VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Dòng mỹ phẩm “nức lòng” giới trẻ Trung Quốc xuất hiện tại Việt Nam

Thứ Ba, 06/08/2024 - 23:39

CHANDO Himalaya – Thương hiệu mỹ phẩm top đầu Trung Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam bằng sự kiện ra mắt chính thức ngày 2/8. Mang nguồn năng lượng và tinh túy từ dãy Himalaya, CHANDO Himalaya hứa hẹn mang đến sự nâng cấp đáng kể trong chu trình dưỡng da của phái đẹp Việt.

CHANDO Himalaya và cơn sốt làm đẹp xứ Trung

Mỹ phẩm Trung Quốc được biết đến với sự đa dạng, phong phú cùng hành trình nghiên cứu, thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Vậy nên không khó để các hãng mỹ phẩm Trung phát triển và nhanh chóng tạo ấn tượng trên thị trường làm đẹp. 

Được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Trung Quốc, CHANDO Himalaya thực sự đã trở thành một người bạn quen thuộc với những người đam mê làm đẹp. Cụ thể, theo báo cáo của Sullivan (Công ty tư vấn kinh doanh từ Mỹ), CHANDO Himalaya đứng đầu tất cả các hạng mục trong 2 cuộc phỏng vấn diện rộng vào năm 2021 và 2023 bao gồm: No.1 nhận diện thương hiệu nội địa, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa người dùng sẵn sàng giới thiệu bạn bè, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa được chọn mua, No.1 – Xếp hạng thương hiệu nội địa sẽ được mua lại. 

Unnamed 3 3

CHANDO Himalaya phủ sóng Trung Quốc với hơn 40.000+ điểm bán

Thâm nhập thị trường làm đẹp xứ Trung, cơn sốt CHANDO Himalaya ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi khi công bố 2 “tiểu hoa đán” CBiz trở thành đại sứ thương hiệu của các dòng sản phẩm: Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư. CHANDO Himalaya đã tiếp cận nhanh chóng cũng như định vị phong cách làm đẹp tự nhiên, trong trẻo trong giới trẻ. 

Ngu Thư Hân với vẻ đẹp ngọt ngào – Đại sứ thương hiệu dòng sản phẩm dưỡng da

Vẻ đẹp trong trẻo của Triệu Lộ Tư – Đại sứ thương hiệu dòng sản phẩm chăm sóc tóc

Chiếm sóng tại nhiều mặt trận, CHANDO Himalaya chính thức mang về danh hiệu No.1 về doanh số trên tất cả các kênh bán hàng Online phổ biến nhất như: Douyin (Tik Tok Trung Quốc), Wechat, Taobao, Tmall,… Với hàng loạt thành tích như trên, CHANDO Himalaya xứng đáng trở thành thương hiệu tin cậy của phái đẹp.

Dựng niềm tin từ những hoạt chất mạnh mẽ

Nền tảng cho sự tin tưởng và gắn kết lâu dài nhất vẫn là chất lượng và hiệu quả. Là một trong những công ty hiếm hoi được cấp phép khai thác nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh khiết tại đỉnh Himalaya, CHANDO Himalaya đã tìm tòi và phát triển để đưa năng lượng thiên nhiên nguyên thủy vào từng sản phẩm chăm sóc làn da và cơ thể. 

Sở hữu Trung tâm R&D hàng đầu Trung Quốc – nơi tập trung những cá nhân nghiên cứu xuất sắc, cùng những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Thương hiệu tự tin tạo nên sự khác biệt trên thị trường với những sản phẩm phù hợp với người châu Á.

CHANDO Himalaya gây ấn tượng với nguồn nguyên liệu, dưỡng chất tinh khiết từ dãy Himalaya hùng vĩ

Nâng niu cơ thể, làn da, mái tóc, CHANDO Himalaya tin tưởng sự nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong với những hoạt chất độc quyền cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh túy chính là bí quyết để tỏa sáng vẻ đẹp vốn có của mỗi người. “Bạn vốn dĩ đã rất xinh đẹp (你本来就很美)” chính là thông điệp mà CHANDO Himalaya muốn truyền tải và cổ vũ đến phái đẹp.

Kỳ vọng vươn xa tại thị trường Việt Nam

Khu vực trưng bày sản phẩm CHANDO Himalaya trong sự kiện ra mắt thương hiệu tại Việt Nam.

Với sự tương đồng trong nhiều khía cạnh như thể trạng, sức khỏe, điều kiện thời tiết, địa lý của Việt Nam và Trung Quốc, CHANDO Himalaya tin tưởng những sản phẩm làm đẹp của mình sẽ tác động mạnh mẽ và hiệu quả trên làn da, xử lý các vấn đề trong làm đẹp, trả lại diện mạo trẻ trung, rực rỡ. 

38 đại lý trên toàn quốc cam kết đồng hành phát triển cùng CHANDO Himalaya Việt Nam ngay trong ngày đầu ra mắt

Sự kiện ra mắt thương hiệu diễn ra vào ngày 2/8, là lời hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cao cấp, chất lượng nhất. Hãy cùng đón chờ CHANDO Himalaya sẽ làm nên những thành tựu tại thị trường Việt Nam.

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Unnamed 1
Làm đẹp

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Unnamed 1 1 4 1
Làm đẹp

The Merchant of Venice: Làn hương trà dẫn lối một Venice

Unnamed 22 1
Làm đẹp

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức đêm tiệc Summer Solstice

Unnamed
Làm đẹp

InNature Bhd mua lại hoạt động kinh doanh của The Body Shop Singapore

Unnamed 1 1 3 2
Làm đẹp

Atelier Des Ors: Tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt hương thơm

Dsc01865 1 1 3
Làm đẹp

L’Oreal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Thumnail 2
Làm đẹp

NISHANE và cú chạm khẽ của cảm xúc

Unnamed 1 9 2
Làm đẹp

Atelier Des Ors: Hương thơm, ánh sáng và những câu chuyện cảm xúc

Unnamed (1)
Làm đẹp

Montale Paris – Khi hương thơm trở thành dấu ấn cảm xúc

Tin cập nhật

Thoa Thuan Thuong Mai Viet Nam Hoa Ky Them Ky Vong Moi Cho Dong Von Ngoai 2
Kinh doanh

Thỏa thuận thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ: Thêm kỳ vọng mới cho dòng vốn ngoại

Du An Mo Rong Cao Toc Tphcm Long Thanh Se Khoi Cong Ngay 19 8 1
Kinh doanh

Dự án mở rộng cao tốc TPHCM – Long Thành sẽ khởi công ngày 19/8

Thi Truong Hang Hoa Phan Ung Ra Sao Voi Thoa Thuan Thue Quan Moi Giua My Va Viet Nam 1
Kinh doanh

Thị trường hàng hóa phản ứng ra sao với thỏa thuận thuế quan mới giữa Mỹ và Việt Nam?

Gia Usd Ngan Hang Tang Cao Ty Gia Trung Tam Lap Dinh Moi 1
Kinh doanh

Giá USD ngân hàng tăng cao, tỷ giá trung tâm lập đỉnh mới

Lenh Hoan Thue Cua My Sap Het Nguy Co Bung No Chien Tranh Thuong Mai Toan Cau 2
Kinh doanh

Lệnh hoãn thuế của Mỹ sắp hết, nguy cơ bùng nổ chiến tranh thương mại toàn cầu

My Dat Thoa Thuan Voi Viet Nam Chung Khoan Lap Dinh Co Phieu Nike Tang Hon 4 2
Kinh doanh

Mỹ đạt thỏa thuận với Việt Nam: Chứng khoán lập đỉnh, cổ phiếu Nike tăng hơn 4%

Hoa Don Tu 5 Trieu Tro Len Buoc Phai Thanh Toan Khong Dung Tien Mat 1
Kinh doanh

Hoá đơn từ 5 triệu trở lên buộc phải thanh toán không dùng tiền mặt

C P Viet Nam Bi To Ban Heo Benh Cong An Quyet Dinh Khong Khoi To Vu An 1
Kinh doanh

C.P. Việt Nam bị tố bán heo bệnh: Công an quyết định không khởi tố vụ án

Bat Chu Tich Cong Ty Ca Phe Ia Cham La Anh Trai Ong Thich Minh Tue 1
Đời sống

Bắt Chủ tịch Công ty cà phê Ia Châm, là anh trai ông Thích Minh Tuệ

Tt Trump Doa Cat Tro Cap Elon Musk Boc Hoi 12 Ty Usd Trong Mot Ngay 1
Kinh doanh

Tổng thống Trump dọa cắt trợ cấp, Elon Musk ‘bốc hơi’ 12 tỷ USD trong một ngày

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily