VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Lưu giữ ký ức qua hành trình điều hương từ MEMO PARIS

Thứ Hai, 30/12/2024 - 20:04
Unnamed 1 11

Bạn đã bao giờ mơ ước sở hữu một chai nước hoa mang dấu ấn riêng, nơi mỗi mùi hương có thể kể nên câu chuyện về một nơi nào đó? Giống như một bản đồ kho báu, mỗi tác phẩm của MEMO PARIS là một tôn chí đưa người thưởng đến những vùng đất kỳ diệu

MEMO PARIS, thương hiệu nước hoa cao cấp được sáng lập bởi vợ chồng Clara và John Molloy, mang đến một thế giới hương độc đáo, nơi mỗi sáng tạo là một hành trình khám phá. Được xây dựng trên triết lý rằng mùi hương chính là sự tái hiện của những chuyến đi, từng sáng tạo của MEMO PARIS lưu giữ dấu ấn từ những địa điểm đặc biệt mà cặp đôi từng đặt chân đến. Những chế tác ấy không chỉ là nước hoa, mà còn là những mảnh ký ức tinh tế, đầy cảm xúc, mang trong đấy những kết nối sâu sắc với thế giới.

C:\Users\myhie\Downloads\SnapClip.App_461677181_520274997287924_8614543150955435731_n.jpg

Ngắm nhìn thế giới rộng lớn qua “lăng kính” MEMO PARIS

Trong quyển lưu bút cuộc đời mình, Clara Molloy góp nhặt từng kỷ niệm, những nét đặc trưng riêng biệt của mỗi nơi, thậm chí cả những tưởng tượng dưới bầu trời sao, đem trở thành nguồn cảm hứng quý giá, tạo nên sự độc bản cho từng dòng nước hoa của MEMO PARIS.

Đối với John Molloy, quá trình tạo ra nước hoa là một sự khám phá nghệ thuật đầy cuốn hút, chu đáo và giàu tưởng tượng. Trong suốt hành trình này, họ đã không ngừng tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới mẻ để tạo nên những bộ sưu tập mùi hương đặc biệt, phản ánh sâu sắc tinh thần du lịch và khám phá thế giới. MEMO PARIS không chỉ muốn đưa người dùng đến với những trải nghiệm hương thơm mới mẻ mà còn mong muốn biến mỗi chuyến hành trình thành một câu chuyện đầy cảm hứng, gợi nhớ về những nơi đã đặt chân qua.

Da thuộc là thứ khiến mọi hành trình của MEMO PARIS trở nên vô cùng ý nghĩa và đặc sắc

Kể từ khi ra mắt cách đây 17 năm, MEMO PARIS đã nhanh chóng phát triển và có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Thương hiệu đã góp phần định hình ngành nước hoa niche, một phân khúc đang dần trở nên nổi bật, đặc biệt là trong bối xã hội phát triển tích cực. Với phương châm “Hành trình là đích đến”, MEMO PARIS luôn cố gắng đưa tín đồ nước hoa vào những hành trình hương sắc kỳ diệu, giúp họ thoát khỏi những điều bình thường, tìm kiếm vẻ đẹp ở những nơi không ngờ tới.

John Molloy chia sẻ rằng, thành công của MEMO PARIS đến từ sự sáng tạo không ngừng nghỉ và từ việc xây dựng một đội ngũ tài năng có thể truyền tải những câu chuyện cảm động qua mỗi sản phẩm nước hoa. Mỗi mùi hương của họ đều được chế tác bởi những nhà điều chế nổi tiếng, người có thể biến những cảm xúc và thông điệp trở thành trải nghiệm khứu giác đặc biệt. MEMO PARIS không chỉ là một thương hiệu nước hoa, mà còn là một hành trình mà khách hàng có thể tận hưởng, cảm nhận và lưu giữ.

Thiết kế hình trụ cùng tông màu xanh – vàng tinh tế trở thành biểu tượng của MEMO PARIS.

Với những mùi hương đặc trưng như Marfa, Madurai, Inlé, Sintra và các dòng nốt hương da thuộc, MEMO PARIS mang đến cho người dùng một cơ hội để khám phá những địa điểm kỳ diệu trên thế giới qua từng làn sóng hương thơm. Nhà hương không chỉ mang đến những sản phẩm nước hoa độc bản mà còn là một sự kết nối với những nơi xa xôi, giúp khách hàng cảm thấy như đang dạo chơi khắp thế giới, đồng thời tạo ra những khoảnh khắc thư giãn và hạnh phúc trong cuộc sống hằng ngày.

Ba chế tác nổi bật từ MEMO PARIS – Madurai, Cappadocia, và Sintra

Mong muốn lớn lao của MEMO PARIS là làm cho khách hàng cảm thấy tận hưởng trong suốt hành trình hương sắc của mình. Nếu mỗi chai nước hoa có thể khiến khách hàng mỉm cười ít nhất ba phút mỗi ngày, đó chính là dấu hiệu cho thấy họ đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình.

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature).

Tham khảo thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

(AH Perfumes)

Related Posts

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Unnamed File 16 1
Làm đẹp

Oud Zarian – Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

The Body Shop Ra Mat Spa Of The World Danh Dau Buoc Tien Moi Voi Dong Cham Duong The Cao Cap 7
Làm đẹp

The Body Shop ra mắt SPA OF THE WORLD™ – đánh dấu bước tiến mới với dòng chăm dưỡng thể cao cấp

The Body Shop Viet Nam Ky Niem Ky Niem 40 Nam International Coastal Clean Up 6
Làm đẹp

The Body Shop Việt Nam kỷ niệm kỷ niệm 40 năm International Coastal Clean Up

1 4 2
Làm đẹp

LOEWE Aire Sutileza, Esencia, Earth – Ba sắc thái tinh hoa trong vũ trụ Botanical Rainbow

Cover9 1 2
Làm đẹp

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ban Sao Cua Mask On Skin 2 2
Làm đẹp

Kiehl’s rare earth: Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa

126 2
Làm đẹp

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

B2584c3b 3c9d 4b91 Bfd4 802dbcb1031c 2
Làm đẹp

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Tin cập nhật

Yeu Cau Shopee Go Bo Thong Tin Thuc Pham Giam Can Khong Duoc Cap Phep 1
Đời sống

Yêu cầu Shopee gỡ bỏ thông tin thực phẩm giảm cân không được cấp phép

Nam Thanh Nien Tai Khanh Hoa Trung Jackpot Vietlott Hon 133 Ty Dong 2
Đời sống

Nam thanh niên tại Khánh Hòa trúng Jackpot Vietlott hơn 133 tỷ đồng

Triet Xoa Duong Day Danh Bac Quy Mo Lon Duoi Hinh Thuc Mua Ban So Lo So De 1
Đời sống

Triệt xoá đường dây đánh bạc quy mô lớn dưới hình thức mua bán số lô, số đề

De Xuat Phu Cap 550 Luong Hien Huong Thu Hut Nhan Tai Vao Quan Doi 2
Đời sống

Đề xuất phụ cấp 550% lương hiện hưởng thu hút nhân tài vào quân đội

Thu Tuong Yeu Cau Khan Truong Danh Gia Thiet Hai Va Khac Phuc Nhanh Hau Qua Bao Lu Tai Khu Vuc Trung Bo 11
Đời sống

Thủ tướng nêu phương châm 14 chữ với lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

Co Phieu Ngan Hang Dan Dat Vn Index But Pha Gan 40 Diem 3
Kinh doanh

Cổ phiếu ngân hàng dẫn dắt, VN-Index bứt phá gần 40 điểm

Can Nhac Ky Cac Yeu To Duoc Xem La Tinh Tiet De Xet Giam An 1
Đời sống

Cân nhắc kỹ các yếu tố được xem là tình tiết để xét giảm án

Tphcm Ho Tro Hue Va Da Nang 35 Ty Dong Khac Phuc Hau Qua Bao Lu 2
Đời sống

TPHCM hỗ trợ Huế và Đà Nẵng 35 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

Bo Tai Chinh Neu Thoi Gian Thi Diem Ban Khong Giao Dich Trong Ngay 1
Kinh doanh

Bộ Tài chính nêu thời gian thí điểm bán khống, giao dịch trong ngày

Thuoc Ung Thu Pembroria Cua Nga Chinh Thuc Luu Hanh Tai Viet Nam 1
Sức khỏe

Thuốc ung thư Pembroria của Nga chính thức lưu hành tại Việt Nam

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily