VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Creed Aventus – tinh hoa khác biệt

Thứ Hai, 18/03/2024 - 20:03
Image 3 1

The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu. 

Creed khởi động chiến dịch quảng bá mới đầu năm 2024 mang tên Cut Different (Tạm dịch: Tinh hoa khác biệt), gói gọn sự tinh tế của nghệ thuật chế tác thủ công và các nguyên liệu đặc biệt gắn liền với tên tuổi của Creed, tạo nên một biểu tượng nước hoa của thời đại. 

Image 5

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá “Cut Different” nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu 

Creed trở lại năm 2024 với thông điệp “Cut Different” 

Lấy cảm hứng từ khối di sản đồ sộ của gia tộc Creed, Cut Different chịu ảnh hưởng từ lịch sử của thương hiệu trong lĩnh vực may đo thủ công, cũng như truyền thống phụng sự giới hoàng gia và những người dẫn đầu xu hướng thời bấy giờ. Chiến dịch lần này tôn vinh sự ra đời của thương hiệu vào năm 1760 với tư cách là một thương hiệu may đo cao cấp ở Mayfair London, do James Henry Creed thành lập. 

Image 4

Hình ảnh ẩn dụ như một cách để tưởng nhớ nghề may đo truyền thống của Creed 

Cut Different chính là cách mà Creed tưởng nhớ nghề truyền thống lâu đời, cũng như tôn vinh sự đổi mới của một thương hiệu nước hoa xa xỉ. Luôn giữ vững triết lý “seed-to-scent” (từ hạt giống đến mùi hương), Creed sáng tạo nên những mùi hương độc đáo, chế tác những dòng nước hoa được yêu thích bằng những nguyên liệu tự nhiên với chất lượng thượng hạng đến từ khắp nơi trên thế giới. 

Aventus: Kiệt tác nước hoa đương đại 

Tất cả những tinh hoa và quá trình kiến tạo của Creed đã khiến Aventus – dòng nước hoa mang tính biểu tượng – trở nên độc nhất, được “cắt” theo một cách khác biệt. Aventus mang phong cách táo bạo, tự tin và quyền lực, dành cho những ai luôn làm chủ vận mệnh của chính mình. 

Image 3

Hương thơm kinh điển của thời đại được thổi vào nguồn năng lượng mới mẻ và táo bạo hơn 

Aventus bùng nổ với sự độc đáo và khác biệt. Hương cam chanh tươi mát đến từ vùng Calabria của Ý kết hợp cùng quả dứa mọng nước đặc trưng, thoang thoảng chút tiêu hồng, “trình diễn” sự chuyển biến mượt mà của mùi hương. Gỗ bạch dương và tuyết tùng trở nên cân bằng khi kết hợp cùng cảm giác ngọt ngào của lý đen. Cấu trúc phức tạp và trầm ấm của gỗ khô được khuếch đại bởi sự mềm mại và vương vấn của ambroxan, để lại trên da những cảm nhận về một Aventus táo bạo, kiên định, tự tin và độc đáo. 

Những nguyên liệu được đo lường và chiết xuất theo các kỹ thuật lâu đời, tạo nên những tinh chất tự nhiên không thể thay thế, biến Aventus trở thành kiệt tác nước hoa đương đại. 

Đế chế nước hoa hoàng gia Creed: Khởi nguồn từ giai đoạn 1760 

A collage of images of people and animals

Description automatically generated

Hơn 260 năm truyền thống sản xuất khiến thương hiệu Creed trở nên độc nhất 

Creed luôn khẳng định vị trí độc tôn trong thế giới nước hoa. Những bí quyết được tinh luyện qua 260 năm chính là điều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu. Creed đặt góc nhìn tinh tường của người thợ may thủ công vào mọi khía cạnh của ngành nước hoa. Cộng tác chặt chẽ với những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, Creed được tiếp cận với nguồn nguyên liệu độc quyền, được chiết xuất và ủ theo phương pháp thủ công để tạo nên những dòng nước hoa xa xỉ nhất. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Vincom Đồng Khởi (cửa hàng Escentric Signature) – TP.HCM và Vincom Bà Triệu (Creed Boutique), Lotte Department Store – Hà Nội. 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ 

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial 

Website: https://ahperfumes.vn/ 

Hotline: 079 263 6188 

P.V / Thị Trường Giao Dịch

Related Posts

Loewe Hanh Trinh Huong Tinh Hoa Tu Tay Ban Nha 6
Làm đẹp

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

Unnamed File 16 1
Làm đẹp

Oud Zarian – Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

The Body Shop Ra Mat Spa Of The World Danh Dau Buoc Tien Moi Voi Dong Cham Duong The Cao Cap 7
Làm đẹp

The Body Shop ra mắt SPA OF THE WORLD™ – đánh dấu bước tiến mới với dòng chăm dưỡng thể cao cấp

The Body Shop Viet Nam Ky Niem Ky Niem 40 Nam International Coastal Clean Up 6
Làm đẹp

The Body Shop Việt Nam kỷ niệm kỷ niệm 40 năm International Coastal Clean Up

1 4 2
Làm đẹp

LOEWE Aire Sutileza, Esencia, Earth – Ba sắc thái tinh hoa trong vũ trụ Botanical Rainbow

Cover9 1 2
Làm đẹp

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ban Sao Cua Mask On Skin 2 2
Làm đẹp

Kiehl’s rare earth: Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa

126 2
Làm đẹp

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

B2584c3b 3c9d 4b91 Bfd4 802dbcb1031c 2
Làm đẹp

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Tin cập nhật

Ung Pho Bao So 14 Kiem Dem Quan Ly Chat Che Viec Tau Thuyen Ra Khoi 1
Đời sống

Ứng phó bão số 14: Kiểm đếm, quản lý chặt chẽ việc tàu thuyền ra khơi

Banhmi 1762770913426911932480 2 1
Đời sống

Điều tra, xử lý nghiêm vụ nghi ngộ độc sau ăn bánh mỳ ở TP.HCM

Dong Nai Dau Tu 6 000 Ty Lam Duong Ket Noi Cao Toc Tp Hcm Long Thanh Dau Giay 1
Kinh doanh

Đồng Nai đầu tư 6.000 tỷ làm đường kết nối cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây

Gia Vang Tang Khi Nen Kinh Te My Suy Yeu Thuc Day Ky Vong Fed Cat Giam Lai Suat Vao Thang 12 Toi 1
Kinh doanh

Giá vàng tăng khi nền kinh tế Mỹ suy yếu, thúc đẩy kỳ vọng FED giảm lãi suất

Kv Horiziontal 1 1
Công nghệ

Xiaomi 11.11 Mega Sale bùng nổ: Ưu đãi lên đến 20% toàn hệ sinh thái

Chia Gan Tu Nguoi Hien Chet Nao De Ghep Cho 2 Ca Benh Hiem Ngheo 3
Sức khỏe

Chia gan từ người hiến chết não để ghép cho 2 ca bệnh hiểm nghèo

Da Giam Chua Dut Vn Index Giam 19 Diem Va Lui Ve Moc 1 580 Diem 2
Kinh doanh

Đà giảm chưa dứt, VN-Index giảm 19 điểm và lùi về mốc 1.580 điểm

Img 9024 2
Kinh doanh

SASCO là 1 trong 10 doanh nghiệp dẫn đầu trong quản trị minh bạch

1laodong 1762502426173320779993
Đời sống

Thu nhập 100 triệu/tháng bị đánh thuế 35%: Cách tính thuế khiến ngỡ ngàng

Nuoc Lon O Thuong Nguon Dot Ngot Do Ve 5 Em Nho Tam Song Bi Cuon Troi 1
Đời sống

Nước lớn ở thượng nguồn đột ngột đổ về, 5 em nhỏ tắm sông bị cuốn trôi

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily