Tiếp nối thành công vang dội của MV Lạc Trôi, sản phẩm đầu tay của Sơn Tùng M-TP trên con đường độc lập. Nam ca sĩ bắt tay ngay vào chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới sẽ được chính thức ra mắt khán giả vào dịp Valentine.
Đây là một dự án được Sơn Tùng ấp ủ từ rất lâu. Bởi anh luôn muốn làm một sản phẩm mà khi xem những người yêu quý anh sẽ cảm nhận được chính họ trong đó và cảm nhận được tình cảm của Sơn Tùng M-TP dành đến cho họ. Đây được xem như cách mà nam ca sĩ gửi lời tri ân đến những người hâm mộ vì luôn sát cách cùng anh trong suốt thời gian qua.
Nếu trong Lạc Trôi, khán giả bất ngờ với hình ảnh cổ trang đầy ma mị và quyền lực của Sơn Tùng M-TP thì trong sản phẩm âm nhạc lần này, Sơn Tùng sẽ quay trở lại với hình ảnh thư sinh, đẹp trai theo phong cách soái ca. MV lần này hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tình đầy lãng mạn, đậm chất ngôn tình, khiến người hâm mộ của nam ca sĩ phải chờ đợi.
“Thành công ngày hôm nay của Tùng có được là do sự yêu thương, đồng hành của người hâm mộ nên Tùng ấp ủ một dự án mà trong đó sẽ có sự góp mặt của những người yêu quý mình. Trong dịp Valentine, nhiều người hay nhắc về tình yêu đôi lứa nhưng với Tùng, ngày Valentine cũng là ngày để Tùng thể hiện tình cảm với những người yêu quý mình nên Tùng quyết định thực hiện MV đầy ngọt ngào để gửi tặng đến mọi người. Tùng luôn xem tất cả những người quý mến Tùng như “người yêu” nên Tùng muốn mọi người sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine.” Sơn Tùng chia sẻ
Vốn là một nghệ sỹ tiên phong và luôn biết cách mang đến điều bất ngờ cho khán giả. Cho nên, trong dự án âm nhạc sẽ được ra mắt vào dịp Valentine, lần đầu tiên nam ca sĩ sẽ áp dụng công nghệ 360 cho toàn bộ dự án như poster và quay hình trong buổi Private Year End Meeting với sự tham dự của 300 fan sẽ được diễn ra vào ngày 22/1/2017. Trong chương trình, Sơn Tùng sẽ thể hiện lại những bản hits đã làm nên tên tuổi của mình và mang đến một tiết mục bất ngờ để gửi tặng fan. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ca sĩ áp dụng công nghệ 360 để ghi hình cho một chương trình ca nhạc.
Điều đặc biệt trong buổi Private Year End Meeting ngày 22/1, sân khấu sẽ được thiết kế một cách rất đặc biệt để thu hẹp khoảng cách giữa Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ. Điều này sẽ giúp Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ được trực tiếp tương tác, giao lưu cùng nhau.
MV sẽ được chính thức phát hành vào ngày 14/2/2017 trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, Sơn Tùng cũng sẽ giới thiệu bộ sản phẩm quà tặng dành cho người hâm mộ nhân dịp năm mới.
Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng youtube
Dù chỉ mới ra mắt hơn 10 ngày nhưng MV Lạc Trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đạt được con số kỷ lục hơn 35 triệu lượt xem trên youtube. Đặc biệt, mv nhanh chóng lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên youtube do một trang web thống kê lại. Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng thống kê, sánh ngang với các ngôi sao đình đám khác của thế giới.Đặc biệt hơn, mới đây, kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscribe), chính thức đạt được nút vàng youtube. Được biết, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng youtube.
Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho MV Valentine nhưng khi hay tin đạt được nút vàng youtube, Sơn Tùng háo hức chia sẻ cảm xúc “Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. Bởi, Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra họat động độc lập nên Tùng áp lực lắm. Tuy nhiên, chỉ vừa mới tung ra nhưng Lạc Trôi ngay lập tức được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục thì đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”.
Nhân sự kiện đặc biệt này, như một lời tri ân gửi đến người hâm mộ, Sơn Tùng và ekip quyết định giới thiệu bộ merchandise (sản phẩm quà tặng) đến người hâm mộ. Việc giới thiệu bộ merchandise này cũng chính là hướng phát triển mới trong tương lại của công ty MTP Entertainment. Bộ sản phẩm bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn cổ và 300 vé mời tham dự buổi Private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22/1/2017.
Photo: Mạnh Bi
Theo VDT