Sau khi tung ra Phiên bản Tết vào ngày 5.2 vừa qua, tính đến ngày 16.2, 2016, sau hơn hai tháng công chiếu, bộ phim hài cảm động Em Là Bà Nội Của Anh đã đạt doanh thu hơn 100 tỉ VNĐ với hơn 1.4 triệu lượt người xem.
Em Là Bà Nội Của Anh hiện đang đứng thứ hai phòng vé Việt, chỉ sau Để Mai Tính 2 (doanh thu 101.338 tỉ). Cả hai bộ phim đều là sản phẩm của nhà sản xuất CJ Entertainment.
Là một bộ phim chất lượng cao, cả hai phiên bản Em Là Bà Nội Của Anh đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Em Là Bà Nội Của Anh đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của phim Việt ở thị trường nội địa.
Một tin khác với nhà sản xuất bộ phim đó là Em Là Bà Nội Của Anh đã được chọn tham dự Liên Hoan Phim Osaka (Nhật Bản). Bộ phim sẽ được trình chiếu trong khuôn khổ chương trình Vietnamese Cinema in Bloom (Điện ảnh Việt Nam Khởi sắc) cùng với một số bộ phim Việt Nam khác. Em Là Bà Nội Của Anh sẽ được công chiếu trên toàn thế giới (world premiere) tại liên hoan phim này.
Đức Quỳnh
Theo VDT