VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Dòng mỹ phẩm “nức lòng” giới trẻ Trung Quốc xuất hiện tại Việt Nam

Thứ Ba, 06/08/2024 - 23:39

CHANDO Himalaya – Thương hiệu mỹ phẩm top đầu Trung Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam bằng sự kiện ra mắt chính thức ngày 2/8. Mang nguồn năng lượng và tinh túy từ dãy Himalaya, CHANDO Himalaya hứa hẹn mang đến sự nâng cấp đáng kể trong chu trình dưỡng da của phái đẹp Việt.

CHANDO Himalaya và cơn sốt làm đẹp xứ Trung

Mỹ phẩm Trung Quốc được biết đến với sự đa dạng, phong phú cùng hành trình nghiên cứu, thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Vậy nên không khó để các hãng mỹ phẩm Trung phát triển và nhanh chóng tạo ấn tượng trên thị trường làm đẹp. 

Được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Trung Quốc, CHANDO Himalaya thực sự đã trở thành một người bạn quen thuộc với những người đam mê làm đẹp. Cụ thể, theo báo cáo của Sullivan (Công ty tư vấn kinh doanh từ Mỹ), CHANDO Himalaya đứng đầu tất cả các hạng mục trong 2 cuộc phỏng vấn diện rộng vào năm 2021 và 2023 bao gồm: No.1 nhận diện thương hiệu nội địa, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa người dùng sẵn sàng giới thiệu bạn bè, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa được chọn mua, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa sẽ được mua lại. 

Unnamed 3 3

CHANDO Himalaya phủ sóng Trung Quốc với hơn 40.000+ điểm bán

Thâm nhập thị trường làm đẹp xứ Trung, cơn sốt CHANDO Himalaya ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi khi công bố 2 “tiểu hoa đán” CBiz trở thành đại sứ thương hiệu của các dòng sản phẩm: Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư. CHANDO Himalaya đã tiếp cận nhanh chóng cũng như định vị phong cách làm đẹp tự nhiên, trong trẻo trong giới trẻ. 

Ngu Thư Hân với vẻ đẹp ngọt ngào – Đại sứ thương hiệu dòng sản phẩm dưỡng da

Vẻ đẹp trong trẻo của Triệu Lộ Tư – Đại sứ thương hiệu dòng sản phẩm chăm sóc tóc

Chiếm sóng tại nhiều mặt trận, CHANDO Himalaya chính thức mang về danh hiệu No.1 về doanh số trên tất cả các kênh bán hàng Online phổ biến nhất như: Douyin (Tik Tok Trung Quốc), Wechat, Taobao, Tmall,… Với hàng loạt thành tích như trên, CHANDO Himalaya xứng đáng trở thành thương hiệu tin cậy của phái đẹp.

Dựng niềm tin từ những hoạt chất mạnh mẽ

Nền tảng cho sự tin tưởng và gắn kết lâu dài nhất vẫn là chất lượng và hiệu quả. Là một trong những công ty hiếm hoi được cấp phép khai thác nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh khiết tại đỉnh Himalaya, CHANDO Himalaya đã tìm tòi và phát triển để đưa năng lượng thiên nhiên nguyên thủy vào từng sản phẩm chăm sóc làn da và cơ thể. 

Sở hữu Trung tâm R&D hàng đầu Trung Quốc – nơi tập trung những cá nhân nghiên cứu xuất sắc, cùng những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Thương hiệu tự tin tạo nên sự khác biệt trên thị trường với những sản phẩm phù hợp với người châu Á.

CHANDO Himalaya gây ấn tượng với nguồn nguyên liệu, dưỡng chất tinh khiết từ dãy Himalaya hùng vĩ

Nâng niu cơ thể, làn da, mái tóc, CHANDO Himalaya tin tưởng sự nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong với những hoạt chất độc quyền cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh túy chính là bí quyết để tỏa sáng vẻ đẹp vốn có của mỗi người. “Bạn vốn dĩ đã rất xinh đẹp (你本来就很美)” chính là thông điệp mà CHANDO Himalaya muốn truyền tải và cổ vũ đến phái đẹp.

Kỳ vọng vươn xa tại thị trường Việt Nam

Khu vực trưng bày sản phẩm CHANDO Himalaya trong sự kiện ra mắt thương hiệu tại Việt Nam.

Với sự tương đồng trong nhiều khía cạnh như thể trạng, sức khỏe, điều kiện thời tiết, địa lý của Việt Nam và Trung Quốc, CHANDO Himalaya tin tưởng những sản phẩm làm đẹp của mình sẽ tác động mạnh mẽ và hiệu quả trên làn da, xử lý các vấn đề trong làm đẹp, trả lại diện mạo trẻ trung, rực rỡ. 

38 đại lý trên toàn quốc cam kết đồng hành phát triển cùng CHANDO Himalaya Việt Nam ngay trong ngày đầu ra mắt

Sự kiện ra mắt thương hiệu diễn ra vào ngày 2/8, là lời hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cao cấp, chất lượng nhất. Hãy cùng đón chờ CHANDO Himalaya sẽ làm nên những thành tựu tại thị trường Việt Nam.

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

Aventus For Her Khi Huong Thom Ton Vinh Ban Linh Va Ve Dep Cua Nguoi Phu Nu Hien Dai 3
Làm đẹp

AVENTUS FOR HER – KHI HƯƠNG THƠM TÔN VINH BẢN LĨNH VÀ VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Aventus Khi Quyen Luc Va Huong Thom Thang Hoa Trong Mua Giang Sinh 2
Làm đẹp

AVENTUS – KHI QUYỀN LỰC VÀ HƯƠNG THƠM THĂNG HOA TRONG MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 14 1
Làm đẹp

VENEZIA & ORIENTE: KHI VENICE CHẠM ĐẾN LINH HỒN PHƯƠNG ĐÔNG

Luu Ban Nhap Tu Dong 3 1
Làm đẹp

NISHANE – HÀNH TRÌNH HƯƠNG THƠM VƯỢT MỌI BIÊN GIỚI

Aventus Va Aventus For Her Ban Giao Huong Mui Huong Danh Cho Cap Doi Mua Giang Sinh 3
Làm đẹp

AVENTUS VÀ AVENTUS FOR HER – BẢN GIAO HƯỞNG MÙI HƯƠNG DÀNH CHO CẶP ĐÔI MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 10 1
Làm đẹp

HÀNH TRÌNH KÝ ỨC TRÊN LÀN HƯƠNG – ATELIER DES ORS MEMORY LANE

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Unnamed File 16 1
Làm đẹp

Oud Zarian – Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Tin cập nhật

Lam Dong Mo Duong Tam Qua Deo Mimosa Khoi Phuc Giao Thong Sau 10 Ngay Te Liet Do Sat Lo 1
Đời sống

Lâm Đồng: Mở đường tạm qua đèo Mimosa, khôi phục giao thông sau 10 ngày

Bien So Xe May Ngu Quy 9 Cua Bac Ninh Chot Gia Hon 266 Ty Dong 1
Xe

Biển số xe máy ‘ngũ quý’ 9 của Bắc Ninh chốt giá hơn 2,66 tỷ đồng

Thuy Dien Song Ba Ha Bat Ngo Phan Cong Nhan Su Tam Dieu Hanh Hoat Dong 1
Đời sống

Thủy điện Sông Ba Hạ bất ngờ phân công nhân sự tạm điều hành hoạt động

Kingston Dual Portable Ssd 02 3 2
Công nghệ

Kingston ra mắt giải pháp lưu trữ SSD di động đa kết nối

Unnamed File 12
Kinh doanh

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam

Zoom Into Vietnam Oppo Find X9 Series Congngheviet 03 1
Công nghệ

OPPO Việt Nam khởi động cuộc thi ảnh “Để Thấy. Để Thêm Yêu.”

1. Mv Never Before 1 1
Âm nhạc

Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam phối hợp cùng Suboi ra mắt MV “Never Before”

Thanh Khoan Mat Hut Vn Index Chinh Phuc 1 700 Diem Nho Co Phieu Vingroup 2
Kinh doanh

Thanh khoản mất hút, VN-Index chinh phục 1.700 điểm nhờ cổ phiếu Vingroup

Co Phieu Vic Thang Hoa Ty Phu Pham Nhat Vuong Thang Hang Tren Bang Nguoi Giau Forbes 1
Kinh doanh

Cổ phiếu VIC thăng hoa, tỷ phú Phạm Nhật Vượng thăng hạng trên bảng người giàu Forbes

Khong Phai Nvidia Day Moi La Cong Ty Ai Nong Nhat The Gioi Luc Nay 3
Công nghệ

Không phải Nvidia, đây mới là công ty AI ‘nóng’ nhất thế giới lúc này

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily