VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Bosch bắt tay Huy Trần và màn định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”

Thứ Sáu, 21/11/2025 - 00:04

Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Mau khám phá công thức của chiến dịch này là gì mà lại thành công thu hút cộng đồng mạng đến như vậy!

Màn chơi chữ hóm hỉnh, lan tỏa sức mạnh công nghệ trong cuộc sống

Tận dụng vẻ đẹp của tiếng Việt, Bosch đã cài cắm sản phẩm vào từng câu chữ một cách khéo đến mức ai đọc cũng bật cười vì… bất ngờ. Vừa duyên, vừa trúng ý, những thông điệp “chơi chữ mà vẫn chuẩn chữ” này đã nhanh chóng tạo cảm giác thú vị cho người xem và lan tỏa mạnh trên mạng xã hội như một trào lưu khó cưỡng.

“Anh không khoan nhượng, anh chỉ khoan chuẩn”

Cái đẹp của tiếng Việt ở chỗ: Chỉ cần đổi vị trí một từ thôi là đã thay đổi cả một thái độ sống. “Khoan nhượng” thể hiện sự mềm mỏng. Nhưng ngay sau đó là “khoan chuẩn” lại thể hiện sự gọn ghẽ, chuẩn xác. Nghe vui tai, mà lại gợi ngay hình ảnh chiếc máy khoan Bosch: Mạnh nhưng vẫn vận hành êm tai, chuẩn từng chi tiết. Sự duyên nằm ở cách chơi chữ giữa hai vế: Vừa đối lập, vừa liền mạch, khiến câu nói có nhịp điệu tự nhiên như kiểu một lời khẳng định “chuẩn chỉnh” của người đàn ông biết cân mọi việc trong nhà. Với họ, sửa sang nhà cửa thật dễ dàng và nhẹ tênh khi đã có trợ thủ đắc lực từ Bosch.

Cuộc sống có lúc khoan nhượng, nhưng riêng chuyện sửa sang trong nhà thì Huy Trần chỉ khoan chuẩn với máy khoan Bosch

“Đừng có nhờn với anh, chén dĩa là phải sạch”

“Đừng có nhờn với anh” thoáng nghe thật gia trưởng, nhưng… lại là “gia trưởng mới lo được cho em” khi ngay sau đó đã chuyển hướng rất nhanh sang chuyện chén dĩa – một việc tưởng nhỏ mà lại nói lên cả tinh thần chia sẻ trong gia đình. Chính sự bất ngờ này tạo ra tiếng cười, và ngay lập tức gợi đúng hình ảnh máy rửa chén Bosch: Sạch tới độ không ai có cửa “nhờn”. Chơi chữ nhẹ thôi mà trúng ngay tâm lý: Đàn ông hiện đại không ngại mọi việc lớn nhỏ trong nhà. Với người bạn đồng hành là máy rửa chén Bosch, chuyện dọn dẹp giờ đây chỉ còn là một nút bấm!

Dù ngoài đường bận rộn trăm bề, về nhà Huy Trần vẫn bật chế độ… chăm vợ chăm con. Với anh, việc bếp núc thật đơn giản khi đã có máy rửa chén Bosch lo từ A tới Z

“Ngồi xe anh là phải biết điều, hoà này đã được lọc gió sạch sẽ”

Câu nói này nghe qua tưởng như một lời nhắc khéo, nhưng thực chất lại là kiểu “cảnh báo đáng yêu” rất đúng gu người trẻ. “Biết điều” ở đây không phải là yêu cầu, mà là cách nói vui để… kéo hai người lại gần nhau hơn. Chính cái quay xe sang chữ “hòa” – Bầu không khí trong xe mới là cú chốt tinh tế. Bằng một nhịp chuyển nghĩa mềm như không, câu nói lập tức đổi từ hài hước sang cảm giác chăm chút: Không phải dằn, mà là dặn; không phải oai, mà là quan tâm.

Điểm duyên của câu này còn nằm ở việc lồng ghép sản phẩm theo cách người trẻ cực mê: Không giải thích tính năng, chỉ nhẹ nhàng gợi ý rằng không khí trong xe “đã được lọc gió sạch sẽ”. Sự xuất hiện của bộ lọc gió và hệ thống điều hòa từ Bosch vì thế trở nên rất tự nhiên, đúng lúc, đúng chỗ, đúng tâm lý. Bosch không cần nói nhiều, chỉ cần một câu nói nửa đùa nửa thật là đủ để truyền tải thông điệp nhẹ nhàng rằng: Không khí trong xe sạch là chuyện lớn, nhưng giữ cho khoảnh khắc bên nhau luôn dễ chịu lại càng lớn hơn.

Nếu không biết điều… hòa chất lượng là như thế nào? Hãy để điều hòa của Bosch giúp bạn trải nghiệm không khí sạch sẽ, không bụi mịn!

Cộng đồng mạng dậy sóng với chiến dịch 10 điểm không nhưng của Bosch

Ngay khi loạt câu chơi chữ của Bosch lên sóng, cộng đồng mạng lập tức “bật chế độ thả tim”. Không khó để nhận ra có nhiều bình luận tỏ rõ sự thích thú. Từ các trang thông tin, hội nhóm uy tín cho đến cá nhân, tất cả đều có cùng một hướng phản ứng: “Một lời khen cho Bosch vì cách truyền tải hài hước mà vẫn khoe được công dụng sản phẩm”, hay “Ai làm chiến dịch này xứng đáng 10 điểm không có nhưng. Rất Bosch, rất Huy Trần”. Thậm chí, câu nhận xét “Đỉnh cao content” càng chứng minh điều ai cũng thấy: Khi thương hiệu hiểu đúng tâm lý người dùng trẻ và chịu “bẻ luật” khỏi kiểu nói chuyện công nghệ truyền thống, hiệu ứng tích cực được lan tỏa là điều tất yếu.

Lượn một vòng mạng xã hội, ai cũng tỏ ra thích thú trước loạt câu chơi chữ “chất như nước cất” của Bosch

Mảnh ghép “over-hợp” Huy Trần – Khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

Huy Trần chính là mảnh ghép để chiến dịch này thành công trọn vẹn. Ở anh có sự cân bằng hiếm có: Chỉn chu nhưng không khô cứng, điềm đạm nhưng không nhạt nhẽo, mạnh mẽ ngoài xã hội nhưng lại cực tinh tế khi về với tổ ấm. Chính khí chất ấy khiến anh trở thành hình mẫu “đàn ông thời nay” mà nhiều người yêu mến: Sống trách nhiệm, chia sẻ và biết tạo nên niềm vui từ những điều nhỏ trong gia đình.

Đó cũng là lý do khi “chuẩn Đức” của Bosch gặp “chuẩn Boss” của Huy Trần, mọi thứ hòa nhịp một cách tự nhiên. Không gượng ép, không phô trương, chỉ là hai tinh thần gặp nhau đúng chỗ. Và khi câu chuyện được kể từ một người hợp vai, hợp chất, từng câu chữ bỗng trở nên duyên dáng, gần gũi và dễ lan tỏa hơn bao giờ hết.

Không gì có thể giảm sức mạnh con tướng máy ép chậm Bosch khi thiết bị sở hữu động cơ mạnh và bền, bảo đảm giữ lại trọn vẹn dinh dưỡng

Sức hút của chiến dịch Bosch nằm ở một công thức đơn giản mà hiệu quả: Kể chuyện bằng lối chơi chữ hóm hỉnh, khéo léo lồng ghép sản phẩm một cách tự nhiên, và chọn đúng người kể câu chuyện câu mình. Khi thông điệp dí dỏm gặp một gương mặt có phong thái tương đồng, nội dung tự nhiên sẽ được lan tỏa. Khi đó, người xem thì thích thú, còn thương hiệu thì “ghi điểm” nhẹ nhàng.

Không gì có thể cứng đầu khi đứng trước máy xịt rửa Aquatak: Mạnh, bền, chính xác

Bosch đã chứng minh rằng: Chuẩn mực không đồng nghĩa với khô cứng. Khi công nghệ được kể bằng tiếng cười và cảm xúc thật, nó sẽ tự nhiên đi vào đời sống. Lần trở lại này, Bosch không chỉ lan tỏa hình ảnh một thương hiệu bền bỉ, mà còn khẳng định tinh thần sống mới: Làm gì cũng chuẩn. Từ sửa sang góc nhà, chăm chút cho chiếc xe đến việc tối ưu từng thiết bị trong không gian sống, Bosch trở thành trợ thủ đắc lực để người đàn ông thời nay làm chủ mọi việc theo đúng gu của mình, giúp việc chăm lo gia đình trở nên dễ dàng và đầy tinh tế hơn.

Xem thêm công thức thành công của Bosch với loạt câu chơi chữ ấn tượng tại đây: https://www.facebook.com/OfficialBoschVietnam

Quế Châu / Thị trường giao dịch

Related Posts

3 Đại Diện Schaeffler Chụp Hình Kỷ Niệm Tại Hội Nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025 (1)
Kinh doanh

Schaeffler được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp

Kingston Ssd Market Share Chart Vn
Công nghệ

Kingston dẫn đầu kênh phân phối SSD trong năm 2024

Nha O Xa Hoi Cu Van Tang Phi Ma Vuot 80 Trieu Dong M2 1
Bất động sản

Nhà ở xã hội cũ vẫn tăng phi mã, vượt 80 triệu đồng/m2

Xiaomi Corporate 1
Công nghệ

Xiaomi giữ vững vị trí Top 2 thị phần smartphone tại Việt Nam trong Quý III/2025

2. Amway Chính Thức Khánh Thành Kho Trung Tâm Tại Tphcm (3)
Kinh doanh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP.HCM

Dai Dien Sandoz Vma Dai Su Quan Thuy Si Va Who Tai Le Ky Ket 1 3 2
Kinh doanh

Sandoz Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động phòng chống đề kháng kháng sinh trong năm thứ hai 

Four Points By Sheraton Da Nang 2 (2)
Du lịch

Four Points by Sheraton Đà Nẵng nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2025

5e1c37a1 Beea 451d 8ffb Bf6ca7c08c16 1 1
Kinh doanh

Payoneer tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Image 4
Kinh doanh

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Tin cập nhật

100 Can Axit Sunfuric Bi Lu Cuon Troi Cong An Phat Canh Bao Nguy Hiem 1
Đời sống

100 can axit sunfuric bị lũ cuốn trôi, công an phát cảnh báo nguy hiểm

Unnamed File 19 1
Kinh doanh

Bosch bắt tay Huy Trần và màn định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”

Cac Gdsx Cua Du An Thanh Kinh Dang Huong Cung To Nghiep (1)
Điện ảnh

Khai máy dự án điện ảnh Sức bật trái tim

3 Đại Diện Schaeffler Chụp Hình Kỷ Niệm Tại Hội Nghị Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2025 (1)
Kinh doanh

Schaeffler được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp

Kingston Ssd Market Share Chart Vn
Công nghệ

Kingston dẫn đầu kênh phân phối SSD trong năm 2024

Img 2475 1 2
Âm nhạc

Hồ Văn Cường cùng Ngọc Sơn chuẩn bị hơn 30 tiết mục cho “Tình Cha”

Quan Khu 5 Trien Khai So Chi Huy Tien Phuong Ung Pho Lu Dac Biet Lon Tai Dak Lak 2
Đời sống

Quân khu 5 triển khai Sở Chỉ huy tiền phương ứng phó lũ đặc biệt lớn tại Đắk Lắk

Gia Lai Nuoc Lu Dang Cao Duong Sat Dieu Toa Xe Cho Ta Vet Tran Chan 2 Cau 3
Đời sống

Gia Lai: Nước lũ dâng cao, đường sắt điều toa xe chở tà vẹt trấn chặn 2 cầu

Thuy Tien Quang Linh Vlogs Hang Du Muc Bi Tuyen An Moi Nguoi 2 Nam Tu 1
Đời sống

Thuỳ Tiên, Quang Linh Vlogs, Hằng Du mục bị tuyên án mỗi người 2 năm tù

Tap Trung Ung Pho Voi Lu Tren Song Ba O Dak Lak Va Song Kon O Gia Lai 1
Đời sống

Tập trung ứng phó với lũ trên sông Ba ở Đắk Lắk và sông Kôn ở Gia Lai

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily