VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Bí quyết phát triển của các thương hiệu mỹ phẩm châu Á

Thứ Ba, 27/08/2019 - 16:41
Picture2 1

Không phải tự nhiên mà các thương hiệu đình đám của làng mỹ phẩm châu Á như Menard, SK-II,… lại khiến phái đẹp tôn thờ như một tín ngưỡng. Bí quyết nằm ở sự kết hợp nguồn dược liệu truyền thống với những nghiên cứu khoa học đỉnh cao, được làm bằng tất cả tình yêu với cái đẹp.

Theo báo cáo thống kê mới nhất của World’s Top Exports, những nước có lượng xuất khẩu mỹ phẩm tăng nhanh nhất kể từ năm 2014 là Nhật Bản (tăng 231,5%), Hàn Quốc (tăng 209%), Singapore (tăng 135,9%). Trong năm 2018, Cơ quan Hải quan Hàn Quốc báo cáo xuất khẩu mỹ phẩm của nước này lên tới 3,924 tỷ USD trong khi Nhật Bản 4,53 tỷ USD. Chính vì vậy, có thể thấy công nghiệp mỹ phẩm châu Á, đặc biệt là Nhật Bản đang ngày càng trỗi dậy mạnh mẽ.

Công thức phương Đông huyền bí

Phong cách làm đẹp châu Á luôn chú trọng đến cải thiện nét đẹp tự nhiên của phụ nữ với hình ảnh trong mướt, mịn màng. Do đó, các thương hiệu mỹ phẩm quan tâm rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng để hoàn thiện quy trình dưỡng da phức tạp. Các thành phần dược liệu quý giá không chỉ mang lại những thay đổi tích cực cho làn da mà còn gửi gắm tinh túy của nghệ thuật làm đẹp chuẩn Á Đông.

Tại Nhật Bản, các nhà khoa học của Menard đã nắm bắt được sự tinh tế và hiệu quả trong làm trắng của men Shirakami vào dòng sản phẩm mang dưỡng trắng và trị nám Fairlucent. Loại men được sử dụng để làm bánh cho Hoàng gia Nhật Bản và bất ngờ được phát hiện khi đã khiến cho đôi tay của những người thợ làm bánh ngày càng mịn màng, trắng sáng.

Cũng trên mảnh đất mặt trời mọc ở vùng biển phía bắc xa xôi của Thái Bình Dương và Đại Tây Dương, người ta cũng tìm thấy loại tảo nâu Alaria với những khả năng đặc biệt để giúp ngăn ngừa các dấu vết sạm nám từ những lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm Fairlucent năm 1986.

Đầu tư phát triển công nghệ

Các kỹ thuật như chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên được xem là đặc thù sáng tạo của mỹ phẩm châu Á. Mỹ phẩm châu Á được ưa chuộng khi đưa vào các sản phẩm làm đẹp thành phần tự nhiên như linh chi, tảo biển, hoa lily, cúc tím, sơn chi,… cùng các loại thảo mộc và hoa khác. Có thể nói, chính vì một phần áp lực về nhu cầu sắc đẹp của phụ nữ Á Đông nên các công ty trong lĩnh vực này liên tục cải tiến và đầu tư nghiên cứu nhiều sản phẩm chăm sóc da tối ưu nhất.

Khó ai có thể cạnh tranh sự cầu kỳ của những kỹ thuật làm đẹp và sự bền vững đầu tư dài hạn vào công nghệ của nền mỹ phẩm Nhật Bản. Tại xứ sở phù tang, mỹ phẩm là một trong những ngành công nghiệp lâu đời nhất trên thế giới. Tại thành phố biển Nagoya xinh đẹp, Menard ra đời năm 1959 trở thành một trong những thương hiệu hiếm hoi sở hữu Viện nghiên cứu lớn với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Menard liên tiếp vượt qua những thách thức về nghiên cứu da, giải mã Gen, Hệ mao mạch, Tế bào gốc và ứng dụng những phát kiến khoa học để tăng cường hiệu quả làm đẹp. Trong đó, dòng sản phẩm dưỡng da trị nám & làm trắng, chống lão hóa Fairlucent đã có đến 33 năm tâm huyết nghiên cứu và phát triển.

Tinh thần kaizen không ngừng cải tiến đã giúp viện nghiên cứu Menard ứng dụng công nghệ nhũ hóa vi phân tử cho dưỡng da giúp hấp thụ dưỡng chất qua nhiều lớp và thẩm thấu sâu trong tế bào dưới da.

Picture1 1

Theo triết lý của ngài Daisuke Nonogawa – nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Menard, sứ mệnh của thương hiệu nằm ở việc cá nhân hóa chăm sóc từng khách hàng và mang đến thế giới quan tao nhã. Mỗi sản phẩm là thành quả của quy trình sản xuất khép kín hiện đại, chứa đựng tư duy thiết kế tinh tế để nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Hơn thế nữa, vượt qua phạm vi cung cấp giá trị lý tính cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ, Menard mang tới những trải nghiệm xã hội tốt đẹp và nghệ thuật thường thức cuộc sống cho hàng trăm triệu phụ nữ trên thế giới.

P.V/Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Z7281710324752 Bfc67f5818c9abd056fb49fd794c5e54 1 1
Làm đẹp

Học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho giới khoa học nữ

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

Aventus For Her Khi Huong Thom Ton Vinh Ban Linh Va Ve Dep Cua Nguoi Phu Nu Hien Dai 3
Làm đẹp

AVENTUS FOR HER – KHI HƯƠNG THƠM TÔN VINH BẢN LĨNH VÀ VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Aventus Khi Quyen Luc Va Huong Thom Thang Hoa Trong Mua Giang Sinh 2
Làm đẹp

AVENTUS – KHI QUYỀN LỰC VÀ HƯƠNG THƠM THĂNG HOA TRONG MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 14 1
Làm đẹp

VENEZIA & ORIENTE: KHI VENICE CHẠM ĐẾN LINH HỒN PHƯƠNG ĐÔNG

Luu Ban Nhap Tu Dong 3 1
Làm đẹp

NISHANE – HÀNH TRÌNH HƯƠNG THƠM VƯỢT MỌI BIÊN GIỚI

Aventus Va Aventus For Her Ban Giao Huong Mui Huong Danh Cho Cap Doi Mua Giang Sinh 3
Làm đẹp

AVENTUS VÀ AVENTUS FOR HER – BẢN GIAO HƯỞNG MÙI HƯƠNG DÀNH CHO CẶP ĐÔI MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 10 1
Làm đẹp

HÀNH TRÌNH KÝ ỨC TRÊN LÀN HƯƠNG – ATELIER DES ORS MEMORY LANE

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Tin cập nhật

Lai Suat Tang Manh Tro Lai Ngan Hang Siet Dan Dong Von Vao Bat Dong San 2
Bất động sản

Lãi suất tăng mạnh trở lại, ngân hàng siết dần dòng vốn vào bất động sản

Dong Nai Dau Tu 60 000 Ty Keo Dai Metro Ben Thanh Suoi Tien Den San Bay Long Thanh 1
Kinh doanh

Đồng Nai đầu tư 60.000 tỷ kéo dài metro Bến Thành – Suối Tiên đến Sân bay Long Thành

Vn Index Dao Chieu Sau Chuoi 9 Phien Tang Lien Tiep 2
Kinh doanh

VN-Index đảo chiều sau chuỗi 9 phiên tăng liên tiếp

Photo 1747234152708 17472341531961284165500 1
Kinh doanh

Đề xuất hai cơ chế, chính sách đặc thù làm đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Truong Hop Nao Bi Ngan Hang Ngung Giao Dich Online Tu 1 1 2026 1
Kinh doanh

Trường hợp nào bị ngân hàng ngừng giao dịch online từ 1/1/2026?

Ap Thap Nhiet Doi Suy Yeu Khong Con Kha Nang Gay Gio Manh 1
Đời sống

Áp thấp nhiệt đới suy yếu, không còn khả năng gây gió mạnh

Vinspeed Duoc Chap Thuan Lam Duong Sat Ben Thanh Can Gio 102 000 Ty 1
Kinh doanh

VinSpeed được chấp thuận làm đường sắt Bến Thành – Cần Giờ 102.000 tỷ

Dieu Tra Ra Soat Viec Van Hanh Xa Lu Cac Ho Chua O Khanh Hoa 3
Đời sống

Điều tra, rà soát việc vận hành xả lũ các hồ chứa ở Khánh Hoà

Luu Ban Nhap Tu Dong 2
Bất động sản

Ngân hàng bất ngờ dừng tín dụng ưu đãi, người trẻ đứt giấc mơ vay vốn rẻ mua nhà

001 Tata (1)
Giải trí

Dàn nghệ sĩ V-pop “triệu view” khuấy đảo đêm chung kết Miss Cosmo 2025

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily