VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Khảo sát Agoda tiết lộ 75% du khách Việt quyết định quay lại điểm đến du lịch yêu thích 

Thứ Ba, 27/08/2024 - 23:50

Dường như du lịch đến Thái Lan chỉ một lần là không đủ đối với hầu hết khách du lịch. Mới đây, Bảng xếp hạng “Các điểm đến thu hút du khách quay lại” của Agoda tiết lộ có tới 75% du khách Việt Nam thường chọn quay lại những điểm du lịch mình yêu thích. Được tổng hợp từ các lượt tìm kiếm trên nền tảng Agoda vào đầu tháng này, Bảng xếp hạng cho thấy, không chỉ Thái Lan, mà cả Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Trung Quốc đều là những điểm đến được du khách Việt Nam lựa chọn quay lại nhiều lần. 

Unnamed 7 5

Dựa trên số liệu từ những du khách vừa đặt chuyến đi đến địa điểm mình yêu thích, kết quả cho thấy khoảng 47% du khách Việt mong muốn được “Khám phá” trong chuyến đi sắp tới. Trong khi đó, 39% người Việt ưa chuộng trải nghiệm “Ẩm thực” và 26% cho rằng họ trông chờ được trải nghiệm “Văn Hóa và Nghệ Thuật”.

64% du khách đã quay lại địa điểm yêu thích của mình từ 1 đến 3 lần trong vòng 10 năm qua, chiếm phần lớn nhất trong tổng số du khách quay lại điểm đến nhiều lần. Đáng chú ý, khoảng 8% du khách đã có hơn 10 lần quay lại quốc gia mình yêu thích.

Tần suất quay lại một điểm đến của du khách trong vòng 10 năm gần đây(Dựa theo dữ liệu khảo sát của Agoda)
1-3 lần – 64%
4-6 lần – 18%
7-9 lần – 10%
10 lần trở lên – 8%

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ: “Trong khi một số du khách thích khám phá nhiều điểm du lịch mới khác nhau trên thế giới, thì cũng có nhóm lại muốn quay lại những quốc gia  yêu thích của mình. Theo Bảng xếp hạng “Các điểm đến thu hút du khách quay lại”của Agoda, du khách Việt quay lại Thái Lan, Nhật Bản, và Hàn Quốc không chỉ vì đây là những điểm đến thú vị mà còn những trải nghiệm đáng nhớ mà họ tìm thấy ở đó. Agoda mang đến cho du khách sự tự do khám phá thế giới với nhiều lựa chọn đa dạng về chỗ ở, chuyến bay, và các trải nghiệm hoạt động du lịch, giúp hành trình của du khách trở nên thú vị hơn dù là chuyến đi đầu đầu tiên hay những hành trình quen thuộc.

Khi được hỏi về yếu tố thu hút du khách Việt quay trở lại, đa số đều cho rằng “Sự thuận tiện trong di chuyển (50%) là yếu tố hàng đầu, tiếp sau đó là “Ẩm thực địa phương” (47%) và “Vị trí thuận lợi” (34%). Bên cạnh đó, những yếu tố như “Sự an toàn và Sạch sẽ” và “Những trải nghiệm thú vị trước đây” cũng góp phần không nhỏ vào quyết định quay lại của du khách.

Những yếu tố thôi thúc du khách quay trở lại(Dựa theo dữ liệu khảo sát của Agoda)
Sự thuận tiện trong di chuyển (50%)
Ẩm thực địa phương (47%)
Vị trí thuận lợi (34%)
Sự an toàn và Sạch sẽ (33%)
Những trải nghiệm thú vị trước đây (30%)

Dựa theo dữ liệu lọc theo vùng lãnh thổ Châu Á, Nhật Bản, Thái Lan, và Việt Nam là những điểm đến thu hút du khách Châu Á quay trở lại. 44% khách châu Á cho biết “Sự thuận tiện trong di chuyển” là yếu tố tiên quyết khiến họ quay lại nơi đây.

Bảo Quyên / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Da Lat 3 1
Du lịch

Sức nóng mùa lễ hội: Các điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt

Visual Vn 1
Du lịch

Agoda công bố Báo cáo Xu hướng Du lịch 2026: Chính sách thị thực là yếu tố thúc đẩy du lịch Việt Nam 

Booking.com Taste Of Home Asia Pacific Image 4 2 2
Du lịch

Booking.com công bố báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025 tại Việt Nam

Four Points By Sheraton Da Nang 2 (2)
Du lịch

Four Points by Sheraton Đà Nẵng nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2025

Visual Vn (1)
Du lịch

Agoda công bố Báo cáo Lập trình viên AI 2025

Anh Minh Hoa 2 1 1 1
Du lịch

Đi đâu mùa Halloween? Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á

Du Khach Quoc Te Tai Bien Phu Quoc 2
Du lịch

Agoda ghi nhận lượng khách Đông Âu quan tâm đến du lịch Việt Nam tăng 59%

Visual Vn
Du lịch

Dữ liệu Agoda hé lộ xu hướng du lịch mới của du khách Việt: Ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

En Yeohs Bak Kut Teh20250930181131 1 2
Du lịch

JSOL dẫn “fan” đi khám phá Singapore qua những địa điểm mới mẻ và độc đáo

Tin cập nhật

Gan 4 000 Cong Chuc Vien Chuc Duoc Dieu Dong Ve Cap Xa Tang Nang Luc Cho Co So 1
Đời sống

Gần 4.000 công chức, viên chức được điều động về cấp xã, tăng năng lực cho cơ sở

Ap Thap Nhiet Doi Gan Bien Dong Voi Suc Gio Cap 6 Giat Cap 8 1
Đời sống

Áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông với sức gió cấp 6, giật cấp 8

13 3 2
Công nghệ

HONOR X9d lộ diện: Pin 8.300 mAh, ra mắt hoành tráng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lana5327 2 3
Giải trí

Bật cười trước loạt game ở Bảo Lộc, dàn cast tự tay chuẩn bị món ăn bình dị

Son Hpwin 1 1
Kinh doanh

HPWIN khu vực miền Nam phát triển bền vững và khẳng định vị thế thương hiệu

Dai Dien Sabeco Va Bao Dai Doan Ket Trao Giai Top 3 Tuong Tac Cong Dong 2 1 2
Kinh doanh

Công bố top 15 Gương mặt truyền lửa, khép lại chiến dịch “150 năm di sản vươn cao”

Tai Chuong Trinh Cong Bo Doanh Nghiep Ben Vung Csi 2025 Nestle Viet Nam Vinh Du Nhan Danh Hieu Ngoi Sao Csi Do Vcci Trao Tang 1 2
Kinh doanh

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp

Da Lat 3 1
Du lịch

Sức nóng mùa lễ hội: Các điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt

Anh Pham Duy Khanh Ceo Five6 Ent 1 2
Giải trí

FIVE6 Entertainment tìm đại diện đến Miss Earth, Miss/Mister Supranational

Cuc Duong Bo Viet Nam Chi Dao Khan Ung Pho Mua Lu Tai Mien Trung
Đời sống

Cục Đường bộ Việt Nam chỉ đạo khẩn ứng phó mưa lũ tại miền trung

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily