Thị trường bán lẻ Việt Nam sắp chào đón một làn gió mới đầy sáng tạo với sự xuất hiện của POLARPOPO – thương hiệu lifestyle nổi tiếng đến từ Trung Quốc chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên được đặt tại Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP.HCM).
Việt Nam hiện đang là một trong những thị trường bán lẻ sôi động bậc nhất khu vực Đông Nam Á, với dân số trẻ, yêu thích đổi mới và trải nghiệm khác biệt. Ngày 30/04/2025 tới đây, POLARPOPO (tên gốc: POPOBAR) – một thương hiệu thời trang và phong cách sống được yêu thích tại Trung Quốc sẽ chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một cột mốc đáng quan tâm, đánh dấu sự gia nhập thị trường Việt đầy tiềm năng của một thương hiệu nội địa Trung với những dòng sản phẩm độc đáo, sáng tạo và mang đậm tinh thần giới trẻ.

Xuất phát là một thương hiệu lifestyle nổi tiếng từ Trung Quốc, POLARPOPO mang đến đa dạng sản phẩm từ thời trang, làm đẹp, đồ chơi giải trí đến đồ gia dụng, văn phòng phẩm, phụ kiện và quà tặng,… Từ cửa hàng đầu tiên tại Ninh Ba vào năm 2000, POLARPOPO nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, đến năm 2020 đã có 50 cửa hàng trên khắp Trung Quốc. Và ‘tham vọng’ của thương hiệu không dừng lại ở đó khi đề ra mục tiêu sau năm 2025 sẽ có hơn 300 cửa hàng tại nội địa, đồng thời vươn ra thị trường quốc tế với tầm nhìn toàn cầu.
Cú bắt tay cùng thương hiệu nổi tiếng xứ Trung để đem đến sự có mặt của POLARPOPO tại Việt Nam cho thấy được tâm huyết và những nỗ lực to lớn từ doanh nghiệp Việt, không ngừng nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu ngày càng cao về trải nghiệm thời trang, xu hướng, thẩm mỹ, giải trí mới mẻ cho người tiêu dùng Việt đặc biệt là giới trẻ. Đồng thời cũng thể hiện tầm nhìn hợp tác vươn tầm quốc tế của đội ngũ lãnh đạo POLARPOPO Việt Nam góp phần khẳng định sức hút rộng mở từ thị trường bán lẻ Việt đang khiến nhiều thương hiệu quốc tế quan tâm.
Cửa hàng POLARPOPO đầu tiên đặt tại Vincom Mega Mall Thảo Điền hứa hẹn mở ra một lựa chọn mua sắm mới cho người tiêu dùng Việt. Với triết lý “hãy để cuộc sống tràn ngập những bong bóng hạnh phúc!”, POLARPOPO hướng đến giá trị trải nghiệm mua sắm vui vẻ, thú vị và đáng nhớ, thu hút giới trẻ cùng những người yêu thích phong cách sống hiện đại.
POLARPOPO tập trung vào việc khai thác phát triển một thế giới sản phẩm đa dạng và phong phú, được chia thành 4 nhóm chính. Đầu tiên là dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện theo xu hướng, bao gồm các sản phẩm liên quan đến IP (Intellectual Property) anime thịnh hành,… Nhóm thứ 2 là sản phẩm đồ chơi và giải trí, bao gồm các mô hình, đồ chơi, trò chơi liên tục cập nhật mẫu mã dẫn đầu xu hướng. Thứ 3, nhóm sản phẩm văn hóa và sáng tạo, bao gồm các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ trang trí, quà tặng. Và nhóm sản phẩm thẩm mỹ đời sống, làm đẹp, phụ kiện thời trang,… Có thể thấy các sản phẩm của POLARPOPO không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn độc đáo về thiết kế, mang đậm dấu ấn của văn hóa đại chúng và tinh thần sáng tạo của giới trẻ.
Một điểm thu hút nổi bật của các cửa hàng POLARPOPO chính là không gian mua sắm trẻ trung và năng động được thiết kế hiện đại, bày trí bắt mắt. Riêng cửa hàng tại Vincom Mega Mall Thảo Điền được thiết kế như ‘một cuộc triển lãm nghệ thuật’ thực thụ, nơi mỗi góc nhỏ đều có thể trở thành một “check-in spot” độc lạ trên mạng xã hội. Với không gian mở và ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho khách hàng khiến POLARPOPO không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là nơi để trải nghiệm, gặp gỡ, vui chơi đầy năng động cho người tiêu dùng nhất là giới trẻ.
Đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam – một trong những thị trường đông dân và tiềm năng bậc nhất khu vực Đông Nam Á, POLARPOPO nhận thấy sự tương đồng trong tinh thần “chơi” hết mình, dám thử thách và khám phá những điều mới mẻ giữa giới trẻ Việt Nam và tầm nhìn của thương hiệu. Để thành công tại thị trường Việt Nam, thương hiệu không chỉ cần mang đến những sản phẩm phù hợp với thị hiếu mà còn phải tôn trọng và hòa nhập với văn hóa địa phương. Chính vì vậy, POLARPOPO đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo rằng sự xuất hiện của mình sẽ là một sự giao thoa văn hóa tích cực, vừa mang đến những giá trị mới mẻ nhưng vẫn giữ được sự tôn trọng đối với những giá trị truyền thống.
Việc kết hợp giữa các xu hướng toàn cầu và bản sắc địa phương tại thị trường Việt Nam được POLARPOPO nhấn mạnh một cách tinh tế. Tại đây, sản phẩm không đơn thuần chỉ là món hàng tiêu dùng, mà là công cụ giúp người dùng biểu đạt cái tôi của chính họ. Dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm mua sắm khác biệt, cửa hàng POLARPOPO tại Tầng B1, Vincom Mega Mall Thảo Điền chính thức mở cửa từ 30/04/2025 tin chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Cùng chào đón sự xuất hiện của thương hiệu lifestyle đình đám này tại thị trường Việt Nam, thỏa sức cho giới trẻ trải nghiệm và mua sắm!
Bảo Quyên / Thị trường giao dịch