VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

L’Oréal khai trương cơ sở livestream hiện đại đầu tiên tại TP.HCM

Thứ Năm, 03/04/2025 - 01:47
Img 2623 3

L’Oréal – tập đoàn dẫn đầu ngành làm đẹp thế giới vừa công bố khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại, tiên tiến bậc nhất với sứ mệnh định hình cách thức các thương hiệu ngành làm đẹp kết nối với người tiêu dùng tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

Được trang bị với công nghệ và khả năng phát sóng hiện đại nhất, nhà máy Livestream này của L’Oreal sẽ nâng cao trải nghiệm mua sắm sản phẩm ngành làm đẹp cho mọi người tiêu dùng thông qua những buổi giới thiệu sản phẩm trực tuyến, tư vấn từ chuyên gia và các sự kiện làm đẹp độc quyền trên mạng.

Trong bối cảnh ngành làm đẹp tại Việt Nam đang chuyển đổi số mạnh mẽ, mua sắm qua hình thức livestream đã nổi lên như một công cụ hữu hiệu để thu hút người tiêu dùng, mang đến cho họ những trải nghiệm cá nhân hóa và có tính tương tác hơn. Nhà máy Livestream của L’Oréal được đầu tư để nâng tầm xu hướng này với tham vọng có khả năng sản xuất ra những video livestream chất lượng cao khi giới thiệu sản phẩm làm đẹp đến người tiêu dùng theo cách thức sáng tạo và hấp dẫn nhất.

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA) của Tập đoàn L’Oréal chia sẻ: “Thương mại điện tử đang thay đổi cách người tiêu dùng mua sắm trực tuyến. Với nền kinh tế kỹ thuật số sôi động và người tiêu dùng rất am hiểu công nghệ, Việt Nam là một thị trường trọng điểm để khai phá các tiềm năng kỹ thuật số mới. Sự đầu tư cho Nhà máy Livestream tại Việt Nam đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cách mạng hóa phương thức tiếp cận thương mại điện tử của L’Oréal tại Việt Nam.”

Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, cho biết: “Mua sắm qua hình thức livestream là một bước ngoặt trong lĩnh vực làm đẹp và chúng tôi tin rằng Nhà máy Livestream này sẽ cho phép các thương hiệu làm đẹp của L’Oréal kết nối trực tiếp hơn và gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời cung cấp cho mọi người tiêu dùng Việt Nam kiến thức chuyên sâu về sản phẩm trong ngành làm đẹp, mang đến trải nghiệm mua sắm phong phú hơn và giúp định hình tương lai của ngành bán hàng qua hình thức livestream tại Việt Nam.”

THÔNG TIN VỀ NHÀ MÁY LIVESTREAM CỦA L’ORÉAL 

  • Tổng diện tích lên đến 1.700 m2 với 22 studio livestream hoạt động 24/7
  • Nhà máy livestream này được trang bị hệ thống camera, ánh sáng và âm thanh hiện đại nhất để sản xuất các phiên livestream chuyên nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát sóng.
  • Thiết lập tiêu chuẩn mới về cách thức các thương hiệu tối ưu hóa hình thức livestream để mang đến trải nghiệm chân thực và hấp dẫn cho người tiêu dùng thông qua các phiên tư vấn làm đẹp trực tuyến, hướng dẫn chăm sóc da và tóc và cách thức sử dụng sản phẩm làm đẹp được thiết kế phù hợp cho mọi người tiêu dùng Việt Nam.
  • Nhà máy livestream được trang bị phần mềm livestream tiên tiến nhất. Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được cá nhân hóa và hệ thống phân tích dữ liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất và dễ dàng gợi ý những sản phẩm phù hợp nhất cho họ, kết hợp liền mạch với các nền tảng mạng xã hội phổ biến để đảm bảo phạm vi tiếp cận rộng rãi và sự tương tác gần gũi với mọi người tiêu dùng.
Bap01499

Bap01503

Bap01816

Bap02069

Bap02108

Bap02143

Bap02180

BIẾN ĐỔI MẠNH MẼ THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ NGÀNH LÀM ĐẸP Ở VIỆT NAM

Nhà máy Livestream của L’Oréal ra đời là sự thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng của hình thức mua sắm kỹ thuật số, đặc biệt tại khu vực châu Á, nơi mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh chóng. Với lượng người tiêu dùng đầy năng động và am hiểu công nghệ, Việt Nam được xem là thị trường trọng điểm cho sự đổi mới, cải cách của hình thức livestream bán hàng trong lĩnh vực làm đẹp.

Nhà máy livestream này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò làm trung tâm kết nối các thương hiệu làm đẹp với các KOL và KOC tại Việt Nam để tạo ra nội dung trực tuyến chân thực, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người tiêu dùng tại Việt Nam. Sự đầu tư của L’Oréal vào Nhà máy Livestream đầu tiên tại Việt Nam không chỉ mở rộng phạm vi tiếp cận của 14 thương hiệu làm đẹp thuộc Tập đoàn L’Oréal mà còn giúp nâng cao toàn bộ hệ sinh thái của ngành làm đẹp tại Việt Nam, thúc đẩy sự đổi mới và hợp tác mạnh mẽ hơn trong tương lai. 

Việc khai trương Nhà máy Livestream này đánh dấu một chương mới trong nỗ lực không ngừng của L’Oréal nhằm chuyển đổi ngành công nghiệp làm đẹp thông qua khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số để biến đổi mạnh mẽ trải nghiệm người tiêu dùng và thúc đẩy sự tăng trưởng cho thị trường bán lẻ ngành làm đẹp tại Việt Nam. 

Quế Châu / Thị trường giao dịch

Related Posts

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

Aventus For Her Khi Huong Thom Ton Vinh Ban Linh Va Ve Dep Cua Nguoi Phu Nu Hien Dai 3
Làm đẹp

AVENTUS FOR HER – KHI HƯƠNG THƠM TÔN VINH BẢN LĨNH VÀ VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Aventus Khi Quyen Luc Va Huong Thom Thang Hoa Trong Mua Giang Sinh 2
Làm đẹp

AVENTUS – KHI QUYỀN LỰC VÀ HƯƠNG THƠM THĂNG HOA TRONG MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 14 1
Làm đẹp

VENEZIA & ORIENTE: KHI VENICE CHẠM ĐẾN LINH HỒN PHƯƠNG ĐÔNG

Luu Ban Nhap Tu Dong 3 1
Làm đẹp

NISHANE – HÀNH TRÌNH HƯƠNG THƠM VƯỢT MỌI BIÊN GIỚI

Aventus Va Aventus For Her Ban Giao Huong Mui Huong Danh Cho Cap Doi Mua Giang Sinh 3
Làm đẹp

AVENTUS VÀ AVENTUS FOR HER – BẢN GIAO HƯỞNG MÙI HƯƠNG DÀNH CHO CẶP ĐÔI MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 10 1
Làm đẹp

HÀNH TRÌNH KÝ ỨC TRÊN LÀN HƯƠNG – ATELIER DES ORS MEMORY LANE

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Unnamed File 16 1
Làm đẹp

Oud Zarian – Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Tin cập nhật

Gia Lai Khanh Hoa Khan Truong Trien Khai Cac Bien Phap Cap Bach Ung Pho Bao So 15 2
Đời sống

Gia Lai, Khánh Hòa: Khẩn trương triển khai các biện pháp cấp bách ứng phó bão số 15

Sua Luat Thue Gtgt Khoi Thong Hoan Thue Giam Ap Luc Von Cho Nong Nghiep Va Xuat Khau 1
Kinh doanh

Sửa Luật Thuế GTGT: Khơi thông hoàn thuế, giảm áp lực vốn cho nông nghiệp và xuất khẩu

Mb Quang Tri Ban Giao Cong Trinh Nuoc Sach Vi Cong Dong Tai Ban Chua 6
Kinh doanh

MB Quảng Trị bàn giao công trình “Nước sạch vì cộng đồng” tại Bản Chùa

Vu Mailisa Thu 300 Cay Vang 100 So Do 12 Sieu Xe 1
Đời sống

Vụ Mailisa: Thu 300 cây vàng, 100 sổ đỏ, 12 siêu xe, 400 ngàn USD

Cuc Thue Canh Bao Nhieu Dau Hieu Rui Ro Trong Mua Ban Vang Qua Ca Nhan 2
Kinh doanh

Cục Thuế cảnh báo nhiều dấu hiệu rủi ro trong mua bán vàng qua cá nhân

Khep Lai Tranh Chap Kido Ban Not Co Phan Kdf Cho Nutifood Voi Gia 2 500 Ty 1
Kinh doanh

Khép lại tranh chấp, KIDO bán nốt cổ phần KDF cho Nutifood với giá 2.500 tỷ?

Dak Lak Yeu Cau Phong Ngua Ung Pho Bao So 15 O Muc Cao Nhat 1
Đời sống

Đắk Lắk yêu cầu phòng ngừa, ứng phó bão số 15 ở mức cao nhất

Xay Dung Kich Ban Ung Pho Bao So 15 Tinh Toan Ky Nguy Co Lu Lut Sat Lo Dat 1
Đời sống

Xây dựng kịch bản ứng phó bão số 15, tính toán kỹ nguy cơ lũ, lụt, sạt lở đất

Unnamed File 25 1
Đời sống

Đánh sập đường dây vận hành website cờ bạc núp bóng doanh nghiệp công nghệ

Nam Thanh Nien Danh To Truong An Ninh Chan Thuong So Nao 1
Đời sống

Nam thanh niên đánh Tổ trưởng an ninh chấn thương sọ não

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily