VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Ngân hàng Phương Đông ra mắt bộ nhận diện tài chính tiêu dùng COM-B

Thứ Bảy, 06/01/2018 - 23:37

Sự ra đời bộ nhận diện thương hiệu mới của Khối Khách hàng Đại chúng – Ngân hàng Phương Đông (OCB) đánh dấu bước tiến mới của OCB trong việc phục vụ khách hàng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Với 3 năm hình thành và phát triển Khối Khách hàng Đại chúng (COM-B) đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành người bạn đồng hành về tài chính cho khách hàng có thu nhập nhỏ lẻ với tốc độ phục vụ nhanh chóng.

Được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014, với sứ mệnh trở thành Đơn vị cung cấp giải pháp tài chính nhanh nhất dành cho người có thu nhập thấp và chiến lược áp dụng công nghệ Fintech vào hoạt động kinh doanh, COM-B đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho khách hàng OCB trong cả nước. Tiếp nối thành công, việc chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của COM-B trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng, đưa thương hiệu tới gần hơn với công chúng.

Thấu hiểu được những khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn của những người có thu nhập thấp, Khối Khách hàng Đại chúng lấy Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh; Đơn giản về thủ tục; Tốc độ về thời gian xử lý khoản vay nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính của Khách hàng; Xây dựng Khối vững mạnh với đội ngũ nhân viên tận tâm với công việc, phục vụ Khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và không ngừng sáng tạo.
Hình ảnh: COM-B chuyên cung cấp giải pháp tài chính cho người tiêu dùng, kinh doanh

Trong giai đoạn đầu hình thành còn nhiều khó khăn, thị trường đã xuất hiện nhiều đơn vị cùng chung mục tiêu nhưng chỉ sau 3 năm hoạt động, Khối Khách hàng đại chúng đã có những chỉ số đáng ghi nhận: tính đến cuối năm 2017, doanh số giải ngân năm tăng 693% so với tổng doanh số giải ngân năm 2016; Tổng dư nợ đạt hơn 157% và lợi nhuận tăng 220% so với kế hoạch đề ra trong năm 2017 trong khi chất lượng nợ vẫn được kiểm soát trong kế hoạch. COM-B đã góp phần vào sự thành công chung của OCB trong năm 2017 với những bứt phá, vươn tầm.

Sau khi ra mắt thương hiệu riêng, COM-B tiếp tục nâng cao chất lượng và nhân rộng hơn nữa những sản phẩm TÀI CHÍNH TIÊU DÙNG tối ưu đến những Khách hàng từ 20 đến 70 tuổi, có thu nhập từ lương hoặc tự doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam, bao gồm Cá nhân, Hộ kinh doanh nhỏ lẻ, Công nhân, Cán bộ hưu trí, Người lao động tại các doanh nghiệp (đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ) không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng, khó tiếp cận nguồn vốn tại các ngân hàng khi có nhu cầu vay vốn. Chỉ cần khách hàng có CMND và Hộ Khẩu, mức thu nhập từ 2 triệu đồng/tháng trở lên sẽ nhận ngay hạn mức cho vay linh hoạt lên đến 70 triệu đồng với thời gian xử lý khoản vay nhanh chóng trong vòng 48h làm việc.

Liên hệ tư vấn:
Hotline: (028) 36.220.139 – Email: com-b@m-ocb.com.vn – Website: www.com-b.vn

Logo COM-B được sáng tạo dựa trên tiêu chí kế thừa những giá trị cốt lõi và tinh hoa của Logo Ngân hàng Phương Đông (OCB):
• Đồng tiền cổ, kết hợp với khái niệm Vòng tròn Âm Dương trong văn hóa Phương Đông tượng trưng cho sự thông suốt trong lưu thông tiền tệ và sự thuận lợi, trôi chảy trong kinh doanh.
• Biểu tượng chữ chân phương và COM-B viết tắt từ “Community Banking” mang ý nghĩa hướng tới đại chúng, tạo ra những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.
• Slogan “Đơn giản và tốc độ” là thông điệp COM-B muốn chuyển tải đến Khách hàng: đơn giản về thủ tục, tốc độ về thời gian xử lý khoản vay.
• Màu sắc Logo COM-B được thiết kế dựa trên 02 tông màu chính: màu vàng nhũ sang trọng biểu tượng cho sự thông thái, mạnh mẽ và sung túc, là hình ảnh mặt trời Phương Đông đang vươn lên, lan tỏa sự thịnh vượng đến cộng đồng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sức sống trẻ trung, hiện đại và mong muốn phát triển vươn xa của COM-B; mang đến sự thân thiện, an toàn và tin tưởng cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm của COM-B.
Với bố cục cân đối và tinh tế trong từng chi tiết, Logo COM-B là một tổng thể hài hòa cả hai yếu tố truyền thống và hiện đại, đồng thời thể hiện cá tính thân thiện gần gũi của OCB nói chung và COM-B nói riêng.

Đức Quỳnh/TTGD

Related Posts

Luu Ban Nhap Tu Dong 40 1
Tài chính

Giá vàng miếng ‘bất động’ ở mức 122 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn ‘loạn giá’

Luu Ban Nhap Tu Dong 38 1
Bất động sản

Lãi suất vay mua nhà thấp kỷ lục: Người mua lo giá nhà cao, sợ lãi thả nổi

Unnamed File 49 1
Kinh doanh

Nợ xấu tại nhiều ngân hàng tăng vọt, có tổ chức tín dụng lên tới 3,8%

Luu Ban Nhap Tu Dong 32 1
Tài chính

Từ ngày mai, giá điện bán lẻ tăng thêm 4,8%

Unnamed File 8 1
Tài chính

TP.HCM tiết kiệm gần 1.300 tỷ đồng nhờ đấu thầu trợ giá xe buýt

Unnamed File 6 1
Tài chính

Điểm những ngân hàng mạnh tay chi nghìn tỷ tiền mặt trả cổ tức

Luu Ban Nhap Tu Dong 30 1
Tài chính

Bộ Tài chính: Bảo đảm đủ kinh phí chi trả cho người lao động nghỉ do sắp xếp bộ máy

Luu Ban Nhap Tu Dong 28 1
Doanh nghiệp

Cổ phiếu Petrolimex ‘chạm trần’ sau tin CEO Đào Nam Hải bị đình chỉ chức vụ

Tam Ly Tich Cuc Lan Toa Vn Index But Pha Gan 20 Diem 3
Tài chính

Tâm lý tích cực lan tỏa, VN-Index bứt phá gần 20 điểm

Tin cập nhật

Luu Ban Nhap Tu Dong 40 1
Tài chính

Giá vàng miếng ‘bất động’ ở mức 122 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn ‘loạn giá’

Luu Ban Nhap Tu Dong 38 1
Bất động sản

Lãi suất vay mua nhà thấp kỷ lục: Người mua lo giá nhà cao, sợ lãi thả nổi

Luu Ban Nhap Tu Dong 37 1
Đời sống

Khẩn trương khắc phục hư hỏng công trình cầu Hòa Bình

Unnamed File 49 1
Kinh doanh

Nợ xấu tại nhiều ngân hàng tăng vọt, có tổ chức tín dụng lên tới 3,8%

Unnamed 4 4 1
Giải trí

Từ 131.000 vé mở màn đến 200 tỷ sau một tuần: Lật Mặt 8 phá đảo mọi kỷ lục phim Việt

Chinh Phu Ra Nghi Quyet Giam 67 Don Vi Cap Xa Ca Nuoc Con Hon 3 300 Xa Phuong Va Dac Khu 1
Đời sống

Chính phủ ra nghị quyết: Giảm 67% đơn vị cấp xã, cả nước còn hơn 3.300 xã phường và đặc khu

Unnamed File 3 2
Kinh doanh

Tổng thống Trump tuyên bố: ‘Thiết lập lại hoàn toàn’ quan hệ thương mại Mỹ – Trung

Unnamed 2 1 1 1
Giải trí

Phim kinh dị Việt Nam ‘Năm Mười’ tung poster, trailer chính thức

Luu Ban Nhap Tu Dong 35 1
Đời sống

Tràn lan quảng cáo sai sự thật: ĐBQH điểm tên Quang Linh Vlogs, ‘lòng xe điếu’

Image 9 1
Kinh doanh

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu 3.000 km đường bộ cao tốc trong năm nay

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily