VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Menard: Hành trình kiến tạo những “điểm chạm” thương hiệu độc đáo

Thứ Năm, 08/04/2021 - 23:16
Image2

Thông qua những chương trình nghệ thuật do Menard sáng lập và đồng hành, Menard đã và đang kiến tạo những “điểm chạm” độc đáo nhằm kết nối với công chúng, đồng thời dung dưỡng vẻ đẹp nội tại của mỗi người.

Hiếm có một thương hiệu mỹ phẩm nào thể hiện sự nhất quán và kiên định trên hành trình phụng sự cái đẹp như Menard. Tại Việt Nam, Menard xây dựng một thế giới quan rất đặc thù, chuyên biệt về cái đẹp. Ở đó, mỗi người phụ nữ chính là một đóa hoa, tỏa rạng nhan sắc bên ngoài, ngát hương vẻ đẹp thẳm sâu trong tâm hồn. Thông qua những chương trình nghệ thuật do Menard sáng lập và đồng hành, thương hiệu này đã và đang kiến tạo những “điểm chạm” độc đáo nhằm kết nối với công chúng, đồng thời dung dưỡng vẻ đẹp nội tại của mỗi người.

Đại Nhạc Hội “Son”: Điểm chạm của nghệ thuật chân chính

Là chương trình được “định danh” Đại Nhạc Hội, nhưng “Son” luôn tạo tác nhiều hơn những giá trị mà một chương trình nghệ thuật có thể đem lại. Được sáng tạo bởi Menard nhằm kiến tạo thế giới quan tao nhã trong tâm hồn mỗi người, Đại Nhạc Hội “Son” là sự tổng hòa của đa dạng các hình thái nghệ thuật. Mỗi mùa “Son”, khán giả như lạc bước vào một thế giới kỳ ảo của thi ca, hội hoạ, thời trang…kết hợp hài hoà nghệ thuật nghe nhìn và cảm thụ. Trải qua ba mùa, Đại Nhạc Hội “Son” ghi dấu ấn sắc nét và mang đậm tinh thần Menard – duy mỹ, tinh tế, tràn đầy cảm hứng sống và tôn vinh vẻ đẹp đích thực. 

“Kể chuyện” bằng âm nhạc kết hợp nghệ thuật trình diễn ánh sáng – một trong những “điểm chạm” ấn tượng của Đại Nhạc Hội “Son”.

Không chỉ là một chương trình Đại Nhạc Hội đơn thuần, thông qua “Son”, Menard còn khéo léo ứng dụng khả năng truyền cảm hứng và chữa lành của nghệ thuật. Sau mỗi mùa đại nhạc hội, khán giả của “Son” không chỉ được tưởng thưởng nghệ thuật chân chính, mà còn có cơ hội “chạm” vào giá trị cốt lõi của thương hiệu và trở thành những Tri kỷ của Menard. 

“Cục Im Lặng” by Menard x Nguyễn Công Trí: Điểm chạm của sáng tạo thầm lặng

Suốt 20 năm dấn thân vào thời trang, từ những chập chững đầu tiên của một chàng trai trẻ tự mày mò khám phá về thời trang cho đến vị thế “anh cả làng mốt”, NTK Công Trí luôn là một khối im lặng nhất quán và nguyên chất. Tế bào gốc của anh là im lặng. Lựa chọn của anh là im lặng. Anh say mê tạo tác và cống hiến cho cái đẹp trong sự im lặng. Đây là điểm chạm tiêu biểu gắn kết anh với Menard, và show diễn “Cục Im Lặng” chính là tuyên ngôn của mối duyên Tri kỷ này. 

Không gian nghệ thuật của “Cục Im Lặng” để lại nhiều ấn tượng sâu đậm đối với công chúng.

Khó có thể tìm thấy một “Cục Im Lặng” thứ hai tại Việt Nam, vì nghệ thuật đương đại vốn không dành cho số đông, và sự sáng tạo thầm lặng vốn không hào nhoáng, càng khó hình dung. Bằng sự thấu hiểu và tinh thần phụng sự cái đẹp, Menard bước vào thế giới của thời trang và nghệ thuật cùng với người Tri kỷ của mình, đồng hành cùng anh tạo nên một chương trình nghệ thuật kiệt tác, tôn vinh những sáng tạo thầm lặng, và đề cao sự kết hợp của thời trang và nghệ thuật trong xã hội hiện đại. 

“Fashion Voyage” – Điểm chạm của vẻ đẹp đích thực và khả năng sáng tạo vô hạn

Trải qua ba mùa, dường như không có một chi tiết nào tại The Fashion Voyage được tạo ra mà không nhằm tôn vinh cái đẹp. “Công thức” những người sáng lập và đồng hành áp dụng để tôn vinh vẻ đẹp luôn nhất quán: Trình diễn thời trang và nghệ thuật make-up, tổ chức giữa thiên nhiên kỳ quan, tổng hòa tất cả các hình thái nghệ thuật. Tất cả các hoạt động đều lấy con người làm tâm điểm: tôn vinh vẻ đẹp của con người và hướng đến cảm xúc của con người. 

Sàn diễn vô cực – ý tưởng mới của Nhà sáng lập Long Kan trong Fashion Voyage The Show #3.

Điều thú vị hơn cả, dù áp dụng cùng một công thức, hướng đến chung một chủ thể, song mỗi lần tái xuất, dường như không ai đoán biết được The Fashion Voyage sẽ mang đến những điều mới lạ nào, những trải nghiệm bất ngờ như thế nào, bởi mỗi năm chuyến viễn du này lại biến hoá với một chủ đề gắn liền với một địa điểm tổ chức khác nhau. 

Trong chương trình Fashion Voyage The Show #3: “Chasing the Sun” tại Phú Quốc vừa qua, công chúng lần đầu tiên được chiêm ngưỡng sàn diễn vô cực, lần đầu được chứng kiến khoảnh khắc những người mẫu khoác trên mình những thiết kế và những layout make-up ấn tượng sải bước dưới hoàng hôn rực rỡ nơi đảo ngọc. 

“Ánh dương bừng sáng” – 1 trong 2 layout make-up mà thương hiệu mỹ phẩm Menard kết hợp cùng Giám đốc sáng tạo Menard – chuyên gia Nam Trung sáng tạo riêng cho Fashion Voyage The Show #3. 

Có thể nói, tại The Fashion Voyage, vẻ đẹp đích thực và khả năng sáng tạo vô hạn đã thật sự chạm vào nhau, khơi nguồn cảm hứng cho tất thảy những tâm hồn yêu cái đẹp, và có thể, cũng là điểm khởi sinh của những mối duyên lành. 

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

1755777186 Cover 1
Làm đẹp

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

Clarins Ra Mat Double Serum Light Texture Tinh Kich Hoat Suc Manh Chong Lao Hoa 8 1
Làm đẹp

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Ban Sao Cua 04a Spring Warm 1 1
Làm đẹp

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee

Loewe 3 2
Làm đẹp

LOEWE – Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

C7813339 8a35 434a 8e19 B40177d9eb24 1 2
Làm đẹp

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Unnamed 1 8 1
Làm đẹp

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Unnamed 21 2
Làm đẹp

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Unnamed
Làm đẹp

BDK Parfums lần đầu xuất hiện tại Takashimaya

Dsc 8474 1 2 2
Làm đẹp

L’Oréal Việt Nam kỷ niệm lần thứ 16 Ngày Cộng đồng L’Oréal Citizen Day

Tin cập nhật

8459416bf0c47b9a22d5 2
Âm nhạc

Cơ hội trở thành nghệ sĩ biểu diễn, nhà sản xuất âm nhạc cùng Trường Âm nhạc Berklee

Dragon Capital Nha Dau Tu Viet Nam Nam Giu Khoang 100 Ty Usd Tien Ma Hoa 1
Kinh doanh

Dragon Capital: Nhà đầu tư Việt Nam nắm giữ khoảng 100 tỷ USD tiền mã hoá

Loi Khai Nghi Pham Gay Ra Tham An 3 Nguoi Chet O Dak Lak 1
Đời sống

Lời khai nghi phạm gây ra thảm án 3 người chết ở Đắk Lắk

Tai Xe Ep Khach 25 Trieu Dong 70 Km Tra Lai Tien Chi La Tinh Tiet Giam Nhe 3
Đời sống

Tài xế ép khách 2,5 triệu đồng 70 km – trả lại tiền chỉ là tình tiết giảm nhẹ!

Cach Genz Su Dung Ai Trong Du Lich Anh Minh Hoa 3 1 2
Du lịch

Thế hệ Gen Z đang sử dụng AI để định hình lại trải nghiệm du lịch tương lai như thế nào

Ngan Hang Nha Nuoc Dang Chi Dao Xu Ly Su Co Thong Tin Tin Dung Tai Cic 2
Kinh doanh

Ngân hàng Nhà nước đang chỉ đạo xử lý sự cố thông tin tín dụng tại CIC

Bo Doc Quyen Nhieu Ngan Hang San Sang Nhap Khau Dap Vang Mieng Ban Truc Tiep Cho Dan 2
Kinh doanh

Bỏ độc quyền: Nhiều ngân hàng sẵn sàng nhập khẩu, dập vàng miếng bán trực tiếp cho dân

Dung Dien Thoai Luc Cam Sac Nam Thanh Nien Bi Set Danh Tu Vong 1
Đời sống

Dùng điện thoại lúc cắm sạc, nam thanh niên bị sét đánh tử vong

Copy Of Vr City 229 (2)
Công nghệ

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam

Bat Giu 2 Doi Tuong Pha Khoa Trom Dien Thoai Tai Nhieu Cua Hang O Son La 1
Đời sống

Bắt giữ 2 đối tượng phá khóa, trộm điện thoại tại nhiều cửa hàng ở Sơn La

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily