VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Amity, thương hiệu Homecare thân thiện của một nghệ sĩ thân thiện

Thứ Hai, 17/01/2022 - 10:40

Được sáng lập bởi MC, Nghệ sĩ Quyền Linh – nghệ sĩ nổi tiếng với các tên gọi “MC dép tổ ong”, “MC quốc dân”, “người nghệ sĩ thân thiện”, “Ông Bụt của người nghèo”, Amity là thương hiệu thuộc ngành hàng chăm sóc gia đình (Homecare) với các dòng sản phẩm ban đầu bao gồm Nước rửa chén, Nước lau sàn, Nước giặt, xả, Nước rửa tay, Bột giặt và Nước tẩy Javel với các tính năng ưu việt, hỗ trợ công việc chăm sóc gia đình hằng ngày.

Với tâm niệm “Tôi sống vì công chúng, từ thiện là trách nhiệm của người nghệ sĩ”, suốt thời gian TP.HCM bị cách ly bởi dịch Covid-19, nghệ sĩ Quyền Linh đã đứng ra tổ chức những chuyến xe thiện nguyện, mang những nhu yếu phẩm đến cho người dân ở khu vực khó khăn. Để đảm bảo mọi sự thuận lợi và minh bạch nhất cho công việc thiện nguyện, nghệ sĩ Quyền Linh đã quyết định trở thành nhà tài trợ tự thân cho những dự án nhân đạo trong tương lai. Đó cũng là lý do chính để thương hiệu Amity của anh ra đời.

“Vì mọi người” luôn là mục đích tối ưu của nghệ sĩ Quyền Linh, vì vậy anh mong muốn thương hiệu của mình không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, mà còn tạo dựng nên một giá trị bền vững từ lợi nhuận mà Amity mang lại.

Nghệ sĩ Quyền Linh cũng lựa chọn cách quảng bá thương hiệu vô cùng bình dân và thân thiện khi trực tiếp tổ chức những chuyến xe “hành trình Amity”. Suốt chặng đường đi đến 13 tỉnh miền Tây, Quyền Linh cùng những anh em đồng nghiệp thân thiết đã có những buổi biểu diễn ngẫu hứng và các tiết mục quay số với phần thưởng là những nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống của người dân, các sản phẩm của Amity đã từng bước lan toả giá trị vào đời sống người tiêu dùng Việt một cách giản đơn như vậy.

Với khát khao trở thành doanh nghiệp đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, cho xã hội thông qua những sản phẩm phục vụ gia đình, thương hiệu Amity đã xác định cho mình những sứ mệnh quan trọng như:

− Tạo ra những sản phẩm an toàn, thẩm mỹ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hằng ngày.

− Thiết lập những phương thức phân phối hiệu quả và tiện dụng cho mọi khách hàng.

− Quan tâm tới phát triển bền vững của cộng đồng và doanh nghiệp.

Được thành lập vào ngày 29/07/2019, Amity là một thương hiệu mới mẻ giữa bối cảnh thị trường hàng tiêu dùng tấp nập với các thương hiệu lâu năm, tuy nhiên với sự kế thừa tinh thần luôn đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng cùng sự bình dị, chân phương trong chính tâm hồn nghệ sĩ Quyền Linh, Amity hiện nay đã dần nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng bình dân. Với giá thành phải chăng, sản phẩm mang chất lượng hiệu quả, đầy tâm huyết, Amity luôn nỗ lực hoàn thành những tiêu chí đã đặt ra để ngày càng có được sự tin tưởng to lớn từ phía khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm chăm sóc gia đình chất lượng, thương hiệu Amity hiện nay đang đồng hành cùng Công ty Truyền thông LePham Media tổ chức chương trình truyền hình thực tế “Đẹp từng milimet” dành cho Người mẫu trình diễn kết hợp Chuyên viên trang điểm, với thông điệp nhân đạo “Cái đẹp là của cộng đồng”. Chương trình chào đón tất cả các thí sinh tham gia, không phân biệt quốc tịch, tình trạng hôn nhân, là người chuyển giới nữ hay có khiếm khuyết về cơ thể.

Là người nghệ sĩ luôn hết lòng vì mọi người, luôn canh cánh trong lòng những kiến tạo tốt hơn cho giá trị tinh thần của xã hội, nghệ sĩ Quyền Linh đã trút tất cả tâm tư của mình vào thương hiệu homecare do chính mình sáng lập. Amity mang đậm dấu ấn của nghệ sĩ Quyền Linh, dấu ấn của sự bình dị, quan tâm, san sẻ; đó cũng là những xúc cảm đậm tinh thần “gia đình” mà người nghệ sĩ này dành cho dòng sản phẩm homecare của mình.

Với Amity, sự tin tưởng của người tiêu dùng là nguồn động lực lớn lao để thương hiệu này tiếp tục quá trình tự hoàn thiện bản thân, tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm tốt hơn và tiếp tục thực hiện các chuyến xe thiện nguyện mang lại hạnh phúc cho những mảnh đời khó khăn.

Mai Anh / Văn Hóa

Related Posts

Hoang Ngoc Tiep 2 1 2
Giải trí

Hoàng Ngọc Tiệp nhận lời làm Ban cố vấn Beauty Of Equality 2025

Unnamed 1 10 2
Điện ảnh

Giả thuyết song trùng của Dưới Đáy Hồ: Biến nỗi đau thành ác niệm?

Chnn 32 1 1
Truyền hình

Cửa Hiệu Ngọt Ngào: Mai Phượng bật khóc vì bị Trà Ngọc, Bảo Chu nghi ngờ là “nội gián”

Unnamed 1 2 3 1
Giải trí

Bật mí hậu trường hóa trang ma rêu, song trùng ấn tượng của Dưới Đáy Hồ

Hoa Hau Thuy Tien Bi Tuoc Danh Hieu Guong Mat Tre Viet Nam 3
Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên bị tước danh hiệu Gương mặt trẻ Việt Nam

03 (1)
Điện ảnh

Khán giả khen nức nở Lật Mặt 8 mặc cho nhiều review chê trên mạng xã hội

45 Nam Doraemon Tung Hoanh Khap The Gioi Bieu Tuong Dai Su Hoat Hinh 3
Giải trí

45 năm Doraemon “tung hoành” khắp thế giới: Biểu tượng đại sứ hoạt hình

Hóa Thân Thành Mỹ Tâm Yến Phiên Dường Như Ta Đã (1) (2)
Giải trí

Giả giọng Mỹ Tâm, Yến Phiên gợi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhớ về hồi ức đẹp

Cb255b4f 5863 40c3 89b7 03334d89ca35 1 1
Giải trí

Nữ đại gia kim hoàn cắt đứt quan hệ mẹ nuôi với Hồng Loan

Tin cập nhật

Tong Bi Thu Bo Doc Quyen Nha Nuoc Ve Thuong Hieu Vang Mieng Mo Rong Quyen Nhap Khau 1
Kinh doanh

Tổng Bí thư: ‘Bỏ độc quyền Nhà nước về thương hiệu vàng miếng, mở rộng quyền nhập khẩu’

Ky Thi Tot Nghiep Thpt 2025 Co 1 165 289 Thi Sinh Dang Ky 2
Giáo dục

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2025 có 1.165.289 thí sinh đăng ký

Quay Thuoc Khong Phep Ban Hon 5 000 San Pham Lau 1
Đời sống

Quầy thuốc không phép bán hơn 5.000 sản phẩm “lậu”

Xiaomi 3 1 2
Công nghệ

Báo cáo doanh thu Xiaomi toàn cầu quý I-2025: Bứt phá tăng trưởng với 15,46 tỷ USD

Unnamed 1 11 2
Làm đẹp

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng bộ sưu tập Frivolité

Hinh 3 2 2
Kinh doanh

Âm thanh của tốc độ: Sting Energy® chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1

Giang Co Tai Dinh Cu Co Phieu Vingroup Giup Vn Index Giu Sac Xanh 3
Kinh doanh

Giằng co tại đỉnh cũ, cổ phiếu Vingroup giúp VN-Index giữ sắc xanh

Cao Diem Chong Buon Lau Hang Gia Siet Cac Mat Hang Thiet Yeu Nhu Sua Thuoc My Pham 1
Kinh doanh

Cao điểm chống buôn lậu, hàng giả: ‘Siết’ các mặt hàng thiết yếu như sữa, thuốc, mỹ phẩm

Tong Thong Trump Tuyen Bo Chien Thang Truoc Eu Trong Cuoc Chien Thue Quan 50 1
Kinh doanh

Tổng thống Trump tuyên bố chiến thắng trước EU trong ‘cuộc chiến’ thuế quan 50%

Tang Cuong Phoi Hop To Chuc Ky Thi Tot Nghiep Thpt 2025 An Toan Nghiem Tuc 1
Giáo dục

Tăng cường phối hợp tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025 an toàn, nghiêm túc

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily