VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

The Body Shop ra mắt SPA OF THE WORLD™ – đánh dấu bước tiến mới với dòng chăm dưỡng thể cao cấp

Thứ Ba, 14/10/2025 - 10:08

Khi chăm sóc cơ thể trở thành nghệ thuật tận hưởng

Ngày 24.09.2025, tại Vincom Đồng Khởi (TP.HCM), The Body Shop Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm Spa of the World™, đánh dấu sự trở lại của bộ sưu tập spa cao cấp được yêu thích toàn cầu, mang đến trải nghiệm chăm sóc cơ thể và tâm trí trọn vẹn tại nhà. Phiên bản mới mang đến trải nghiệm chăm sóc cơ thể và tâm trí trọn vẹn ngay tại nhà, giúp khách hàng thưởng trọn khoảnh khắc ‘Me time’ theo cách tự nhiên và ý nghĩa nhất.

THE BODY SHOP RA MẮT SPA OF THE WORLD™ – ĐÁNH DẤU BƯỚC TIẾN MỚI VỚI DÒNG CHĂM DƯỠNG THỂ CAO CẤP

SPA TẠI NHÀ – TRẢI NGHIỆM TOÀN DIỆN CHO THÂN VÀ TÂM

Lấy cảm hứng từ các nghi thức spa truyền thống trên khắp thế giới, Spa of the World™ là lời mời gọi quay về với sự cân bằng, nơi cơ thể được chăm sóc, và tâm trí được chữa lành. Bộ sưu tập gồm 6 sản phẩm chủ đạo, mang đến trải nghiệm spa tại nhà đẳng cấp và trọn vẹn:

  • Japanese Camellia Cream: Dưỡng thể từ hoa trà Nhật Bản, giúp làn da mềm mượt cùng hương thơm thư thái.
  • Hawaiian Kukui Cream: Giàu dầu hạt Kukui, phục hồi độ ẩm và mang đến làn da căng mịn, rạng rỡ.
  • Cupuacu Brazil Body Scrub-in-Oil: Kết hợp muối khoáng và dầu Cupuaçu, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và khóa ẩm cho da mềm mại.
  • Polynesian Monoi Radiance Oil: Dầu dưỡng từ hoa Monoi Polynesia, nuôi dưỡng da và tóc với hương thơm quyến rũ.
  • Tahitian Tiare Body Wash: Sữa tắm chiết xuất hoa Tiare Tahiti, mang lại cảm giác tươi mới và ngọt ngào.
  • Bulgarian Peony Body Wash: Hương hoa mẫu đơn Bulgaria thanh nhã, giúp da mềm mại và tỏa hương tự nhiên.

THE BODY SHOP RA MẮT SPA OF THE WORLD™ – ĐÁNH DẤU BƯỚC TIẾN MỚI VỚI DÒNG CHĂM DƯỠNG THỂ CAO CẤP

Mỗi sản phẩm là một nghi thức chăm sóc riêng biệt, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn thời gian cho bản thân, xua tan căng thẳng và tái tạo năng lượng sau ngày dài.

Toàn bộ dòng sản phẩm được chứng nhận thuần chay, chứa thành phần Thương Mại Cộng Đồng (Community Fair Trade) và sử dụng bao bì tái chế, thể hiện cam kết của The Body Shop trong việc làm đẹp bền vững và có ý thức.

KHÔNG GIAN RA MẮT HÀNH TRÌNH THƯỞNG TRỌN KHOẢNH KHẮC ‘ME TIME’

Không gian sự kiện được thiết kế như một mini spa giữa lòng thành phố, nơi khách mời được hòa mình trong hương thơm, ánh sáng và âm nhạc thư giãn, tái hiện tinh thần “Spa of the World™” một cách tinh tế và gần gũi nhất.

THE BODY SHOP RA MẮT SPA OF THE WORLD™ – ĐÁNH DẤU BƯỚC TIẾN MỚI VỚI DÒNG CHĂM DƯỠNG THỂ CAO CẤP

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là trạm “Gác lo toan” – nơi khách mời viết ra những căng thẳng, bộn bề trong cuộc sống và “để lại” tại đây như một cách buông bỏ, tìm về sự bình yên bên trong. Thông qua hoạt động này, The Body Shop muốn truyền tải thông điệp:

“Hãy để The Body Shop đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm lại sự cân bằng và yêu thương chính mình.”

Bên cạnh đó, khách mời còn được trực tiếp trải nghiệm massage, tẩy tế bào chết và thử sản phẩm, cảm nhận hương thơm và kết cấu đặc trưng của từng dòng sản phẩm trong bộ sưu tập.

THE BODY SHOP RA MẮT SPA OF THE WORLD™ – ĐÁNH DẤU BƯỚC TIẾN MỚI VỚI DÒNG CHĂM DƯỠNG THỂ CAO CẤP

Không gian tea break ấm cúng và minigame vui nhộn cũng mang đến khoảnh khắc thư giãn, gắn kết và lan tỏa năng lượng tích cực, đúng tinh thần The Body Shop: tự nhiên, chân thành và nhân văn.

THE BODY SHOP RA MẮT SPA OF THE WORLD™ – ĐÁNH DẤU BƯỚC TIẾN MỚI VỚI DÒNG CHĂM DƯỠNG THỂ CAO CẤP

SỰ GÓP MẶT CỦA KOL, INFLUENCERS VÀ BÁO CHÍ

Sự kiện ra mắt Spa of the World™ có sự tham gia của nhiều KOLs và beauty influencers nổi tiếng như Nhà báo – Diễn viên Trác Thúy Miêu, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024 Lê Phan Hạnh Nguyên, Sabrina Uyên Lưu …, cùng đại diện từ các cơ quan báo chí, tạp chí thời trang và làm đẹp hàng đầu Việt Nam.

THE BODY SHOP RA MẮT SPA OF THE WORLD™ – ĐÁNH DẤU BƯỚC TIẾN MỚI VỚI DÒNG CHĂM DƯỠNG THỂ CAO CẤP

Các khách mời đều chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ khi được “tự tay” thử sản phẩm, tận hưởng không gian thư giãn và cảm nhận tinh thần spa tại nhà mà The Body Shop mang lại.

“Tôi thật sự ấn tượng với thông điệp mà The Body Shop gửi gắm, chăm sóc bản thân không chỉ là làm đẹp, mà là cách để yêu thương chính mình mỗi ngày.” – một beauty influencer chia sẻ tại sự kiện.

THE BODY SHOP RA MẮT SPA OF THE WORLD™ – ĐÁNH DẤU BƯỚC TIẾN MỚI VỚI DÒNG CHĂM DƯỠNG THỂ CAO CẤP

BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ THƯ GIÃN VÀ TỰ NHIÊN

Sau 3 năm tạm ngừng phân phối, Spa of the World™ trở lại với diện mạo hiện đại, thuần chay và bền vững hơn nhưng vẫn giữ trọn tinh thần nguyên bản: tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sự kết nối giữa cơ thể, tâm trí và thiên nhiên.

Đây không chỉ là sự trở lại của một dòng sản phẩm biểu tượng, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho cam kết của The Body Shop trên hành trình “Làm đẹp bền vững – Làm đẹp cho bản thân và cho cả hành tinh.”

(The Body Shop)

Related Posts

Z7281710324752 Bfc67f5818c9abd056fb49fd794c5e54 1 1
Làm đẹp

Học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho giới khoa học nữ

E7e79ad9 5f7d 475b 8430 428e2ffd3306 2
Làm đẹp

CeraVe ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

Aventus For Her Khi Huong Thom Ton Vinh Ban Linh Va Ve Dep Cua Nguoi Phu Nu Hien Dai 3
Làm đẹp

AVENTUS FOR HER – KHI HƯƠNG THƠM TÔN VINH BẢN LĨNH VÀ VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Aventus Khi Quyen Luc Va Huong Thom Thang Hoa Trong Mua Giang Sinh 2
Làm đẹp

AVENTUS – KHI QUYỀN LỰC VÀ HƯƠNG THƠM THĂNG HOA TRONG MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 14 1
Làm đẹp

VENEZIA & ORIENTE: KHI VENICE CHẠM ĐẾN LINH HỒN PHƯƠNG ĐÔNG

Luu Ban Nhap Tu Dong 3 1
Làm đẹp

NISHANE – HÀNH TRÌNH HƯƠNG THƠM VƯỢT MỌI BIÊN GIỚI

Aventus Va Aventus For Her Ban Giao Huong Mui Huong Danh Cho Cap Doi Mua Giang Sinh 3
Làm đẹp

AVENTUS VÀ AVENTUS FOR HER – BẢN GIAO HƯỞNG MÙI HƯƠNG DÀNH CHO CẶP ĐÔI MÙA GIÁNG SINH

Unnamed File 10 1
Làm đẹp

HÀNH TRÌNH KÝ ỨC TRÊN LÀN HƯƠNG – ATELIER DES ORS MEMORY LANE

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Tin cập nhật

Gan 4 000 Cong Chuc Vien Chuc Duoc Dieu Dong Ve Cap Xa Tang Nang Luc Cho Co So 1
Đời sống

Gần 4.000 công chức, viên chức được điều động về cấp xã, tăng năng lực cho cơ sở

Ap Thap Nhiet Doi Gan Bien Dong Voi Suc Gio Cap 6 Giat Cap 8 1
Đời sống

Áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông với sức gió cấp 6, giật cấp 8

13 3 2
Công nghệ

HONOR X9d lộ diện: Pin 8.300 mAh, ra mắt hoành tráng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lana5327 2 3
Giải trí

Bật cười trước loạt game ở Bảo Lộc, dàn cast tự tay chuẩn bị món ăn bình dị

Son Hpwin 1 1
Kinh doanh

HPWIN khu vực miền Nam phát triển bền vững và khẳng định vị thế thương hiệu

Dai Dien Sabeco Va Bao Dai Doan Ket Trao Giai Top 3 Tuong Tac Cong Dong 2 1 2
Kinh doanh

Công bố top 15 Gương mặt truyền lửa, khép lại chiến dịch “150 năm di sản vươn cao”

Tai Chuong Trinh Cong Bo Doanh Nghiep Ben Vung Csi 2025 Nestle Viet Nam Vinh Du Nhan Danh Hieu Ngoi Sao Csi Do Vcci Trao Tang 1 2
Kinh doanh

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp

Da Lat 3 1
Du lịch

Sức nóng mùa lễ hội: Các điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt

Anh Pham Duy Khanh Ceo Five6 Ent 1 2
Giải trí

FIVE6 Entertainment tìm đại diện đến Miss Earth, Miss/Mister Supranational

Cuc Duong Bo Viet Nam Chi Dao Khan Ung Pho Mua Lu Tai Mien Trung
Đời sống

Cục Đường bộ Việt Nam chỉ đạo khẩn ứng phó mưa lũ tại miền trung

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily