VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm CHANDO Himalaya: Nâng niu vẻ đẹp tự nhiên

Thứ Ba, 06/08/2024 - 00:12

Ngày 2/8/2024, thương hiệu mỹ phẩm CHANDO Himalaya đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sự kiện quy tụ đông đảo người nổi tiếng, KOLs, các tín đồ làm đẹp cùng số lượng lớn các đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc. Với slogan “Vẻ đẹp khởi nguồn từ tự nhiên, lĩnh hội từ tự nhiên”, CHANDO Himalaya hứa hẹn là một cái tên mới đáng chú ý trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Từ dãy Himalaya hoang sơ, hùng vĩ đến tinh chất với sức mạnh diệu kỳ

Được thành lập vào năm 2001, CHANDO Himalaya nhanh chóng trở thành cái tên được giới làm đẹp xứ Trung săn đón. Kế thừa và phát huy mỹ học phương Đông cùng tiềm năng của những vật phẩm, dưỡng chất từ dãy Himalaya hùng vĩ, CHANDO Himalaya đã trao tận tay người tiêu dùng những sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất. Trong 23 năm hình thành và phát triển, hàng loạt thành tích ấn tượng đã được CHANDO thiết lập: Thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thị trường mỹ phẩm toàn cầu năm 2023, thương hiệu nội địa vị trí hàng đầu Trung Quốc, top thương hiệu dẫn đầu doanh số trên Douyin,… Mỗi con số là bảo chứng vững bền cho chất lượng sản phẩm của CHANDO Himalaya.

Tại sự kiện ra mắt lần này, CHANDO Himalaya đã mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm những sản phẩm, thành phần và công nghệ độc quyền. Bằng việc mô phỏng dãy núi và thiên nhiên Himalaya, một không gian tươi sáng, hoang sơ mà không kém phần tinh tế đã hiện ra. Phối dệt hai gam màu chủ đạo xanh và trắng, khách mời tham dự sự kiện thực sự như thực sự bước vào bầu không khí mát lạnh, tươi mới nơi dãy Himalaya hùng vĩ. Qua concept này, đội ngũ CHANDO Himalaya Việt Nam mong muốn truyền tải câu chuyện về hành trình khám phá, tìm tòi và trân trọng những món quà của tự nhiên đến những tâm hồn đồng điệu. 

Unnamed 4 1 1

Khu trưng bày mô phỏng đỉnh núi Himalaya và dòng sông băng tinh tế, tươi sáng, hấp dẫn

Là một trong số ít những công ty được cấp phép khai thác nguồn nguyên liệu tinh hoa trên dãy Himalaya, CHANDO Himalaya dày công tìm tòi và phát triển để đưa năng lượng thiên nhiên nguyên thủy vào từng sản phẩm. Mỗi giọt tinh chất ra đời mang theo sức mạnh xử lý mạnh mẽ những vấn để trên da, tóc, giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp bền vững. Đúng theo triết lý “Bạn vốn dĩ đã rất xinh đẹp (你本来就很美)”, CHANDO Himalaya luôn nâng niu, trân trọng vẻ đẹp độc bản và giúp trở nên tỏa sáng, rực rỡ hơn mỗi ngày. 

Các dòng sản phẩm của CHANDO Himalaya chứa đựng tinh thần và năng lượng Himalaya 

Sẵn sàng bùng nổ cùng những chiến lược kinh doanh và truyền thông hấp dẫn

Nối tiếp thành công tại thị trường nội địa, CHANDO Himalaya bước đầu chiếm lĩnh thị trường quốc tế với việc lọt Top  nhãn hiệu mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân giá trị nhất thế giới, Top thương hiệu mỹ phẩm phát triển mạnh nhất toàn cầu năm 2023,… Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về tính chất làn da, nhu cầu và sở thích người tiêu dùng Việt, từ đó đẩy mạnh các chiến lược truyền thông và kinh doanh phù hợp. Có thể kể đến định hướng tiếp thị livestream đầy tiềm năng, hay tiếp nối sự thành công của chiến lược kinh doanh O2O (Online-to-Offline)  bùng nổ,…

Vẻ đẹp rạng rỡ, trong trẻo của Chi Pu và Salim tại sự kiện ra mắt thương hiệu CHANDO Himalaya Việt Nam ngày 2/8.

Chi Pu chính thức trở thành Friend of CHANDO Himalaya Việt Nam sau hàng loạt thành tích đạt được tại thị trường Trung Quốc

Đón chào 38 đại lý ký kết cùng Chando Himalaya Việt Nam phát triển

Tổng hòa sức mạnh và tiềm năng phát triển trong  thời gian tới, 38 đại lý trải dài khắp cả nước đã tham gia ký kết trở thành Đại lý phân phối chính thức của CHANDO Himalaya tại Việt Nam. Đây là minh chứng rõ nét về sự uy tín và tiềm năng của các dòng mỹ phẩm CHANDO Himalaya, đồng thời là sự cam kết vững bền về chất lượng đồng đều của CHANDO Himalaya trên khắp các điểm bán tại Việt Nam.

38 đại lý ký trở thành đối tác của CHANDO Himalaya tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt lần này không chỉ đưa khách mời khám phá những tinh túy ẩn sau dãy Himalaya hùng vĩ mà còn là những câu chuyện và trải nghiệm cao cấp riêng biệt. Một lần nữa CHANDO Himalaya đã để lại cho giới làm đẹp những ấn tượng tốt và sẵn sàng cho những cuộc chinh phục đỉnh cao hơn của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. 

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Loewe 3 2
Làm đẹp

LOEWE – Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

C7813339 8a35 434a 8e19 B40177d9eb24 1 2
Làm đẹp

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Unnamed 1 8 1
Làm đẹp

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Unnamed 21 2
Làm đẹp

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Unnamed
Làm đẹp

BDK Parfums lần đầu xuất hiện tại Takashimaya

Dsc 8474 1 2 2
Làm đẹp

L’Oréal Việt Nam kỷ niệm lần thứ 16 Ngày Cộng đồng L’Oréal Citizen Day

Unnamed
Làm đẹp

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Unnamed 1 7 2
Làm đẹp

Atelier Des Ors – Hương thơm chạm đến tâm hồn

Retinol Texture On Skin (1)
Làm đẹp

Xu hướng chăm sóc da chống lão hóa giữa nhịp sống hiện đại

Tin cập nhật

Luu Ban Nhap Tu Dong 2
Kinh doanh

Từ 1/1/2026: Áp giá điện 2 thành phần với khách hàng lớn, không loại trừ trường hợp nào

Thay Gi Tu Viec Vingroup Khoi Kien 68 To Chuc Ca Nhan 1
Kinh doanh

Thấy gì từ việc Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân?

Kinh doanh

Hãng bánh Bibica muốn huỷ tư cách công ty đại chúng, rời sàn chứng khoán

Thanh Tra Va Xu Ly Cac Ngan Hang Cap Tin Dung Cho Doanh Nghiep San Sau 1
Kinh doanh

Thanh tra và xử lý các ngân hàng cấp tín dụng cho doanh nghiệp ‘sân sau’

Cuu Tong Giam Doc Sjc Bi Truy To Toi Tham O Tai San Va Loi Dung Chuc Vu 1
Đời sống

Cựu Tổng Giám đốc SJC bị truy tố tội Tham ô tài sản và Lợi dụng chức vụ

Tam Ngung Hoat Dong Nha Khoa Tuyet Chinh Sau Vu Hanh Hung Khach Hang 1
Đời sống

Tạm ngưng hoạt động nha khoa Tuyết Chinh sau vụ hành hung khách hàng

Thu Nhap 50 Trieu Thang Vay 13 Ty Mua Nha Vo Chong Tre Roi Vao Bay No Nan 3
Bất động sản

Thu nhập 50 triệu/tháng vay 1,3 tỷ mua nhà, vợ chồng trẻ rơi vào bẫy nợ nần

Vn Index Giam Sau Hon 40 Diem Khoi Ngoai Quay Lai Mua Rong 2
Kinh doanh

VN-Index giảm sâu hơn 40 điểm, khối ngoại quay lại mua ròng

C36405dc E8c5 48aa 949c 17d8c14ae373
Đời sống

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) khởi động “Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị” tại TP.HCM

Hoa Hau Thuy Tien Nop 32 Ty Dong Khac Phuc Hau Qua Vu Keo Kera 1
Đời sống

Hoa hậu Thùy Tiên nộp 3,2 tỷ đồng khắc phục hậu quả vụ kẹo Kera

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily