752 Bfc67f5818c9abd056fb49fd794c5e54 1 1
Làm đẹp

Học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho giới khoa học nữ

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

Aventus For Her Khi Huong Thom Ton Vinh Ban Linh Va Ve Dep Cua Nguoi Phu Nu Hien Dai 3
Làm đẹp

AVENTUS FOR HER – KHI HƯƠNG THƠM TÔN VINH BẢN LĨNH VÀ VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Aventus Khi Quyen Luc Va Huong Thom Thang Hoa Trong Mua Giang Sinh 2
Làm đẹp

AVENTUS – KHI QUYỀN LỰC VÀ HƯƠNG THƠM THĂNG HOA TRONG MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 14 1
Làm đẹp

VENEZIA & ORIENTE: KHI VENICE CHẠM ĐẾN LINH HỒN PHƯƠNG ĐÔNG

Luu Ban Nhap Tu Dong 3 1
Làm đẹp

NISHANE – HÀNH TRÌNH HƯƠNG THƠM VƯỢT MỌI BIÊN GIỚI

Aventus Va Aventus For Her Ban Giao Huong Mui Huong Danh Cho Cap Doi Mua Giang Sinh 3
Làm đẹp

AVENTUS VÀ AVENTUS FOR HER – BẢN GIAO HƯỞNG MÙI HƯƠNG DÀNH CHO CẶP ĐÔI MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 10 1
Làm đẹp

HÀNH TRÌNH KÝ ỨC TRÊN LÀN HƯƠNG – ATELIER DES ORS MEMORY LANE

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Tin cập nhật

Chuyen Dat Nong Nghiep Sang Dat O Chi Phai Nop Phi Bang 30 Chenh Lech 1
Bất động sản

Chuyển đất nông nghiệp sang đất ở chỉ phải nộp phí bằng 30% chênh lệch?

Cang Hang Khong Quoc Te Long Thanh Huong Toi Dat Cong Suat 100 Trieu Hanh Khach Nam 1
Kinh doanh

Cảng hàng không quốc tế Long Thành hướng tới đạt công suất 100 triệu hành khách/năm

Chong Mat Nguoi Phu Nu Buoc Tay Con Len Dinh Cau Dinh Tu Tu 1
Đời sống

Chồng mất, người phụ nữ buộc tay con lên đỉnh cầu định tự tử

Gan 4 000 Cong Chuc Vien Chuc Duoc Dieu Dong Ve Cap Xa Tang Nang Luc Cho Co So 1
Đời sống

Gần 4.000 công chức, viên chức được điều động về cấp xã, tăng năng lực cho cơ sở

Ap Thap Nhiet Doi Gan Bien Dong Voi Suc Gio Cap 6 Giat Cap 8 1
Đời sống

Áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông với sức gió cấp 6, giật cấp 8

13 3 2
Công nghệ

HONOR X9d lộ diện: Pin 8.300 mAh, ra mắt hoành tráng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lana5327 2 3
Giải trí

Bật cười trước loạt game ở Bảo Lộc, dàn cast tự tay chuẩn bị món ăn bình dị

Son Hpwin 1 1
Kinh doanh

HPWIN khu vực miền Nam phát triển bền vững và khẳng định vị thế thương hiệu

Dai Dien Sabeco Va Bao Dai Doan Ket Trao Giai Top 3 Tuong Tac Cong Dong 2 1 2
Kinh doanh

Công bố top 15 Gương mặt truyền lửa, khép lại chiến dịch “150 năm di sản vươn cao”

Tai Chuong Trinh Cong Bo Doanh Nghiep Ben Vung Csi 2025 Nestle Viet Nam Vinh Du Nhan Danh Hieu Ngoi Sao Csi Do Vcci Trao Tang 1 2
Kinh doanh

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily