Bản độ không tác động mạnh vào kiểu dáng, nhưng lắp một loạt đồ chơi đắt tiền, tiêu tốn hơn 100 triệu đồng của chủ nhân chiếc xe.
|
Honda SH là mẫu xe dẫn đầu phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Bên cạnh mục đích di chuyển thông thường, SH còn được giới chơi xe cả nước ưa chuộng. Vì lẽ đó mà nhiều bản độ đã ra đời, từ đơn giản đến phức tạp, với đủ mức chi phí. |
|
Bản độ không tác động mạnh vào kiểu dáng chiếc xe, thay vào đó là trang bị hàng loạt đồ chơi hàng hiệu. Vị chủ nhân 9x ở Hà Nội cho biết, anh mua xe vào năm 2014 và đã bỏ ra hơn 100 triệu đồng để cá nhân hóa chiếc SH của mình. |
|
Xe có tông màu trắng-xám, cùng nhiều chi tiết dán nhựa đen phủ vải carbon. Đèn pha halogen nguyên gốc bị loại bỏ, thay thế bằng đèn gương cầu. Dải đèn định vị trên mặt nạ trước gắn 10 bóng LED dạng O’block. Cụm tay lái gồm tay phanh Brembo RCS và bao tay Rizoma Lux. |
|
Đĩa phanh trước và sau của Braking, kích thước 245 mm. Dây dầu và kẹp dây dầu hàng hiệu. Chỉ riêng cùm phanh trước Brembo M50 Monobloc đã tiêu tốn 10 triệu đồng. Ốc Proti phủ khắp các chi tiết, tổng chi phí khoảng 15 triệu đồng. |
|
Phía sau tạo điểm nhấn với giảm xóc Ohlins hàng hiệu giá 12 triệu đồng, và pô Leovince SBK EVO 2 giá 15 triệu đồng cho âm thanh ấn tượng hơn. Đèn hậu thay thế hoàn toàn bằng bóng LED. |
|
Không có can thiệp sâu vào động cơ, vẫn là loại xy-lanh đơn, dung tích 150cc, cho công suất 14,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm. Chiếc xe thuộc thế hệ SH thứ 6, thế hệ mà Honda áp dụng chung thiết kế toàn cầu cho dòng xe này. |