VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Metub bắt tay Unilever khởi động U-CADEMY “ươm mầm” cộng đồng sáng tạo nội dung

Thứ Hai, 19/08/2024 - 12:15

Khởi động chương trình “ươm mầm” cộng đồng sáng tạo nội dung thế hệ mới đến từ U-cademy: khám phá “mảnh đất màu mỡ” và chiến lược nhà sáng tạo nội dung để hợp tác hiệu quả với các nhãn hàng lớn, xây dựng sự nghiệp bền vững và tạo nên giá trị tích cực cho thị trường nội dung.

3 2 2

Influencer Marketing – là hình thức tiếp thị hiện đại, xu hướng nổi bật trong ngành quảng cáo và tiếp thị trực tuyến những năm gần đây. Hình thức quảng bá này dựa trên và sử dụng những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực cụ thể như KOLs, KOCs, Creators, Influencer,… để truyền tải thông điệp, sản phẩm, dịch của Brand (Nhãn hàng) qua mạng xã hội và các nền tảng truyền thông kỹ thuật đến thị trường, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng. Từ đây, sự liên kết giữa nhãn hàng, nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng cũng gần hơn bao giờ hết. 

Cụ thể tại mảng Beauty (Làm đẹp), trong khi các sản phẩm – dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đang ngày càng trở nên quen thuộc đối với đời sống của người tiêu dùng, thì đây cũng đồng thời trở thành một “mảnh đất màu mỡ” ở thời đại số thu hút các KOL, Content Creators thỏa sức vùng vẫy và sáng tạo nội dung. Tuy nhiên sự phát triển nhanh chóng của ngành cũng dẫn tới nhiều hệ luỵ, tạo ra những nội dung “mì ăn liền” không lành mạnh, kém chất lượng, thậm chí nói quá sự thật nhằm mục tiêu bán hàng, ảnh hưởng tới quyền lợi của người tiêu dùng. Việc nắm vững các nguyên tắc cơ bản và “mở khóa” tiềm năng tạo ra thu nhập từ nội dung của mình đang ngày càng được quan tâm hơn bao giờ hết, và U-CADEMY chính là chương trình lý tưởng để các nhà sáng tạo nội dung khám phá điều đó. 

U-CADEMY – một chương trình “ươm mầm” cộng đồng sáng tạo nội dung thế hệ mới do B&W Unilever Việt Nam cùng Metub hợp tác tổ chức chính thức khởi động trong tháng 8/2024, mang đến chuỗi hoạt động định hướng các nhà sáng tạo nội dung thế hệ mới hợp tác chuyên nghiệp cùng nhãn hàng, và mở đầu với sự kiện U-Create Camp. Đúng như tên gọi “U-Create”- “Bạn tạo nên”, mỗi nhà sáng tạo nội dung là nhân tố chính trong việc định hình ngành công nghiệp này, từ việc tạo nội dung, tạo thảo luận, trải nghiệm đến việc tạo ra thu nhập,… nếu thực sự hiểu rõ thị trường. 

Trong khuôn khổ của sự kiện U-Create Camp, đại diện từ B&W Unilever Việt Nam, Metub nỗ lực mang đến cơ hội “chơi mà học” với chuỗi hoạt động giúp các nhà sáng tạo nội dung có cái nhìn sâu sắc về thị trường Influencer Marketing hiện tại. Cụ thể:

  • “U-Create Camp” sẽ trang bị cho các nhà sáng tạo nội dung kỹ năng và chiến lược để hợp tác hiệu quả với các nhãn hàng lớn, thông qua đó có thể xây dựng sự nghiệp bền vững và tạo nên giá trị tích cực cho thị trường nội dung. 
  • Các nhà sáng tạo nội dung sẽ được gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu trong ngành, thực hành thông qua những case-study thiết thực nhất, và giao lưu với những hoạt động tương tác trong sự kiện. 
  • Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội trở thành đối tác tiếp tục tham gia lịch trình đặc biệt cùng Unilever Việt Nam và mở rộng những hợp tác mới.

Sự kiện còn có sự tham gia của khách mời – nhà sáng tạo nội dung, nhà báo An Phương, một trong những KOL đầu ngành sẽ mang đến những chia sẻ thực tế từ kinh nghiệm nhiều năm hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trong mảng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là Unilever Việt Nam. 

Unilever là một công ty đa quốc gia của Anh, được thành lập đã hơn 100 năm, là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới. 25 năm kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Unilever luôn theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Sứ mệnh đó thể hiện trước hết ở việc liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, Unilever Việt Nam luôn để lại trong mắt người dùng ấn tượng tốt đẹp qua các chiến dịch truyền thông và những cách tiếp cận mới mẻ, sáng tạo, hiện đại. Các chiến dịch truyền thông của Unilever phù hợp với cộng đồng, tập trung vào 3 trụ cột chính: con người, thương hiệu và trải nghiệm. 

Metub được biết đến là MCN hàng đầu của YouTube, sở hữu mạng lưới gần 5000 kênh YouTube của các đối tác là các Nghệ sĩ/Creator/Influencer. Metub là cầu nối giữa nghệ sĩ, những nhà sáng tạo nội dung khán giả  thông qua việc cung cấp các công cụ sáng tạo, hỗ trợ dịch vụ và xây dựng mạng lưới truyền thông đa phương tiện. Với vai trò là một MCN hàng đầu, Metub luôn đồng hành cùng các đối tác về mặt truyền thông và hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung xây dựng nội dung chất lượng nhất, bắt kịp xu hướng thị hiếu người xem và đem lại thu nhập. 

“U-Create Camp” giúp các nhà sáng tạo nội dung có cái nhìn sâu sắc về thị trường Influencer Marketing hiện tại. 
Chi tiết sự kiện:Ngày: Thứ 5, ngày 22/08/2024Thời gian: 14:00 – 17:00Địa điểm: Mcafé, METUB Office – 40 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thủ Đức, TP.HCM
“Level up” kỹ năng phát triển chiến lược hợp tác với nhãn hàng: Giao lưu với các chuyên gia Unilever, Metub và KOL đầu ngành
Khám phá những khả năng hợp tác cùng B&W Unilever Việt Nam.
Đặc biệt, ngay trong sự kiện, bạn sẽ có cơ hội trở thành đối tác tiếp tục tham gia lịch trình đặc biệt cùng Unilever Việt Nam và mở rộng những hợp tác mới.

Bảo Quyên / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Diem Lai Hang Loat Co Phieu Roi San Chung Khoan Trong 2025 2
Kinh doanh

Điểm lại hàng loạt cổ phiếu rời sàn chứng khoán trong 2025

Anh 1 3 2
Kinh doanh

Hanwha Life tài trợ Hội thảo Kinh tế số và đổi mới công nghệ tài chính DeFi 2025

Sac Xanh Lan Toa Tich Cuc Vn Index Vuot 1 750 Diem 2
Kinh doanh

Sắc xanh lan tỏa tích cực, VN Index vượt 1.750 điểm

Diem Danh Ong Lon La Thanh Vien Trung Tam Tai Chinh Quoc Te Tai Da Nang 1
Kinh doanh

Điểm danh ‘ông lớn’ là thành viên Trung tâm Tài chính quốc tế tại Đà Nẵng

Them Mot Tuan Nong Bong Lai Suat Tiet Kiem Duoc Day Len 9 Nam 2
Kinh doanh

Thêm một tuần nóng bỏng, lãi suất tiết kiệm được đẩy lên 9%/năm

26c385d2 4f02 4c50 8e3f 5c5319f5b625 2
Kinh doanh

An Huy Mỹ Việt đón nhà đầu tư Nam Tiến: Không gian sống di sản phía Tây TP.HCM

Base64 1753025748918158691444 2
Kinh doanh

Thành lập Hội đồng điều hành Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam

De935007 42f5 4245 Ba78 D8296da29d97
Bất động sản

Tổ hợp ba khách sạn mang thương hiệu IHG khởi công gần Universal Studios Japan

Nhom Vingroup Dan Dat Vn Index But Pha Thanh Cong Chinh Phuc Moc 1 700 Diem 2
Kinh doanh

Nhóm Vingroup dẫn dắt VN-Index bứt phá, thành công chinh phục mốc 1.700

Tin cập nhật

Diem Lai Hang Loat Co Phieu Roi San Chung Khoan Trong 2025 2
Kinh doanh

Điểm lại hàng loạt cổ phiếu rời sàn chứng khoán trong 2025

Anh 1 3 2
Kinh doanh

Hanwha Life tài trợ Hội thảo Kinh tế số và đổi mới công nghệ tài chính DeFi 2025

A8c8dd8e 103b 40e5 825f Cb53ee7d3215
Truyền hình

52Hz & RIO “nhả vía” vợ chồng cho một cặp đôi cầu hôn bất ngờ

2 (1)
Xe

McLaren 750S Spider Orange Coriolis: Tuyên ngôn cá nhân trên từng chuyển động

Sac Xanh Lan Toa Tich Cuc Vn Index Vuot 1 750 Diem 2
Kinh doanh

Sắc xanh lan tỏa tích cực, VN Index vượt 1.750 điểm

Diem Danh Ong Lon La Thanh Vien Trung Tam Tai Chinh Quoc Te Tai Da Nang 1
Kinh doanh

Điểm danh ‘ông lớn’ là thành viên Trung tâm Tài chính quốc tế tại Đà Nẵng

Them Mot Tuan Nong Bong Lai Suat Tiet Kiem Duoc Day Len 9 Nam 2
Kinh doanh

Thêm một tuần nóng bỏng, lãi suất tiết kiệm được đẩy lên 9%/năm

Dsc 0003456 (3)
Truyền hình

2 ngày 1 đêm kể chuyện hoà bình qua MV “Còn gì đẹp hơn” phiên bản đặc biệt

26c385d2 4f02 4c50 8e3f 5c5319f5b625 2
Kinh doanh

An Huy Mỹ Việt đón nhà đầu tư Nam Tiến: Không gian sống di sản phía Tây TP.HCM

Ban Sao Cua 0061grand Final Mco Foto Kiengcan Studio 74253262513381137245664 12278851607501809375214 2
Giải trí

Chung kết Miss Cosmo 2025: Gần 20.000 khán giả dự Beauty Music Festival

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily