VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Nimo TV đẩy mạnh phát triển tại 2 thị trường trọng điểm: Đông Nam Á và Trung Đông

Chủ Nhật, 27/11/2022 - 16:14

Hoà cùng không khí nô nức của sự kiện thể thao lớn nhất Thế Giới, Nimo TV “chiều lòng” người hâm mộ với hàng loạt sự kiện bên lề, trong đó có sự kiện Dự Đoán Vui, Nhận Định trận đấu, Vui Cùng World Cup, Bóng Hồng World Cup, v.v. không kém phần hấp dẫn.

Việc ra mắt chuỗi sự kiện trên được xem như một cú hích của nền tảng phát sóng trực tiếp hàng đầu này trong lộ trình phát triển mới trong thời gian sắp tới. Bên cạnh việc tăng sức ảnh hưởng ở thị trường phát sóng trực tiếp game, Nimo TV đã và đang lên kế hoạch tập trung vào lịch vực giải trí đa nội dung, đẩy mạnh phát triển tại thị trường tiềm năng Đông Nam Á và Trung Đông, nhằm cung cấp trải nghiệm tốt hơn, thân thiện và phong phú hơn cho người xem ở các khu vực khác nhau.

NimoTV tung hàng loạt sự kiện sôi động bên lề đại hội thể thao lớn nhất Thế Giới

Khơi dậy niềm đam mê nhiệt huyết của người hâm mộ, Nimo TV ra mắt hàng loạt chuyên mục giải trí và sự kiện bên lề: kiến thức bóng đá, streamer thảo luận và nhận định, dự đoán vui ai là nhà vô địch, v.v.. Các sự kiện cố định diễn ra mỗi thứ tư, thứ sáu, và mỗi ngày ở các khu vực Indonesia, Trung Đông và Việt Nam.

Image1 6

Không những thế, ở sự kiện Bóng Hồng World Cup“nhà đài” còn công khai chiêu mộ các bóng hồng từ các khu vực trên Thế Giới tham gia, người chiến thắng sẽ có cơ hội trở thành streamer độc quyền của nền tảng.

Trong “Trận Chiến Cặp Đôi”, người xem có thể cùng các streamer/idol cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình. Tại khu vực Indonesia, NimoTV còn tổ chức một trận Bóng Đá Thể Thao Điện Tử, trong đó có sự tham gia của hàng loạt các cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu, chia sẻ và nhận định tiêu điểm World Cup cùng người hâm mộ.

Ngoài những nội dung sự kiện trên, người dùng có thể thảo luận, tham gia trúng thưởng, tương tác trực tiếp với Idol/streamer của họ với hàng chục hiệu ứng quà tặng chủ đề Bóng Đá mới được nền tảng này Update. 

Nimo TV tập trung chuyển dịch vào lĩnh vực giải trí toàn diện

Có thể nhận thấy, Nimo TV trong thời gian gần đây đang có sự chuyển biến rõ nét trong việc đẩy mạnh phong phú nội dung phát sóng. Sau báo cáo tài chính quý 3/2022 của HUYA- Công ty mẹ của NimoTV được công bố, ban quản lý của nền tảng này chia sẻ với các nhà phân tích, bắt đầu từ tháng 4/2022, họ đã thực hiện các điều chỉnh chiến lược phát triển đối với Nimo TV, tập trung nguồn lực phát triển ở các thị trường trọng điểm. Phó chủ tịch cấp cao của HUYA- Ông Li Meng cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh quốc tế và tập trung nguồn lực ưu việt của mình để triển khai tại các thị trường như Việt Nam, Indonesia và Trung Đông. Ngoài nội dung trò chơi trực tuyến, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều nội dung giải trí phong phú hơn”.

Theo “Thông tin chi tiết về thị trường ứng dụng phát trực tiếp trên thiết bị di động năm 2022” do tổ chức phân tích dữ liệu di động Sensor Tower phát hành, tốc độ tăng trưởng doanh thu của ứng dụng phát trực tiếp trên thiết bị di động toàn cầu đã nổi bật trong hai năm liên tiếp kể từ năm 2020, với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm cao tới 92,2%. và 21,2% tương ứng.Thành công hàng năm vượt quá 2 tỷ đô la Mỹ. Trong nửa đầu năm 2022, Ả Rập Xê Út và Thổ Nhĩ Kỳ ở Trung Đông sẽ lần lượt xếp thứ ba và thứ tư về doanh thu ứng dụng phát sóng trực tiếp toàn cầu. Trong cùng thời gian, xét về lượt cài đặt ứng dụng phát sóng trực tiếp toàn cầu, ba quốc gia Đông Nam Á là Indonesia, Philippines và Việt Nam được xếp hạng trong số mười ứng dụng phát sóng trực tiếp được tải xuống nhiều nhất toàn cầu.

Sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường giải trí ở Trung Đông và Đông Nam Á được thúc đẩy bởi sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực kỹ thuật số trong khu vực, nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng, sự phổ biến của thiết bị di động thông minh, sự tăng trưởng của cơ sở người dùng và mức độ sẵn sàng chi trả cao của người dùng nền tảng.

Nắm bắt xu hướng mới này, Nimo TV đã tự điều chỉnh chuyển dịch trong tâm phát triển của nền tảng. Ví dụ ở thị trường Việt Nam, nền tảng này phát triển song song 2 mảng nội dung lớn là thể thao điện tử và giải trítoàn diện, mở rộng mạnh mẽ phát triển đa nội dung, trong đó có thể thao, ca nhạc, hoạt hình, du lịch, v.v… 

Bà Amie Lam, Giám đốc điều hành Nimo TV Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hoan nghênh các bạn có tài năng gia nhập gia đình Nimo và thể hiện bản thân theo nhiều cách khác nhau. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ tăng cường hợp tác với các nhà sản xuất, các nhãn hàng trong và ngoài nước, tổ chức các hoạt động sự kiện online và offline, đồng thời đẩy mạnh liên kết với các tổ chức ban ngành, thúc đẩy giao lưu văn hóa và phát triển kinh tế”.

Tại Indonesia, Nimo đang tuyển dụng các nhà sáng tạo nội dung trên quy mô lớn, bao gồm nội dung hoạt động ngoài trời, hẹn hò ,phòng thoại, v.v., không ngừng cải thiện trải nghiệm người dùng, Nimo đặt mục tiêu trở thành nền tảng phát sóng trực tiếp giải trí toàn diện hàng đầu Indonesia.

Ở thị trường Trung Đông, các nội dung được tập trung vào văn hoá và ngôn ngữ Ả Rập, xây dựng hệ sinh thái GCC, đẩy mạnh trải nghiệm của người tiêu dùng.

Trong tương lai, nền tảng này sẽ khám phá thêm thị hiếu người dùng tại các khu vực khác nhau, lên kế hoạch cho các hoạt động mang màu sắc bản địa, cho người dùng những trải nghiệm đa dạng hơn. Đối với các nhà sáng tạo nội dung, Nimo dự kiến sẽ đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ để khuyến khích phát triển tài năng và thành công trong sự nghiệp. Với những nỗ lực trên, Nimo được kỳ vọng sẽ phát triển trở thành một nền tảng tích hợp hàng đầu cho nội dung phát sóng trực tiếp giải trí toàn diện.

Về Nimo TV

Nimo TV, được phát triển bởi HUYA Inc., là nền tảng phát sóng trực tiếp nội dung game và giải trí, với hàng triệu người dùng trên toàn cầu đang sử dụng. Nimo TV cũng là một cộng đồng phát triển lành mạnh, tích cực mà ở đó người xem và các nhà sáng tạo nội dung có thể tương tác trực tiếp và thân thiện.

Nguồn: HUYA Inc.

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Poco F8 Pro All 2 2
Công nghệ

POCO F Series chính thức trở lại thị trường Việt Nam với POCO F8 Pro

Xiaomi 2 1 1
Công nghệ

Lợi nhuận ròng điều chỉnh quý III/2025 của Xiaomi tăng 80,9%, đạt 1,59 tỷ USD

Unnamed File 19 1
Kinh doanh

Bosch bắt tay Huy Trần và màn định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”

Kingston Ssd Market Share Chart Vn
Công nghệ

Kingston dẫn đầu kênh phân phối SSD trong năm 2024

Xiaomi Corporate 1
Công nghệ

Xiaomi giữ vững vị trí Top 2 thị phần smartphone tại Việt Nam trong Quý III/2025

5e1c37a1 Beea 451d 8ffb Bf6ca7c08c16 1 1
Kinh doanh

Payoneer tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Cuoc Chien Ty Usd Giua Iphone 17 Pro Max Va Galaxy S26 Ultra Bat Dau 2
Công nghệ

Cuộc chiến ‘tỷ USD’ giữa iPhone 17 Pro Max và Galaxy S26 Ultra bắt đầu

Oppo Find X9 Series 1024x768 1 1
Công nghệ

OPPO Find X9 Series ghi nhận tăng trưởng gấp 5 lần so với thế hệ tiền nhiệm

Kv Horiziontal 1 1
Công nghệ

Xiaomi 11.11 Mega Sale bùng nổ: Ưu đãi lên đến 20% toàn hệ sinh thái

Tin cập nhật

Gia Lai Khanh Hoa Khan Truong Trien Khai Cac Bien Phap Cap Bach Ung Pho Bao So 15 2
Đời sống

Gia Lai, Khánh Hòa: Khẩn trương triển khai các biện pháp cấp bách ứng phó bão số 15

Sua Luat Thue Gtgt Khoi Thong Hoan Thue Giam Ap Luc Von Cho Nong Nghiep Va Xuat Khau 1
Kinh doanh

Sửa Luật Thuế GTGT: Khơi thông hoàn thuế, giảm áp lực vốn cho nông nghiệp và xuất khẩu

Mb Quang Tri Ban Giao Cong Trinh Nuoc Sach Vi Cong Dong Tai Ban Chua 6
Kinh doanh

MB Quảng Trị bàn giao công trình “Nước sạch vì cộng đồng” tại Bản Chùa

Vu Mailisa Thu 300 Cay Vang 100 So Do 12 Sieu Xe 1
Đời sống

Vụ Mailisa: Thu 300 cây vàng, 100 sổ đỏ, 12 siêu xe, 400 ngàn USD

Cuc Thue Canh Bao Nhieu Dau Hieu Rui Ro Trong Mua Ban Vang Qua Ca Nhan 2
Kinh doanh

Cục Thuế cảnh báo nhiều dấu hiệu rủi ro trong mua bán vàng qua cá nhân

Khep Lai Tranh Chap Kido Ban Not Co Phan Kdf Cho Nutifood Voi Gia 2 500 Ty 1
Kinh doanh

Khép lại tranh chấp, KIDO bán nốt cổ phần KDF cho Nutifood với giá 2.500 tỷ?

Dak Lak Yeu Cau Phong Ngua Ung Pho Bao So 15 O Muc Cao Nhat 1
Đời sống

Đắk Lắk yêu cầu phòng ngừa, ứng phó bão số 15 ở mức cao nhất

Xay Dung Kich Ban Ung Pho Bao So 15 Tinh Toan Ky Nguy Co Lu Lut Sat Lo Dat 1
Đời sống

Xây dựng kịch bản ứng phó bão số 15, tính toán kỹ nguy cơ lũ, lụt, sạt lở đất

Unnamed File 25 1
Đời sống

Đánh sập đường dây vận hành website cờ bạc núp bóng doanh nghiệp công nghệ

Nam Thanh Nien Danh To Truong An Ninh Chan Thuong So Nao 1
Đời sống

Nam thanh niên đánh Tổ trưởng an ninh chấn thương sọ não

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily