VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Saigon Co.op khởi động chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh 2016

Thứ Ba, 07/06/2016 - 13:41

IMG_9981

Lễ phát động Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” lần 7 sẽ được tổ chức tại tại siêu thị Co.opmart Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận. Chương trình do UBND TPHCM chủ trì; Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Sở Công Thương, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op).

Chiến dịch hướng tới vận động cộng đồng hưởng ứng sử dụng sản phẩm xanh, tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường; đồng thời, khuyến khích doanh nghiệp tự giác chấp hành tốt Luật bảo vệ môi trường, cải thiện chất lượng môi trường sống của người dân, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững; phát huy vai trò của cộng đồng trong việc xây dựng thị trường cạnh tranh lành mạnh theo hướng có lợi cho doanh nghiệp xanh, đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế nhưng vẫn duy trì sự bền vững của môi trường; thay đổi thói quen có hại cho môi trường trong cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng môi trường sống của chính mình.

Khép lại hoạt động trong năm 2015 với nhiều con số ấn tượng, hệ thống siêu thị Co.opmart đã có 4,9 triệu lượt khách hàng đồng hành cùng chiến dịch, doanh số chung tăng trưởng 13,7% so với ngày thường, doanh số ngành trái cây tăng hơn 145% so với cùng kỳ. Bước qua năm 2016, là năm thứ 7 liên tiếp chiến dịch được tổ chức, nối tiếp thành công từ chiến dịch năm 2015 khi có sự kết nối cùng Chiến dịch Giờ trái đất, Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh năm 2016 cũng có sự nối kết rất chặt chẽ với Chiến dịch Giờ trái đất 2016. Sự kết nối thể hiện xuyên suốt và rõ nét từ hoạt động tuyên truyền, vận động cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường đến những hành động có tính hiệu quả thực tế cao.

IMG_9990

Theo đó, từ tháng 2-2016, nhiều hoạt động vận động cộng đồng tập trung vào hai vấn đề tăng cường nhận diện sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường từ đó ưu tiên tiêu dùng sản phẩm này và thay đổi thói quen sống theo hướng có lợi cho môi trường đã được triển khai. Cụ thể như Dự án Chuyển động xanh, Dự án Cộng đồng xanh, Dự án 25 giây, Dự án Mái ấm xanh , Dự án Điểm đến xanh

Các hoạt đông có thể kể đến như: Chương trình “Vui mua sắm nhận ưu đãi kép”: Khách hàng thân thiết/ Thành viên/ VIP tại hệ thống siêu thị Co.opmart khi mua sắm trong khu tự chọn của siêu thị với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên(không tính phần thanh toán bằng chiết khấu thương mại) sẽ được tặng ngay 01 Phiếu giảm giá Ưu đãi kép 30.000đ và 01 Túi môi trường Co.opmart.

Các chương trình như “Tuần lễ xanh”, Chương trình Lễ hội trái cây với chủ đề Lá Yêu thương, Dự án Khu phố Xanh, Dự án Thư viện xanh, Dự án Tiếp sức cùng người tiêu dùng xanh,…

Có thể nói, qua 7 lần tổ chức (từ năm 2010), hơn 60.000 lượt tình nguyện viên tham gia chiến dịch, vận động được hơn 4 triệu lượt người dân cam kết hưởng ứng tiêu dùng xanh, mức tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp xanh tăng lên từ 40% – 60% trong tháng diễn ra chiến dịch tại các hệ thống siêu thị Co.opmart. Những con số trên đã phần nào thể hiện sức lan tỏa rộng khắp của chiến dịch trong cộng đồng cả nước.

IMG_9987

Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh 2016 có sự đồng hành của các doanh nghiệp: Tài trợ chính là Nhãn hàng OMO và COMFORT (Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam); Đồng tài trợ gồm có: Công ty Cổ phần lương thực – thực phẩm Colusa – Miliket, Công ty Cổ phần Bao bì Vafaco, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP. HCM và những doanh nghiệp chế biến thực phẩm, nông sản khác tại Việt Nam.

Đức Quỳnh
Theo TTGD

Tags: Saigon Co.op

Related Posts

Gia Dau Tang Vot Co Phieu Dau Khi Bung Len Giua Thi Truong Do Lua 2
Kinh doanh

Giá dầu tăng vọt, cổ phiếu dầu khí ‘bùng lên’ giữa thị trường đỏ lửa

Thu Tuong Yeu Cau Tang Cuong Quan Ly Su Dung Hoa Don Dien Tu Khoi Tao Tu May Tinh Tien 1
Kinh doanh

Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Huy Dong Hon 50 600 Ty Dong Dau Tu Vanh Dai 4 Tp Hcm 2
Kinh doanh

Huy động hơn 50.600 tỷ đồng đầu tư vành đai 4 TP.HCM

Ngan Hang Tung Loat Goi Vay Uu Dai Lai Suat Thap Nhat Chi 275 2
Kinh doanh

Ngân hàng tung loạt gói vay ưu đãi, lãi suất thấp nhất chỉ 2,75%

Gia Vang Mieng Tang Soc Sau Thong Tin Nhnn Cho Nhap Khau Vang Tro Lai 1
Kinh doanh

Giá vàng miếng tăng sốc sau thông tin Ngân hàng Nhà nước cho nhập khẩu vàng trở lại

Co Phieu Ngan Hang Hut Dong Tien Vn Index Hoi Phuc Gan 8 Diem 3
Kinh doanh

Cổ phiếu ngân hàng hút dòng tiền, VN-Index hồi phục gần 8 điểm

Unnamed (1) (1)
Công nghệ

TP-Link khuấy đảo ICTComm 2025 với Giải pháp hợp nhất Mạng

Unnamed 12 1
Kinh doanh

Vi Na Úc tại PRO Việt Nam 2025: Hiện thực hóa cam kết hành động vì môi trường & phát triển bền vững

Unnamed
Doanh nghiệp

Các dòng sản phẩm Công nghệ Tòa Nhà Bosch được chuyển giao sang Triton Partners

Tin cập nhật

Gia Dau Tang Vot Co Phieu Dau Khi Bung Len Giua Thi Truong Do Lua 2
Kinh doanh

Giá dầu tăng vọt, cổ phiếu dầu khí ‘bùng lên’ giữa thị trường đỏ lửa

Thu Tuong Yeu Cau Tang Cuong Quan Ly Su Dung Hoa Don Dien Tu Khoi Tao Tu May Tinh Tien 1
Kinh doanh

Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

60dffe722b15157501fd5cdec1f3327e
Đời sống

Sẽ cung cấp miễn phí bản đồ hành chính chi tiết 34 tỉnh, thành mới trên môi trường mạng

Sap Nhap Tinh Thanh Nguoi Dan Yen Tam Dung Giay To Da Cap Den Het Thoi Han 1
Đời sống

‘Sáp nhập tỉnh thành, người dân yên tâm dùng giấy tờ đã cấp đến hết thời hạn’

Quang Binh Mua Lon Gay Ngap So Tan Nhieu Ho Dan Den Noi An Toan 1
Đời sống

Quảng Bình: Mưa lớn gây ngập, sơ tán nhiều hộ dân đến nơi an toàn

Tham Hoa Hang Khong An Do May Bay Boeing Roi Hon 200 Nguoi Thiet Mang 2
Đời sống

Thảm họa hàng không Ấn Độ: Máy bay Boeing rơi, hơn 200 người thiệt mạng

Huy Dong Hon 50 600 Ty Dong Dau Tu Vanh Dai 4 Tp Hcm 2
Kinh doanh

Huy động hơn 50.600 tỷ đồng đầu tư vành đai 4 TP.HCM

Quoc Hoi Thong Qua Viec Sap Xep Don Vi Hanh Chinh Cap Tinh Ca Nuoc Co 34 Tinh Thanh 2
Đời sống

Quốc hội thông qua việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh: Cả nước có 34 tỉnh thành

Ngan Hang Tung Loat Goi Vay Uu Dai Lai Suat Thap Nhat Chi 275 2
Kinh doanh

Ngân hàng tung loạt gói vay ưu đãi, lãi suất thấp nhất chỉ 2,75%

O To Tong Vao Quan An O Binh Thuan Mot Nguoi Tu Vong Tai Cho 1
Đời sống

Ô tô tông vào quán ăn ở Bình Thuận, một người tử vong tại chỗ

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily