1 – ĐIVUI CÓ TƯ CÁCH PHÁP NHÂN TẠI VIỆT NAM
Điều này nhằm khẳng định về tính hợp pháp, trách nhiệm đối với nhà cung cấp và người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trước tình hình ngày càng nhiều vụ lừa đảo thanh toán qua các trang web hoặc nền tảng lừa đảo, khách hàng ngày nay luôn thận trọng và kỹ tính trong các giao dịch đặt hàng, thanh toán qua mạng Họ trung thành với các nền tảng có tư cách pháp nhân hoạt động rõ ràng minh bạch, dễ dàng liên hệ trực tiếp, để thuận tiện trao đổi thông tin hoặc được pháp luật bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình khi có sự cố xảy ra cho dù là trị giá đơn hàng thấp hay cao.
2 – ĐIVUI LÀ OTA DUY NHẤT VẪN CÓ NHÂN SỰ CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ QUYỀN LỢI TỐI ƯU CHO KHÁCH HÀNG
Khách hàng của Đivui có thể dễ dàng đặt hàng qua vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính. Hay gọi số hotline để nhân viên chăm sóc khách hàng của Đivui tư vấn và đặt dịch vụ hộ. Trường hợp cần hỗ trợ Khi có sự cố phát sinh cho dù là bất khả kháng hoặc từ phía khách hàng, nhân viên của nền tảng luôn cố gắng tìm mọi cách trao đổi với nhà cung cấp, nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng đầu tiên. Điều này làm cho nền tảng Đivui khác biệt so với các đối thủ vốn dựa vào công nghệ để bỏ bớt chi phí vận hành và chăm sóc khách hàng, quản lý nhà cung cấp. Bởi như thế thường gây ra cảm giác ức chế thiệt thòi cho khách khi mà hệ thống tự động hoặc trợ lý ảo khó lòng giải đáp – hỗ trợ tối ưu như con người.
3 – ĐIVUI KHÔNG CHỌN ĐĂNG BÁN SẢN PHẨM TRÀN LAN
Chúng tôi luôn theo tiêu chí nỗ lực quảng bá những sản phẩm mang lại giá trị cho khách hàng và đối tác của mình. Thay vì “cào” hết rổ sản phẩm của bất cứ nhà cung cấp nào và cứ thể hiển thị đăng bán, chúng tôi chọn cách bỏ thời gian tìm hiểu, thu thập thông tin và góp ý xây dựng sản phẩm. Có như vậy, thông qua nền tảng công nghệ, các sản phẩm tốt về du lịch mới được truyền tải đến khách hàng trọn vẹn, ý nghĩa và hiệu quả nhất.
Ví dụ: Đi Vui vừa hoàn tất việc ký kết đăng bán sản phẩm Xem nghệ thuật múa rối nước truyền thống Việt Nam. Qua tìm hiểu, chúng tôi biết được đa số người xem đến thưởng thức vì hiếu kỳ, tỷ lệ khách hàng quay trở lại chưa cao. Nền tảng đã phỏng vấn những khán giả cảm xúc của họ trong khi xem biểu diễn, và lắng nghe ký ức đọng lại của những người đã từng xem biểu diễn trước đây. Qua đó, trong bài viết trên Blog của Đivui, chúng tôi gửi gắm thông điệp đến khách hàng rằng . Bất cứ khi nào khách hàng cần nạp lại năng lượng tích cực, hãy cho bản thân cơ hội được chìm đắm vào một thế giới mộc mạc yên bình vui tươi của không gian nơi đó, tạm thời quên đi những áp lực của cuộc sống hiện đại vội vã bên ngoài. Chúng tôi luôn nỗ lực nhiều hơn để giúp khách hàng nhìn nhận các giá trị tiềm ẩn của từng sản phẩm dịch vụ mà đôi khi chúng ta chưa có cơ hội trải nghiệm chỉ vì thông tin ban đầu chưa tạo đủ động lực.
Tìm hiểu thêm thông tin tại www.divui.com
P.V / Thị Trường Giao Dịch