VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch Hello Korea trên TikTok

Thứ Bảy, 20/08/2022 - 20:28
Vtr 5717 1

Kể từ ngày 1/6/2022, sau khi chính thức cấp lại thị thực (visa) du lịch cho du khách quốc tế, Hàn Quốc đã và đang liên tục đón những đợt khách du lịch đến xứ sở Kimchi sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi Covid-19. 

Ngay sau khi mở cửa lại thị trường, lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã có sự hồi phục ấn tượng. Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71 nghìn người. Cùng với Philippines, Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022. Đặc biệt trong tuần thứ 2 của tháng 8, số lượng du khách đã tăng vọt từ trung bình hơn 1.000 khách mỗi tuần lên hơn 7.000 khách, càng thể hiện rõ sự yêu thích cũng như mong muốn được đi du lịch Hàn Quốc của người Việt Nam. 

Cùng bắt nhịp với sự trở lại đầy mạnh mẽ này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch HELLO KOREA trên nền tảng TikTok từ ngày 20/8 đến 20/9/2022. Chiến dịch có tên tiếng Việt là “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!” song song với slogan tiếng Anh “Travel to Korea Begins Again” của KTO với ý nghĩa chào đón du khách quay trở lại Hàn Quốc để cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau tạo nên những ký ức vui vẻ, “yêu” thêm Hàn Quốc một lần nữa.

Đồng hành cùng với KTO trong chiến dịch lần này là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines, cùng 9 Nhà sáng tạo nội dung TikTok trẻ trung năng động, vô cùng yêu mến Hàn Quốc gồm: Dương Vũ, Mai Bảo Vinh, Miss TikTok 2022 Jenna Anh Phương, Hỷ Khí Dương Dương, ca sĩ trẻ Sobe, Phạm Mai Hương, Gói Mang Về, Hukha – Việt Nam trong bụng và ca sĩ trẻ Roy Nguyễn. 

Họp Báo 2 1

Chiến dịch bắt đầu bằng chuyến ghé thăm Hàn Quốc của 9 Nhà sáng tạo nội dung TikTok đến ba địa phương tại Hàn Quốc. Hành trình bắt đầu từ Gimhae, Busan và cuối cùng là Seoul, đi qua gần 20 địa điểm du lịch vừa quen thuộc lại vừa mới lạ: Công viên chủ đề Gaya và Khu lăng mộ vua Suro ở Gimhae; Trung tâm thương mại Shinsegae Centum City, Bãi biển Haeundae, tàu hỏa ngắm biển Haeundae Blueline Park, trải nghiệm du thuyền ngắm biển Haeundae, Làng văn hóa Huinnyeoul, Làng văn hóa Gamcheon ở Busan; Phố Hongdae, Phố cà phê Yeonnamdong, Làng Hanok Bukchon, Đài quan sát tháp Lotte Tower, công viên Lotte World, Thư viện Starfield, Các trung tâm mua sắm như Dongdaemun Design Plaza, The Hyundai ở Seoul. Đặc biệt đoàn đã đến thăm quan HiKr Ground – khu triển lãm đặc biệt của KTO ở Seoul, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, cung cấp các trải nghiệm media art về các chủ đề như K-pop, nghệ thuật đương đại, K-drama, du lịch Hàn Quốc khiến du khách vô cùng thích thú. Chuyến đi đã đem đến cho các bạn sáng tạo nội dung TikTok những trải nghiệm Hàn Quốc nhất, hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Những video trải nghiệm của các Nhà sáng tạo nội dung TikTok sẽ được đăng tải từ ngày 20/8/2022, mở đầu cho chiến dịch Hashtag Challenge trên TikTok. Tham gia Hashtag Challenge của KTO, các bạn trẻ sẽ đăng tải những video về du lịch, văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc kèm hashtag #HelloKorea lên TikTok cá nhân và có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 1 giải nhất – 1 chuyến du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng; 5 giải nhì – mỗi giải 1 set vali du lịch cao cấp và gối cổ; 10 giải ba – mỗi giải một set túi du lịch cao cấp; mỗi giải trên sẽ kèm với 1 gấu bông và 1 túi vải KTO; 10 giải may mắn – mỗi giải 1 gấu bông và 1 túi vải KTO. 

Ngoài ra chiến dịch còn bao gồm 2 minigame trên facebook cùng những giải thưởng hấp dẫn không kém như máy ảnh Instax Camera Mini 11 phiên bản BTS, nồi chiên không dầu cao cấp Lock&Lock cùng nhiều phần quà xinh xắn từ KTO Việt Nam.

“Đường bay Hàn Quốc là một trong những đường bay trọng điểm nhất của Vietnam Airlines, với lượng khách hàng năm tăng trưởng đều đặn trong giai đoạn trước đại dịch. Năm 2022, cùng với các thủ tục nhập cảnh được nới lỏng, nhu cầu bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc dự báo sẽ phục hồi nhanh chóng. Hiện Vietnam Airlines đang có các đường bay kết nối những thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng với Seoul, Busan. Vietnam Airlines vinh dự là hãng hàng không đồng hành cùng chiến dịch Hello Korea – Travel To Korea Begins Again” – Đại diện Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines phát biểu.

“KTO mong rằng thông qua chiến dịch #HelloKorea, KTO sẽ lan tỏa được niềm yêu thích và đam mê du lịch Hàn Quốc đến các bạn trẻ VN hơn nữa. Hàn Quốc sẽ luôn mang đến những bất ngờ, những thú vị hơn nữa dành cho khách du lịch. Hi vọng rằng thị trường Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, tiếp nối những thành tích ấn tượng từ trước đại dịch. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Việt Nam Airlines đã hỗ trợ hết mình để chiến dịch lần này ra mắt thành công” – Ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho hay.

Famtour Công Viên Gaya Gimhae 1
Famtour Hikr Ground 1
HELLO KOREA TIKTOK HASHTAG CHALLENGE
Thời gian: 20/8 – 20/9/2022
Giải thưởng
1 Giải nhất: 1 chuyến du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng.
5 giải nhì: mỗi giải 1 vali du lịch cao cấp Lock&lock và gối cổ Kakao Friends, túi tote KTO, gấu bông KTO
10 giải ba: mỗi giải 1 set túi du lịch Kakao friends, túi tote KTO, gấu bông KTO10 giải khuyến khích: mỗi giải 1 túi tote KTO, 1 gấu bông KTO
Các thông tin về chiến dịch: https://hellokorea.visitkorea.org.vn/ 

Đăng Hải / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Ju 08465 1 2 2
Du lịch

Booking.com dự đoán top 10 xu hướng sẽ định hình ngành du lịch trong năm 2026

Unnamed 2
Du lịch

Agoda: Việt Nam vươn lên trở thành điểm đến yêu thích dịp cuối năm của các gia đình

Da Lat 3 1
Du lịch

Sức nóng mùa lễ hội: Các điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt

Visual Vn 1
Du lịch

Agoda công bố Báo cáo Xu hướng Du lịch 2026: Chính sách thị thực là yếu tố thúc đẩy du lịch Việt Nam 

Booking.com Taste Of Home Asia Pacific Image 4 2 2
Du lịch

Booking.com công bố báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025 tại Việt Nam

Four Points By Sheraton Da Nang 2 (2)
Du lịch

Four Points by Sheraton Đà Nẵng nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2025

Visual Vn (1)
Du lịch

Agoda công bố Báo cáo Lập trình viên AI 2025

Anh Minh Hoa 2 1 1 1
Du lịch

Đi đâu mùa Halloween? Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á

Du Khach Quoc Te Tai Bien Phu Quoc 2
Du lịch

Agoda ghi nhận lượng khách Đông Âu quan tâm đến du lịch Việt Nam tăng 59%

Tin cập nhật

Ha Noi To Chuc 38 Tran Dia Phao Hoa Chao Don Nam Moi 2026 1
Đời sống

Hà Nội tổ chức 38 trận địa pháo hoa chào đón năm mới 2026

O Nhom O Campuchia Lua Dao Online Hon 7 500 Ty Gan 3 000 Nan Nhan Ra Sao 2
Đời sống

Ổ nhóm ở Campuchia lừa đảo online hơn 7.500 tỷ, gần 3.000 nạn nhân ra sao?

600439886 1359394792893954 7631302518925924505 N 2
Điện ảnh

Thu Trang vác bụng bầu, mời bà con đến ăn giỗ miền Tây cùng Ai thương ai mến

Unnamed File 2
Điện ảnh

Đường đua Ngôi Sao Xanh 2025 phá kỷ lục hơn 20 triệu vote chỉ sau hai tuần

Base64 1753025748918158691444 2
Kinh doanh

Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam

De935007 42f5 4245 Ba78 D8296da29d97
Bất động sản

Tổ hợp ba khách sạn mang thương hiệu IHG khởi công gần Universal Studios Japan

Nhom Vingroup Dan Dat Vn Index But Pha Thanh Cong Chinh Phuc Moc 1 700 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup dẫn dắt VN-Index bứt phá, thành công chinh phục mốc 1.700

Thu Tuong Lam Truong Ban Chi Dao Quan Ly Dieu Hanh Kinh Te Vi Mo 1
Kinh doanh

Thủ tướng làm Trưởng Ban Chỉ đạo quản lý, điều hành kinh tế vĩ mô

Het Thoi Tranh Suat Nha Dau Tu Chung Cu Dong Loat Ha Gia Thoat Hang 1
Bất động sản

Hết thời tranh suất, nhà đầu tư chung cư đồng loạt hạ giá thoát hàng

Ngan Chan Vu Gia Danh Cong An Goi Dien De Doa Lua Dao Gan 60 Trieu Dong 1
Đời sống

Ngăn chặn vụ giả danh Công an gọi điện đe dọa, lừa đảo gần 60 triệu đồng

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily