VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

CMC Telecom hợp tác với Uniphore nhằm tối ưu hóa Trải nghiệm khách hàng với công nghệ AI

Thứ Năm, 28/04/2022 - 16:49
Banner Website 07 1

Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam ứng dụng các giải pháp tự động hóa đàm thoại và tăng cường trải nghiệm của khách hàng

CMC Telecom – một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, thông báo đã tiến hành hợp tác với Uniphore – công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Tự động hóa đàm thoại (Conversational Automation). Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện giúp CMC Telecom cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng và truyền thông toàn diện, với các giải pháp tùy chỉnh theo quy trình đầu cuối hoàn thiện trên nền tảng Tự động hóa đàm thoại của Uniphore.  

Với kinh nghiệm của hai bên, CMC Telecom và Uniphore sẽ ứng dụng các tính năng nâng cao trải nghiệm khách hàng vào các lĩnh vực khác nhau – bao gồm dịch vụ tài chính và bảo hiểm, ngân hàng, thị trường thương mại điện tử và viễn thông – nhằm giúp doanh nghiệp nhận ra giá trị đầy đủ của các cuộc đàm thoại và xây dựng mối quan hệ bền vững, có ý nghĩa với khách hàng của họ. 

Nền tảng của Uniphore cung cấp khả năng phân tích mục đích cuộc gọi, cảm xúc và âm sắc cho mọi cuộc gọi của Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH), qua đó nâng cao trải nghiệm cho nhân viên CSKH và khách hàng. Đây là một nền tảng low code/no code (chương trình phát triển phần mềm chỉ yêu cầu rất ít mã nguồn hoặc không cần viết mã nguồn) toàn diện và hiệu quả, kết hợp AI đàm thoại, tự động hóa quy trình làm việc và tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) với trải nghiệm thân thiện với người dùng doanh nghiệp trong một nền tảng tích hợp duy nhất để chuyển đổi và thay đổi mọi mặt trải nghiệm của khách hàng trong mọi ngành nghề.

Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Sáng tạo (CIO – Chief Innovation Officer), kiêm Giám đốc Khối Công nghệ Điện toán đám mây, CMC Telecom cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao quan hệ hợp tác chiến lược của Uniphore với CMC Telecom. Điều này thể hiện sự tin tưởng của Uniphore vào năng lực công nghệ, cơ sở hạ tầng và triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm của chúng tôi. Việc hợp tác với Uniphore sẽ đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng của CMC Telecom, đồng thời giúp chúng tôi hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ trên cơ sở hạ tầng điện toán đám mây nói chung, cũng như đẩy mạnh các dịch vụ Thoại và Truyền thông hợp nhất – một trong những chiến lược quan trọng nhằm đưa CMC trở thành tập đoàn tỷ đô vào năm 2025.”

Ông Gokul Gopalakrishnan, Phụ trách hoạt động kinh doanh của Uniphore tại châu Á cho biết: “Quan hệ đối tác của chúng tôi với CMC Telecom là một bước đi nhằm củng cố hệ sinh thái đối tác của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Nhu cầu về AI, tự động hóa và các công nghệ mới nổi đang tăng lên theo cấp số nhân. Các thương hiệu cũng đang nhanh chóng đổi mới phương thức tương tác với khách hàng. Sự hợp tác của chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao lợi nhuận và cung cấp trải nghiệm khách hàng mượt mà, mang lại tỷ suất hoàn vốn (ROI) vượt trội và sẵn sàng cho những thay đổi trong giai đoạn hiện nay”.

Quan hệ đối tác chiến lược này nhằm giúp các doanh nghiệp mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, cũng như đem lại những lợi ích ngắn hạn và dài hạn cho bản chất đang thay đổi trong hành vi khách hàng. Những lợi ích này bao gồm:

  • Đưa ra những gợi ý vá hướng dẫn phù hợp nhất cho nhân viên CSKH trong quá trình đàm thoại với khách hàng, nhằm đảm bảo tính nhất quán trong mọi cuộc gọi, và tuân thủ các yêu cầu kinh doanh; từ đó loại bỏ mâu thuẫn, tranh cãi với khách hàng cũng như cải thiện trải nghiệm khách hàng.
  • Mang đến những kết quả tốt hơn trong mọi tương tác với khách hàng bao gồm các cuộc gọi thoại, email và tin nhắn văn bản để có thể dựa trên các dữ liệu đưa ra các quyết định với phân tích thông minh hơn. Các doanh nghiệp sẽ có lợi thế tốt hơn để tạo ra những thông tin hữu ích về kinh doanh, các xu hướng và chủ đề thúc đẩy các cuộc gọi của khách hàng, từ đó định hình việc lập kế hoạch chiến lược và cải tiến hoạt động.
  • Tích hợp công nghệ low code/no code yêu cầu rất ít mã nguồn hoặc không cần mã nguồn hay lập trình để xây dựng và thiết kế các ứng dụng. Công nghệ này cho phép các nhà phát triển phần mềm dễ dàng kéo và thả các thành phần, từ đó kết nối và tạo ra các ứng dụng, cho phép người dùng không chuyên về kỹ thuật đạt được những gì mà trước đây chỉ có thể làm được khi có kiến thức về lập trình. Low code/no code giúp cho nhiều người ở các bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp dễ dàng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

CMC Telecom là đơn vị mới nhất tham gia vào Chương trình Đối tác Unite của Uniphore được ra mắt vào cuối năm 2021. Chương trình này cung cấp cho đối tác các nguồn lực cần thiết để áp dụng công nghệ tiên tiến, phát triển danh mục sản phẩm và dịch vụ của họ nhằm nâng cao doanh thu. Uniphore gần đây cũng đã cho ra đời Chương trình Đối tác Liên minh Ứng dụng Unite. Ứng dụng này tạo điều kiện cho các Nhà phát triển phần mềm độc lập (ISV) có thể tạo ra nhiều giá trị từ việc hợp tác và bán chéo, giúp họ có nhiều cơ hội để tiếp cận và tham gia vào việc định hướng chiến lược cho AI đàm thoại, tự động hóa cũng như hỗ trợ đổi mới công nghệ trải nghiệm khách hàng trong tương lai.

Đông Thành / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Xiaomi 2 1 1
Công nghệ

Lợi nhuận ròng điều chỉnh quý III/2025 của Xiaomi tăng 80,9%, đạt 1,59 tỷ USD

Unnamed File 19 1
Kinh doanh

Bosch bắt tay Huy Trần và màn định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”

Kingston Ssd Market Share Chart Vn
Công nghệ

Kingston dẫn đầu kênh phân phối SSD trong năm 2024

Xiaomi Corporate 1
Công nghệ

Xiaomi giữ vững vị trí Top 2 thị phần smartphone tại Việt Nam trong Quý III/2025

5e1c37a1 Beea 451d 8ffb Bf6ca7c08c16 1 1
Kinh doanh

Payoneer tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Cuoc Chien Ty Usd Giua Iphone 17 Pro Max Va Galaxy S26 Ultra Bat Dau 2
Công nghệ

Cuộc chiến ‘tỷ USD’ giữa iPhone 17 Pro Max và Galaxy S26 Ultra bắt đầu

Oppo Find X9 Series 1024x768 1 1
Công nghệ

OPPO Find X9 Series ghi nhận tăng trưởng gấp 5 lần so với thế hệ tiền nhiệm

Kv Horiziontal 1 1
Công nghệ

Xiaomi 11.11 Mega Sale bùng nổ: Ưu đãi lên đến 20% toàn hệ sinh thái

Sau Nhieu On Ao Trump Phone Van Bat Vo Am Tin Du Da Tre Hen 3
Công nghệ

Sau nhiều ồn ào, ‘Trump Phone’ vẫn bặt vô âm tín dù đã trễ hẹn

Tin cập nhật

Ho Tro 1 100 Ty Dong Cho 4 Tinh Khanh Hoa Lam Dong Gia Lai Dak Lak Khac Phuc Thiet Hai Do Mua Lu 1
Đời sống

Hỗ trợ 1.100 tỷ đồng cho 4 tỉnh: Khánh Hòa, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắk Lắk khắc phục mưa lũ

Ga Thanh Nien Nhiem Hiv Ep Be Gai 12 Tuoi Vao Nha Nghi 1
Đời sống

Gã thanh niên nhiễm HIV ép bé gái 12 tuổi vào nhà nghỉ

Thu Tuong Yeu Cau Kip Thoi Tiep Te Khong De Ai Thieu An Thieu Mac 1
Đời sống

Thủ tướng yêu cầu kịp thời tiếp tế, không để ai thiếu ăn, thiếu mặc

Xiaomi 2 1 1
Công nghệ

Lợi nhuận ròng điều chỉnh quý III/2025 của Xiaomi tăng 80,9%, đạt 1,59 tỷ USD

Z7248153864673 Ef34292b6377474d1f1b8d8d8123f123 2
Kinh doanh

CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên được mời phát biểu tại Diễn đàn quốc tế WEPs Châu Á–TBD 2025

Huy 1223 1752373745 2926 1752375586 1 1
Xe

Từ 1/1/2026, địa phương phải có bảng giá lệ phí trước bạ ô tô, xe máy mới

Ngap Lut 1
Đời sống

Phân bổ 80 tỷ đồng hỗ trợ 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ

Da Tim Thay Thi The Tai Xe Xe Dau Keo Bi Lu Cuon Troi O Quang Tri 1
Đời sống

Đã tìm thấy thi thể tài xế xe đầu kéo bị lũ cuốn trôi ở Quảng Trị

Mailisa Va Chieu Quang Cao Ban Hang Trung Quoc Thu Loi Nghin Ty 5
Đời sống

Mailisa và chiêu quảng cáo bán hàng Trung Quốc thu lời nghìn tỷ

1 Anh Em Le Bao Nhi Dai Dien Thieu Nhi Viet Nam Phat Bieu Tai Phien Thao Luan Sparking Climate Innovation Cross Sector Pathways To Action20251122132220
Đời sống

Đại diện thiếu nhi Việt Nam đầu tiên phát biểu tại COP30 ở Brazil

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily