VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Châu Bùi tái định nghĩa vẻ đẹp với thương hiệu làm đẹp mới mang tên Good Day

Thứ Sáu, 29/03/2024 - 23:52
Chaubui14thang31260 3

Tháng 3 năm 2024, Châu Bùi với vai trò nhà sáng lập và giám đốc sáng tạo, chính thức giới thiệu thương hiệu làm đẹp Good Day. Được nghiên cứu và sản xuất 100% tại Việt Nam bởi đội ngũ bác sĩ da liễu có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Good Day là sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên và hoạt chất được khoa học chứng minh về hiệu quả làm đẹp, phù hợp cho mọi làn da, độ tuổi, giới tính.

Dòng sản phẩm ra mắt của Good Day là 4 sản phẩm serum lấy cảm hứng từ sự phong phú và đa dạng sinh học trong thiên nhiên của Việt Nam. Với Good Day, Châu Bùi không chỉ phát triển sản phẩm chăm sóc da mà còn lan tỏa thông điệp nuôi dưỡng tinh thần tích cực từ bên trong mỗi người.


Hành trình theo đuổi những giá trị tích cực 

Trải qua gần 10 năm hoạt động trong ngành thời trang, nghệ thuật, Châu Bùi có thể được coi là một trong những đại diện cho thế hệ Gen Z năng động, không ngừng khám phá bản thân và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Sau quãng thời gian hoạt động và đạt được nhiều thành tích trong nghề, hai năm trở lại đây, Châu Bùi đến với công chúng với hình ảnh trưởng thành hơn, đơn giản nhưng tinh tế. 

Sau khoảng thời gian vắng mặt ở các tuần lễ thời trang, nhiều khán giả đặt câu hỏi kế hoạch tiếp theo của cô nàng fashionista là gì. Tháng 3 này, cô nàng bất ngờ cho ra mắt thương hiệu làm đẹp cá nhân mang tên Good Day. Được biết, Good Day chính là kết quả sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian dài của cô nàng fashionista. Cam kết mang đến cho công chúng sản phẩm chất lượng, Châu Bùi đã không ngại “chậm lại” để nỗ lực nghiên cứu, phát triển cho thương hiệu riêng của mình. 

Với tâm huyết đó, thương hiệu làm đẹp Good Day ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người động lực để chăm sóc và hoàn thiện bản thân mỗi ngày, vì cô nàng tin rằng đó mới chính là chìa khóa cho sự cân bằng trong cuộc sống. Good Day không chỉ dừng lại ở một thương hiệu làm đẹp mà còn thể hiện sứ mệnh chia sẻ tình yêu thương và truyền động lực cho các bạn trẻ giúp họ tự tin và xinh đẹp từ trong ra ngoài.

Chia sẻ với truyền thông, Châu Bùi cho biết: “May mắn được trải nghiệm nhiều môi trường sống: Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, lập nghiệp tại Sài Gòn và có cơ hội đến nhiều quốc gia từ châu Á đến châu Âu, Châu được hiểu rõ về tác động của môi trường và khí hậu đến làn da. Cho dù loại da của bạn là gì, sống trong điều kiện khí hậu ra sao, để duy trì một làn da khoẻ, vẫn phải dành thời gian để chăm sóc. Điều này đòi hỏi Good Day phát triển công thức với những thành phần được tối ưu cho làn da và nhu cầu của người Việt, nhằm mang lại lợi ích toàn diện cho làn da và sức khoẻ tổng thể.” 

Châu Bùi mong muốn phát triển Good Day trở thành thương hiệu hướng về cộng đồng, phù hợp cho mọi đối tượng, độ tuổi, giới tính, làn da. Bên cạnh những cam kết phát triển sản phẩm lành tính cho người dùng và thân thiện với môi trường, Châu Bùi cho biết cô rất hào hứng để xây dựng cộng đồng Good Day, tiếp nối hành trình chăm sóc, yêu thương bản thân, và cho ra đời nhiều sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. 

Về thương hiệu Good Day:

Good Day là thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên, được sáng lập bởi fashionista Châu Bùi – nhân vật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng thời trang tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ sự phong phú và đa dạng sinh học trong thiên nhiên của nước nhà, các sản phẩm được  Good Day nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam bởi đội ngũ bác sĩ da liễu có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, mỗi sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên và hoạt chất được khoa học chứng minh về hiệu quả làm đẹp, phù hợp cho mọi làn da, độ tuổi, giới tính. 

Dòng sản phẩm đầu tiên gồm 4 loại serum lành tính với làn da 


Time Travel – Firming Serum: Chiết xuất từ thành phần gồm Triple peptides, dầu jojoba, HA và trái lựu, giàu hàm lượng chống oxy hóa để bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường. Tăng cường dưỡng ẩm, ngăn ngừa nếp nhăn và kích thích tái tạo tế bào.

Beauty Sleep – Repairing Serum: Kết hợp từ các hoạt chất lành tính như Copper peptides, Allantoin acid và xương rồng giúp làm dịu, phục hồi và kích thích tăng sinh collagen.


All Day Glow – Brightening Serum: Chiết xuất từ Niacinamide, Tranexamic, Acid panthenol và rễ cam thảo, những dưỡng chất dịu nhẹ giúp tăng cường cải thiện sắc tố, đều màu da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm và cung cấp độ ẩm. 


Clear As Day – Anti-acne Serum: Chiết xuất từ AHA BHA PHA, Retinyl palmitate và trà olong, giúp kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Làm sạch sâu, ngăn ngừa, bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn gây mụn, để lại làn da mềm mại và sáng mịn 

Những cam kết bền vững của Good Day: 

  • Chiết xuất từ thiên nhiên: Tận dụng điểm mạnh từ thành phần tự nhiên của Việt Nam với công dụng nuôi dưỡng làn da, cùng với sự kết hợp công nghệ hiện đại nhằm mang đến giải pháp chăm sóc da hiệu quả.
  • Nguồn nguyên liệu bền vững: Sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, bền vững, bao bì thân thiện, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.
  • Sức Khỏe Toàn Diện: Chăm sóc da từ bên ngoài là chưa đủ, cần kết nối chặt chẽ các yếu tố chăm sóc sức khỏe toàn diện từ trong ra ngoài.
  • Minh Bạch: Cung cấp thông tin rõ ràng và trung thực về thành phần, nguồn gốc và quy trình sản xuất. 
  • Sáng Tạo: Đầu tư hệ thống nghiên cứu và phát triển, tiên phong trong công nghệ sản xuất sản phẩm chăm sóc da có thành phần đến từ thiên nhiên và lành tính. 

Với thông điệp “Nuôi dưỡng tinh thần tích cực bên trong mỗi người”, bên cạnh việc ưu tiên hiệu quả của sản phẩm, Good Day còn hướng cộng đồng khán giả đến những giá trị về môi trường, sức khoẻ. 

Để biết thêm thông tin về Good Day và dòng sản phẩm chăm sóc da mới, vui lòng truy cập: 

  • Website: https://goodday.skin/ 
  • Instagram: goodday.skin
  • Facebook: Good Day

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Orange 2
Kinh doanh

Dàn sao Việt tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

0q4a3014 1 2
Điện ảnh

Thu Trang công khai “người tình màn ảnh” Ngọc Thuận trong Ai thương ai mến

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

3
Truyền hình

Nàng dâu hào môn: Người chồng đối đầu lại với mẹ ruột khi thấy vợ bị chèn ép

Image 7jpeg 1764165590453 2
Điện ảnh

CGV nhận bằng khen đơn vị phát hành nhiều phim Việt Nam nhất giai đoạn 2023-2025

Sda 8894 2
Giải trí

Nguyễn Hoàng Phương Linh chính thức nhận sash dự thi Miss Cosmo 2025

Luan6937 (1)
Truyền hình

Đáng yêu cuộc gặp gỡ của dàn sao Mưa Đỏ và các Hàng Xóm Mới

Ban Sao Cua Dsc08206 Best 1 2
Giải trí

Hoa hậu Phương Linh mang 15 vali hành trang đến Miss Cosmo 2025

2 1
Giải trí

Nàng dâu hào môn: Chồng thất vọng phát hiện màn kịch hoà thuận giữa vợ và mẹ ruột

Tin cập nhật

Cuc Thue Canh Bao Nhieu Dau Hieu Rui Ro Trong Mua Ban Vang Qua Ca Nhan 2
Kinh doanh

Cục Thuế cảnh báo nhiều dấu hiệu rủi ro trong mua bán vàng qua cá nhân

Khep Lai Tranh Chap Kido Ban Not Co Phan Kdf Cho Nutifood Voi Gia 2 500 Ty 1
Kinh doanh

Khép lại tranh chấp, KIDO bán nốt cổ phần KDF cho Nutifood với giá 2.500 tỷ?

Dak Lak Yeu Cau Phong Ngua Ung Pho Bao So 15 O Muc Cao Nhat 1
Đời sống

Đắk Lắk yêu cầu phòng ngừa, ứng phó bão số 15 ở mức cao nhất

Xay Dung Kich Ban Ung Pho Bao So 15 Tinh Toan Ky Nguy Co Lu Lut Sat Lo Dat 1
Đời sống

Xây dựng kịch bản ứng phó bão số 15, tính toán kỹ nguy cơ lũ, lụt, sạt lở đất

Unnamed File 25 1
Đời sống

Đánh sập đường dây vận hành website cờ bạc núp bóng doanh nghiệp công nghệ

Nam Thanh Nien Danh To Truong An Ninh Chan Thuong So Nao 1
Đời sống

Nam thanh niên đánh Tổ trưởng an ninh chấn thương sọ não

Nestle Viet Nam Va Bo Nong Nghiep Va Moi Truong Nn Mt Chinh Thuc Ky Ket Ban Ghi Nho Hop Tac Thuc Day Nong Nghiep Ben Vung Thuc Hanh Kinh Te Tuan Hoan Huong Toi Net Zero 2
Kinh doanh

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Orange 2
Kinh doanh

Dàn sao Việt tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

0q4a3014 1 2
Điện ảnh

Thu Trang công khai “người tình màn ảnh” Ngọc Thuận trong Ai thương ai mến

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily