VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Dòng mỹ phẩm “nức lòng” giới trẻ Trung Quốc xuất hiện tại Việt Nam

Thứ Ba, 06/08/2024 - 23:39

CHANDO Himalaya – Thương hiệu mỹ phẩm top đầu Trung Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam bằng sự kiện ra mắt chính thức ngày 2/8. Mang nguồn năng lượng và tinh túy từ dãy Himalaya, CHANDO Himalaya hứa hẹn mang đến sự nâng cấp đáng kể trong chu trình dưỡng da của phái đẹp Việt.

CHANDO Himalaya và cơn sốt làm đẹp xứ Trung

Mỹ phẩm Trung Quốc được biết đến với sự đa dạng, phong phú cùng hành trình nghiên cứu, thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Vậy nên không khó để các hãng mỹ phẩm Trung phát triển và nhanh chóng tạo ấn tượng trên thị trường làm đẹp. 

Được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Trung Quốc, CHANDO Himalaya thực sự đã trở thành một người bạn quen thuộc với những người đam mê làm đẹp. Cụ thể, theo báo cáo của Sullivan (Công ty tư vấn kinh doanh từ Mỹ), CHANDO Himalaya đứng đầu tất cả các hạng mục trong 2 cuộc phỏng vấn diện rộng vào năm 2021 và 2023 bao gồm: No.1 nhận diện thương hiệu nội địa, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa người dùng sẵn sàng giới thiệu bạn bè, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa được chọn mua, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa sẽ được mua lại. 

Unnamed 3 3

CHANDO Himalaya phủ sóng Trung Quốc với hơn 40.000+ điểm bán

Thâm nhập thị trường làm đẹp xứ Trung, cơn sốt CHANDO Himalaya ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi khi công bố 2 “tiểu hoa đán” CBiz trở thành đại sứ thương hiệu của các dòng sản phẩm: Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư. CHANDO Himalaya đã tiếp cận nhanh chóng cũng như định vị phong cách làm đẹp tự nhiên, trong trẻo trong giới trẻ. 

Ngu Thư Hân với vẻ đẹp ngọt ngào – Đại sứ thương hiệu dòng sản phẩm dưỡng da

Vẻ đẹp trong trẻo của Triệu Lộ Tư – Đại sứ thương hiệu dòng sản phẩm chăm sóc tóc

Chiếm sóng tại nhiều mặt trận, CHANDO Himalaya chính thức mang về danh hiệu No.1 về doanh số trên tất cả các kênh bán hàng Online phổ biến nhất như: Douyin (Tik Tok Trung Quốc), Wechat, Taobao, Tmall,… Với hàng loạt thành tích như trên, CHANDO Himalaya xứng đáng trở thành thương hiệu tin cậy của phái đẹp.

Dựng niềm tin từ những hoạt chất mạnh mẽ

Nền tảng cho sự tin tưởng và gắn kết lâu dài nhất vẫn là chất lượng và hiệu quả. Là một trong những công ty hiếm hoi được cấp phép khai thác nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh khiết tại đỉnh Himalaya, CHANDO Himalaya đã tìm tòi và phát triển để đưa năng lượng thiên nhiên nguyên thủy vào từng sản phẩm chăm sóc làn da và cơ thể. 

Sở hữu Trung tâm R&D hàng đầu Trung Quốc – nơi tập trung những cá nhân nghiên cứu xuất sắc, cùng những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Thương hiệu tự tin tạo nên sự khác biệt trên thị trường với những sản phẩm phù hợp với người châu Á.

CHANDO Himalaya gây ấn tượng với nguồn nguyên liệu, dưỡng chất tinh khiết từ dãy Himalaya hùng vĩ

Nâng niu cơ thể, làn da, mái tóc, CHANDO Himalaya tin tưởng sự nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong với những hoạt chất độc quyền cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh túy chính là bí quyết để tỏa sáng vẻ đẹp vốn có của mỗi người. “Bạn vốn dĩ đã rất xinh đẹp (你本来就很美)” chính là thông điệp mà CHANDO Himalaya muốn truyền tải và cổ vũ đến phái đẹp.

Kỳ vọng vươn xa tại thị trường Việt Nam

Khu vực trưng bày sản phẩm CHANDO Himalaya trong sự kiện ra mắt thương hiệu tại Việt Nam.

Với sự tương đồng trong nhiều khía cạnh như thể trạng, sức khỏe, điều kiện thời tiết, địa lý của Việt Nam và Trung Quốc, CHANDO Himalaya tin tưởng những sản phẩm làm đẹp của mình sẽ tác động mạnh mẽ và hiệu quả trên làn da, xử lý các vấn đề trong làm đẹp, trả lại diện mạo trẻ trung, rực rỡ. 

38 đại lý trên toàn quốc cam kết đồng hành phát triển cùng CHANDO Himalaya Việt Nam ngay trong ngày đầu ra mắt

Sự kiện ra mắt thương hiệu diễn ra vào ngày 2/8, là lời hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cao cấp, chất lượng nhất. Hãy cùng đón chờ CHANDO Himalaya sẽ làm nên những thành tựu tại thị trường Việt Nam.

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Unnamed File 16 1
Làm đẹp

Oud Zarian – Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

The Body Shop Ra Mat Spa Of The World Danh Dau Buoc Tien Moi Voi Dong Cham Duong The Cao Cap 7
Làm đẹp

The Body Shop ra mắt SPA OF THE WORLD™ – đánh dấu bước tiến mới với dòng chăm dưỡng thể cao cấp

The Body Shop Viet Nam Ky Niem Ky Niem 40 Nam International Coastal Clean Up 6
Làm đẹp

The Body Shop Việt Nam kỷ niệm kỷ niệm 40 năm International Coastal Clean Up

1 4 2
Làm đẹp

LOEWE Aire Sutileza, Esencia, Earth – Ba sắc thái tinh hoa trong vũ trụ Botanical Rainbow

Cover9 1 2
Làm đẹp

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ban Sao Cua Mask On Skin 2 2
Làm đẹp

Kiehl’s rare earth: Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa

126 2
Làm đẹp

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

B2584c3b 3c9d 4b91 Bfd4 802dbcb1031c 2
Làm đẹp

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Tin cập nhật

Nang Giam Tru Gia Canh Ca Nhan Co 1 Nguoi Phu Thuoc Thu Nhap Bao Nhieu Phai Nop Thue 1
Đời sống

Nâng giảm trừ gia cảnh: Cá nhân có 1 người phụ thuộc, thu nhập bao nhiêu phải nộp thuế?

Huong Dan Thanh Lap Don Vi Su Nghiep Cong Lap Da Nganh Da Linh Vuc O Cap Xa 1
Đời sống

Hướng dẫn thành lập đơn vị sự nghiệp công lập đa ngành, đa lĩnh vực ở cấp xã

Thu Tuong Giao Cac Doanh Nghiep Lam Tot Tiep Tuc Trien Khai Cac Du An Nha O Xa Hoi 7
Bất động sản

Thủ tướng: Giao các doanh nghiệp làm tốt tiếp tục triển khai các dự án nhà ở xã hội

Bao So 12 Fengshen Tang Cap Khi Vao Bien Dong 1
Đời sống

Bão số 12 Fengshen tăng cấp khi vào Biển Đông

Toan Quoc Sap Xep Lai Thon To Dan Pho Trong Quy Iv 2025 1
Đời sống

Toàn quốc sắp xếp lại thôn, tổ dân phố trong quý IV/2025

Xu Ly Hon 400 Truong Hop Co Nong Do Con Trong Ngay Dau Ra Quan O Ha Noi 1
Đời sống

Xử lý hơn 400 trường hợp có nồng độ cồn trong ngày đầu ra quân ở Hà Nội

Bao Fengshen Manh Len Di Chuyen Gan Bien Dong 2
Đời sống

Bão Fengshen mạnh lên, di chuyển gần Biển Đông

Chan Dung Ty Phu Dung Sau Tap Doan Lua Dao Tai Campuchia 2
Đời sống

Chân dung tỷ phú đứng sau “tập đoàn lừa đảo” tại Campuchia

Doanh Nghiep Siet Chi Tieu Ty Le Tang Luong Thap Ky Luc 1
Đời sống

Doanh nghiệp siết chi tiêu, tỷ lệ tăng lương thấp kỷ lục

Bo Noi Vu Thong Bao Lich Nghi Tet Am Lich Va Nghi Le Quoc Khanh Nam 2026 1
Đời sống

Bộ Nội vụ thông báo lịch nghỉ Tết Âm lịch và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2026

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily