VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

CEO realme công bố định vị thương hiệu mới, đưa ra logo và khẩu hiệu mới

Thứ Năm, 04/01/2024 - 22:11

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành realme, ông Sky Li công bố chiến lược thương hiệu mới của realme với định vị “Trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ hơn”. Chiến lược này còn thể hiện bước chuyển mình của realme từ việc là một thương hiệu “tìm kiếm cơ hội” trở thành thương hiệu “định vị trên thị trường” sau 5 năm thành lập. Song song đó, realme cũng giới thiệu khẩu hiệu mới “Make it real. – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực” và đổi logo.

Kết thúc 5 năm “tìm kiếm cơ hội”, realme muốn “định vị” mình lớn mạnh hơn trong thị trường smartphone

Được thành lập trong bối cảnh thị trường smartphone cạnh tranh khốc liệt 5 năm trước, realme vẫn nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với chiến lược phát triển khác biệt: Mang đến những công nghệ và thiết kế mới đến người dùng trẻ trên toàn thế giới với mức giá dễ tiếp cận. Nhờ sự hiểu biết sâu sắc người dùng trẻ toàn cầu và các chiến lược lấy người dùng làm trọng tâm mà Sky Li và đội ngũ realme theo đuổi ngay từ đầu, hàng loạt sản phẩm của realme sở hữu công nghệ nhảy vọt đã đến tay hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới. 

5 năm phát triển vừa qua là nền móng vững chắc để realme nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người dùng toàn cầu. Mục tiêu tiếp theo của realme là chuyển mình từ một thương hiệu trẻ tìm kiếm cơ hội sang khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Và 2024 chính là thời điểm chín muồi mở ra chương mới. 

Untitled 1

“Tài sản thương hiệu 5 năm cùng sự công nhận của hàng triệu người dùng là bàn đạp để realme chinh phục các mục tiêu lớn hơn trong tương lai”, theo ông Sky Li

Trong thư ngỏ đầu năm, ông Sky Li cho biết realme sẽ đi theo định vị mới là “Trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ tốt hơn”, đồng thời khẳng định “Trọng tâm của chiến lược thương hiệu mới không phải để thay đổi mà là mở ra cơ hội. Điều này sẽ giúp realme có định hướng phát triển rõ ràng và lâu dài hơn, quan trọng nhất là giúp thương hiệu có sự kết nối hoàn thiện hơn với người dùng trẻ ở nhiều thị trường và khu vực hơn trên toàn cầu.”. Đi cùng với sứ mệnh mới “Giúp người dùng trẻ trên toàn thế giới tận hưởng những trải nghiệm công nghệ vượt mong đợi”, realme sẽ tập trung mạnh hơn vào việc nâng cao trải nghiệm thương hiệu và sản phẩm để phục vụ người dùng tốt hơn.

Chiến lược phát triển sản phẩm song hành nâng cao sức mạnh thương hiệu 

Việc thay đổi chiến lược thương hiệu cũng kèm theo các thay đổi quan trọng về chiến lược sản phẩm. Cụ thể, realme sẽ tiếp tục duy trì chiến lược “Simply Better – Đơn giản đế tốt hơn” và “No leap No launch – Chỉ đưa ra thị trường sản phẩm cải tiến hơn so với tiền nhiệm”, đồng thời làm rõ định vị của ba dòng sản phẩm chính. Nếu GT series được định vị là dòng sản phẩm cao cấp, và dòng Số (Number Series) thuộc phân khúc tầm trung sở hữu cải tiến vượt bậc cho thế hệ mới, thì dòng C (C Series) chính là dòng điện thoại phổ thông với các nâng cấp công nghệ tối ưu nhất để đem lại lợi ích cho người dùng.

realme GT3 sạc đầy pin trong 10 phút nhờ sạc nhanh 240W được đánh giá cao tại Triển lãm Di động toàn cầu MWC 2023

Bên cạnh đó, realme sẽ tập trung cải thiện trải nghiệm sản phẩm trong ba lĩnh vực: hiệu suất, nhiếp ảnh và thiết kế, đẩy mạnh hợp tác với hơn 30 đối tác công nghệ hàng đầu, đặc biệt đầu tư nhiều hơn vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Điều này sẽ cho phép realme mang đến những cải tiến công nghệ tốt nhất đến tay người dùng.

realme 11 Pro+ thuộc Number Series gây ấn tượng với camera 200MP và thiết kế bọc da sinh học cao cấp

Về nâng cao sức mạnh thương hiệu, realme vẫn tập trung vào người dùng trẻ, đặc biệt tối ưu hóa cơ chế thấu hiểu khách hàng để có khả năng thích ứng và phản ứng nhanh hơn trong cách tiếp cận của mình. Sky Li cho biết, realme sẽ liên tục cập nhật những tìm hiểu sâu sắc về nhu cầu người dùng theo thời gian thực vào quá trình phát triển thương hiệu và sản phẩm, nhằm mang lại trải nghiệm thương hiệu linh hoạt, năng động và đa chiều hơn. 

Tân binh realme C67 4G ra mắt cuối 2023 đại diện cho C-series sở hữu những nâng cấp về hiệu năng, camera và thiết kế

realme giới thiệu khẩu hiệu mới: “Make it real. – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực” và thay đổi logo 

Với định vị và sứ mệnh thương hiệu mới, realme cũng đưa ra khẩu hiệu mới tương ứng là “Make it real. – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực”. “Make it real.” vẫn giữ được tinh thần “Dare to leap – Dám bứt phá” mà realme đề ra ngay từ khi thành lập, nhưng thể hiện rõ hơn mong muốn mang lại những lợi ích rõ ràng và hữu hình hơn cho người dùng trẻ – trọng tâm phát triển của thương hiệu. Trong lộ trình 5 năm tiếp theo, realme sẽ tiếp tục đồng hành, thấu hiểu hơn nữa nhu cầu của người dùng, từ đó biến mọi mong muốn của họ và những ý tưởng đột phá của mình trở thành hiện thực.

Đội ngũ realme muốn hiện thực hóa nhu cầu của người dùng bằng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất

Trong thư ngỏ đầu năm của Sky Li trên X (Twitter), ông nhấn mạnh: “2024 vừa đến, realme cũng bước sang năm hoạt động thứ 6, và là thời điểm mở đầu cho một năm với nhiều thay đổi quan trọng về chiến lược thương hiệu. Với khẩu hiệu mới “Make it real.” này, chúng tôi đã sẵn sàng theo đuổi sứ mệnh “Giúp người dùng trẻ trên toàn thế giới tận hưởng những trải nghiệm công nghệ vượt mong đợi”.

Đặc biệt, logo mới của realme cũng được tối ưu hóa theo tinh thần Make it real., với ngôn ngữ thiết kế đơn giản và chi tiết hơn trong đường nét, mang đến hình ảnh một thương hiệu tầm quốc tế hơn. 

Logo mới vẫn giữ bản chất thiết kế ban đầu nhưng được làm tối giản hơn bằng cách giữ lại tên thương hiệu và loại bỏ màu nền

Đăng Hải / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Redmi 15 5g Reverse Charging (3)
Công nghệ

Xiaomi ra mắt REDMI 15 5G, smartphone 5G tích hợp NFC phân khúc 5 triệu đồng

13 3 2
Công nghệ

HONOR X9d lộ diện: Pin 8.300 mAh, ra mắt hoành tráng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Iphone Gap Lan Dau Tien Xuat Hien Apple Gay Soc Toan Thi Truong Di Dong 4
Công nghệ

iPhone gập lần đầu tiên xuất hiện, Apple gây ‘sốc’ toàn thị trường di động

Oppo Apex Guard 001 1
Công nghệ

OPPO công bố khái niệm Apex Guard – khẳng định cam kết dẫn đầu về chuẩn mực chất lượng

Facebook Dong Ung Dung Messenger Tren May Tinh Tu 15 12 Nguoi Dung Can Lam Gi 3
Công nghệ

Facebook đóng ứng dụng Messenger trên máy tính từ 15/12, người dùng cần làm gì?

Kingston Dual Portable Ssd 02 3 2
Công nghệ

Kingston ra mắt giải pháp lưu trữ SSD di động đa kết nối

Zoom Into Vietnam Oppo Find X9 Series Congngheviet 03 2
Công nghệ

OPPO Việt Nam khởi động cuộc thi ảnh “Để Thấy. Để Thêm Yêu.”

Khong Phai Nvidia Day Moi La Cong Ty Ai Nong Nhat The Gioi Luc Nay 3
Công nghệ

Không phải Nvidia, đây mới là công ty AI ‘nóng’ nhất thế giới lúc này

Poco F8 Pro All 2 2
Công nghệ

POCO F Series chính thức trở lại thị trường Việt Nam với POCO F8 Pro

Tin cập nhật

Thu Tuong Yeu Cau Khai Thac Thuong Mai San Bay Long Thanh Vao Dau Nam 2026 1
Kinh doanh

Thủ tướng yêu cầu khai thác thương mại sân bay Long Thành vào đầu năm 2026

Cd537347 19a3 47b9 A0d9 E1e9371cfcf1
Bất động sản

Dot Property Awards vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu khu vực

Ap Luc Xa Hang Cuoi Phien Day Vn Index Mat Moc 1 650 Diem 2
Kinh doanh

Áp lực “xả hàng” cuối phiên đẩy VN-Index mất mốc 1.650 điểm

Redmi 15 5g Reverse Charging (3)
Công nghệ

Xiaomi ra mắt REDMI 15 5G, smartphone 5G tích hợp NFC phân khúc 5 triệu đồng

1503 Miss Cosmo2025 Kiengcan Studio 1 2
Giải trí

Dàn thí sinh Miss Cosmo 2025 trình diễn Áo Dài Việt Nam trên du truyền

Cat Giam 38 Nganh Nghe Kinh Doanh Co Dieu Kien Sua Doi 20 Nganh Nghe 1
Kinh doanh

Cắt giảm 38 ngành nghề kinh doanh có điều kiện, sửa đổi 20 ngành nghề

58413916 E9bb 4cb1 A822 357c52691d04 2
Kinh doanh

Garmin đồng hành cùng đội tuyển điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33

Dau Tu 200 000 Dong Nguoi Dan Ong O Ha Noi Trung Giai Vietlott 61 Ty Dong 1
Kinh doanh

‘Đầu tư’ 200.000 đồng, người đàn ông ở Hà Nội trúng giải Vietlott 61 tỷ đồng

Tp Hcm Chinh Thuc Duoc Lap Khu Thuong Mai Tu Do 1
Kinh doanh

TP.HCM chính thức được lập khu thương mại tự do

Fed Ha Lai Suat Xuong Muc Thap Nhat Trong 3 Nam 2
Kinh doanh

Fed hạ lãi suất xuống mức thấp nhất trong 3 năm

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily