VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Lưu giữ ký ức qua hành trình điều hương từ MEMO PARIS

Thứ Hai, 30/12/2024 - 20:04
Unnamed 1 11

Bạn đã bao giờ mơ ước sở hữu một chai nước hoa mang dấu ấn riêng, nơi mỗi mùi hương có thể kể nên câu chuyện về một nơi nào đó? Giống như một bản đồ kho báu, mỗi tác phẩm của MEMO PARIS là một tôn chí đưa người thưởng đến những vùng đất kỳ diệu

MEMO PARIS, thương hiệu nước hoa cao cấp được sáng lập bởi vợ chồng Clara và John Molloy, mang đến một thế giới hương độc đáo, nơi mỗi sáng tạo là một hành trình khám phá. Được xây dựng trên triết lý rằng mùi hương chính là sự tái hiện của những chuyến đi, từng sáng tạo của MEMO PARIS lưu giữ dấu ấn từ những địa điểm đặc biệt mà cặp đôi từng đặt chân đến. Những chế tác ấy không chỉ là nước hoa, mà còn là những mảnh ký ức tinh tế, đầy cảm xúc, mang trong đấy những kết nối sâu sắc với thế giới.

C:\Users\myhie\Downloads\SnapClip.App_461677181_520274997287924_8614543150955435731_n.jpg

Ngắm nhìn thế giới rộng lớn qua “lăng kính” MEMO PARIS

Trong quyển lưu bút cuộc đời mình, Clara Molloy góp nhặt từng kỷ niệm, những nét đặc trưng riêng biệt của mỗi nơi, thậm chí cả những tưởng tượng dưới bầu trời sao, đem trở thành nguồn cảm hứng quý giá, tạo nên sự độc bản cho từng dòng nước hoa của MEMO PARIS.

Đối với John Molloy, quá trình tạo ra nước hoa là một sự khám phá nghệ thuật đầy cuốn hút, chu đáo và giàu tưởng tượng. Trong suốt hành trình này, họ đã không ngừng tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới mẻ để tạo nên những bộ sưu tập mùi hương đặc biệt, phản ánh sâu sắc tinh thần du lịch và khám phá thế giới. MEMO PARIS không chỉ muốn đưa người dùng đến với những trải nghiệm hương thơm mới mẻ mà còn mong muốn biến mỗi chuyến hành trình thành một câu chuyện đầy cảm hứng, gợi nhớ về những nơi đã đặt chân qua.

Da thuộc là thứ khiến mọi hành trình của MEMO PARIS trở nên vô cùng ý nghĩa và đặc sắc

Kể từ khi ra mắt cách đây 17 năm, MEMO PARIS đã nhanh chóng phát triển và có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Thương hiệu đã góp phần định hình ngành nước hoa niche, một phân khúc đang dần trở nên nổi bật, đặc biệt là trong bối xã hội phát triển tích cực. Với phương châm “Hành trình là đích đến”, MEMO PARIS luôn cố gắng đưa tín đồ nước hoa vào những hành trình hương sắc kỳ diệu, giúp họ thoát khỏi những điều bình thường, tìm kiếm vẻ đẹp ở những nơi không ngờ tới.

John Molloy chia sẻ rằng, thành công của MEMO PARIS đến từ sự sáng tạo không ngừng nghỉ và từ việc xây dựng một đội ngũ tài năng có thể truyền tải những câu chuyện cảm động qua mỗi sản phẩm nước hoa. Mỗi mùi hương của họ đều được chế tác bởi những nhà điều chế nổi tiếng, người có thể biến những cảm xúc và thông điệp trở thành trải nghiệm khứu giác đặc biệt. MEMO PARIS không chỉ là một thương hiệu nước hoa, mà còn là một hành trình mà khách hàng có thể tận hưởng, cảm nhận và lưu giữ.

Thiết kế hình trụ cùng tông màu xanh – vàng tinh tế trở thành biểu tượng của MEMO PARIS.

Với những mùi hương đặc trưng như Marfa, Madurai, Inlé, Sintra và các dòng nốt hương da thuộc, MEMO PARIS mang đến cho người dùng một cơ hội để khám phá những địa điểm kỳ diệu trên thế giới qua từng làn sóng hương thơm. Nhà hương không chỉ mang đến những sản phẩm nước hoa độc bản mà còn là một sự kết nối với những nơi xa xôi, giúp khách hàng cảm thấy như đang dạo chơi khắp thế giới, đồng thời tạo ra những khoảnh khắc thư giãn và hạnh phúc trong cuộc sống hằng ngày.

Ba chế tác nổi bật từ MEMO PARIS – Madurai, Cappadocia, và Sintra

Mong muốn lớn lao của MEMO PARIS là làm cho khách hàng cảm thấy tận hưởng trong suốt hành trình hương sắc của mình. Nếu mỗi chai nước hoa có thể khiến khách hàng mỉm cười ít nhất ba phút mỗi ngày, đó chính là dấu hiệu cho thấy họ đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình.

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature).

Tham khảo thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

(AH Perfumes)

Related Posts

4a86f4e2 3b97 41cd Ae6f 6ea5318d55c3 2
Làm đẹp

Xu hướng du lịch Tết 2026 của Agoda: Du khách Việt Nam ưu tiên các điểm đến nội địa

Db007ebe 3759 4fad 8ba2 Ed44cc1ee492 3
Làm đẹp

INITIO HEDONIST COLLECTION – NGHỆ THUẬT TỪ SỰ THỨC TỈNH NỘI TÂM

5961af45 B38a 45d4 881e 34c803ace128 2
Làm đẹp

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

296df68f 94df 41fb 857c 1509c0a0d064 1
Làm đẹp

FERRAGAMO SIGNORINA COLLECTION – MỖI MÙI HƯƠNG, MỖI CÁ TINH RIÊNG

A47a33eb 45d6 4c42 A752 4e607a8be266 2
Làm đẹp

Parfums de Marly – Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Dsc03460 1 2
Làm đẹp

The Body Shop ra mắt Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Giáng Sinh 2025

Z7281710324752 Bfc67f5818c9abd056fb49fd794c5e54 1 1
Làm đẹp

Học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho giới khoa học nữ

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

Aventus For Her Khi Huong Thom Ton Vinh Ban Linh Va Ve Dep Cua Nguoi Phu Nu Hien Dai 3
Làm đẹp

AVENTUS FOR HER – KHI HƯƠNG THƠM TÔN VINH BẢN LĨNH VÀ VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Tin cập nhật

Diem Lai Hang Loat Co Phieu Roi San Chung Khoan Trong 2025 2
Kinh doanh

Điểm lại hàng loạt cổ phiếu rời sàn chứng khoán trong 2025

Anh 1 3 2
Kinh doanh

Hanwha Life tài trợ Hội thảo Kinh tế số và đổi mới công nghệ tài chính DeFi 2025

A8c8dd8e 103b 40e5 825f Cb53ee7d3215
Truyền hình

52Hz & RIO “nhả vía” vợ chồng cho một cặp đôi cầu hôn bất ngờ

2 (1)
Xe

McLaren 750S Spider Orange Coriolis: Tuyên ngôn cá nhân trên từng chuyển động

Sac Xanh Lan Toa Tich Cuc Vn Index Vuot 1 750 Diem 2
Kinh doanh

Sắc xanh lan tỏa tích cực, VN Index vượt 1.750 điểm

Diem Danh Ong Lon La Thanh Vien Trung Tam Tai Chinh Quoc Te Tai Da Nang 1
Kinh doanh

Điểm danh ‘ông lớn’ là thành viên Trung tâm Tài chính quốc tế tại Đà Nẵng

Them Mot Tuan Nong Bong Lai Suat Tiet Kiem Duoc Day Len 9 Nam 2
Kinh doanh

Thêm một tuần nóng bỏng, lãi suất tiết kiệm được đẩy lên 9%/năm

Dsc 0003456 (3)
Truyền hình

2 ngày 1 đêm kể chuyện hoà bình qua MV “Còn gì đẹp hơn” phiên bản đặc biệt

26c385d2 4f02 4c50 8e3f 5c5319f5b625 2
Kinh doanh

An Huy Mỹ Việt đón nhà đầu tư Nam Tiến: Không gian sống di sản phía Tây TP.HCM

Ban Sao Cua 0061grand Final Mco Foto Kiengcan Studio 74253262513381137245664 12278851607501809375214 2
Giải trí

Chung kết Miss Cosmo 2025: Gần 20.000 khán giả dự Beauty Music Festival

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily