VietDaily | Tin tức hàng ngày
Advertisement
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
  • Home
  • Kinh doanh
    • Tài chính
    • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Giáo dục
    • Du học
    • Tuyển sinh
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh
    • Hậu trường
    • Thời trang
    • Truyền hình
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Thị trường
  • Xe
    • Ôtô
    • Xe máy
  • Đời sống
    • Gia đình
      • Tình yêu
      • Tổ ấm
    • Sức khỏe
      • Tham vấn
      • Ẩm thực
    • Video
    • Cười
  • Du lịch
  • Sức khỏe
    • Ẩm thực
    • Tham vấn
  • Làm đẹp
VietDaily | Tin tức hàng ngày
No Result
View All Result

Châu Bùi mang lại 1,8 triệu đô la Mỹ giá trị truyền thông tại Fashion WeekThu – Đông 2023

Thứ Năm, 16/03/2023 - 15:15
10

Với thành tích này, fashionista sinh năm 1997 tiếp tục khẳng định vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực thời trang ở phạm vi toàn cầu.  

Vừa mới đây, Châu Bùi một lần nữa được nhắc tên trong danh sách Top nhân vật có sức ảnh hưởng trong Fashion Week Thu – Đông 2023 theo báo cáo của Lauchmetrics – công ty phân tích dữ liệu và kết nối giữa các influencer hàng đầu thế giới. Sau lần đầu được Forbes Pháp vinh danh trong top 10 những nhân vật có sức ảnh hưởng thời trang cao cấp, đây là lần thứ 2 nàng fashionista Việt mang lại niềm tự hào với tổng giá trị truyền thông cao nhất (Media Impact Value) tại mùa Fashion Week vừa qua.

Theo báo cáo chi tiết của Launchmetrics, Châu Bùi đạt tổng giá trị truyền thông lên đến 1,8 triệu đô la Mỹ tại tuần lễ thời trang Paris. Với chỉ số “khủng” này, Châu Bùi trở thành Influencer (tạm dịch: người có sức ảnh hưởng) mang lại giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Paris Fashion Week nói riêng và cả mùa mốt nói chung. Con số ngay lập tức “gây sốt” truyền thông và báo chí trong nước, đồng thời nhận được không ít lời trầm trồ từ cộng đồng người yêu thích thời trang. Đặc biệt, so với 1,2 triệu đô la Mỹ vào năm 2020, giá trị truyền thông Châu Bùi mang lại năm nay cũng “bứt phá” hơn hẳn.

Để đạt được thành tích này, Châu Bùi đã tích cực xuất hiện tại 20 sự kiện và sàn diễn trong suốt 2 tuần lễ Milan và Paris Fashion Week. Ở nhiều show diễn của thương hiệu cao cấp, nàng fashionista còn sở hữu vé mời hàng ghế đầu danh giá như Prada, Gucci, Moschino, Louis Vuitton, Hermès,… Bên cạnh biệt danh “con cưng nhà mốt xa xỉ”, nay Châu Bùi đã chứng minh giá trị truyền thông khủng và vị thế thời trang của mình không chỉ trong mắt xanh các thương hiệu, mà đối với cả giới chuyên môn thời trang quốc tế.

Img 2399 1

Trước khi có con số tổng kết giá trị truyền thông kỷ lục, Châu Bùi cũng thể hiện đẳng cấp của mình thông qua các đãi ngộ độc quyền từ thương hiệu cũng như nhiều sự kiện giới hạn khách mời. Nàng fashionista được các nhà mốt ưu ái những buổi fitting riêng với đại diện thương hiệu, đặc cách chỉnh sửa trang phục cho vừa vặn vóc dáng, tham dự các buổi tối thân mật cùng gia đình nhà mốt,… Bên cạnh đó, cái tên Châu Bùi cũng xuất hiện trên các tạp chí và truyền thông hàng đầu thế giới trong thời gian Fashion Week diễn ra như Vogue, Harper’s Bazaar, WWD,… Chính những cột mốc đó đã dẫn đến chỉ số giá trị truyền thông “khủng” vừa được tổng kết vào cuối mùa.

Sau gần 10 năm theo đuổi nghề, Châu Bùi đã và đang có những bước tiến vững chắc. Độ đầu tư và tính chuyên nghiệp của nàng fashionista cũng được nâng cao rõ rệt qua từng năm. Với mỗi hình ảnh, Châu Bùi luôn có cách riêng để thể hiện được cá tính riêng biệt trên tinh thần chung của thương hiệu. Mức độ chịu khó biến hóa những tạo hình đa dạng, không trùng lặp của nàng fashionista đã thành công chinh phục giới mộ điệu trong và ngoài nước.

Ở mùa mốt này, Châu Bùi có sự trưởng thành nhất định trong thời trang. Thay vì những thiết kế nổi loạn, gai góc trước kia, Châu Bùi của những mùa mốt gần đây hướng đến thời trang mang tính ứng dụng và bền vững. Chính chỉ số giá trị truyền thông tầm cỡ đã chứng minh hướng đi đúng đắn của Châu Bùi và cái gật đầu công nhận từ giới chuyên môn quốc tế.

D3x1252 1

Với thành tích “khủng” trong mùa này, Châu Bùi hứa hẹn sẽ tạo ra những bất ngờ mới và phá kỷ lục của bản thân trong mùa sau. Châu Bùi tự hào đã góp phần đại diện ngành thời trang Việt Nam giữ vị thế trong làng mốt quốc tế. Cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của Châu Bùi nhé!

Hương An / Điện Ảnh

Related Posts

15 3 2
Điện ảnh

“Chị Ngã Em Nâng”: Khi thời trang không chỉ để mặc mà là để kể chuyện

Bo 04443 2
Âm nhạc

Hoàng Dũng ra mắt MV Một ngày nào đó kết hợp cùng Đen

Hha 6922 2
Giải trí

Xúc động hình ảnh MONO động viên đồng đội giữa thử thách khắc nghiệt

Nva00767 Large
Âm nhạc

Lễ vu quy đậm chất miền Tây của Hồ Quang Hiếu – Tuệ Như

Mai Thu Huyen Nhan Giai Best Music 2
Giải trí

“Đoá hoa mong manh” đạt giải quốc tế thứ 19 tại LHP ở Campuchia

Tu Fashionista Den Nghe Si Giai Tri Da Nang Chau Bui Va Cu Chuyen Minh An Tuong Ed59dcf0a3554c65b489599d06a7aed4 668 1
Âm nhạc

Châu Bùi lần đầu trình diễn 7 tiết mục trên sân khấu concert Em Xinh Say Hi

7 11 2
Điện ảnh

Hé lộ trailer chính thức, Chị Ngã Em Nâng drama đến dồn dập từng giây

8459416bf0c47b9a22d5 2
Âm nhạc

Cơ hội trở thành nghệ sĩ biểu diễn, nhà sản xuất âm nhạc cùng Trường Âm nhạc Berklee

Size Vuông (3)
Giải trí

Chị Ngã Em Nâng tạo dấu ấn nhờ chemistry bùng nổ của 4 nhân vật chính

Tin cập nhật

Ap Thap Nhiet Doi Tren Bien Dong Suc Gio Manh Cap 7 Giat Cap 9 2
Đời sống

Áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông, sức gió mạnh cấp 7, giật cấp 9

Le Ky Ket Thoa Thuan Mua Ban Dien Truc Tiep Voi Giua Lego Manufacturing Viet Nam Va Vsip 1 2
Kinh doanh

LEGO Manufacturing Việt Nam ký kết thỏa thuận mua bán điện trực tiếp với VSIP 

Nha Hat Esplanade Theatres On The Bay 4 2
Du lịch

Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hợp tác cùng JSOL ra mắt MV quay tại Singapore

Unnamed File 1 1
Công nghệ

ASUS Expert Series – Giải pháp bền bỉ đưa doanh nghiệp Việt bứt phá trong kỷ nguyên AI

Tu Ngay 1 10 Doanh Nghiep Lam Noxh Duoc Huong Uu Dai Thue Tndn 10 2
Bất động sản

Từ ngày 1/10: Doanh nghiệp làm NƠXH được hưởng ưu đãi thuế TNDN 10%

Chu Tich Asanzo Pham Van Tam Bi Phat 2 Ty Dong Va An Tu 4 Nam 6 Thang 1
Đời sống

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam bị phạt 2 tỷ đồng và án tù 4 năm 6 tháng

Tong Quan Lop Dao Tao 1 2
Kinh doanh

Thúc đẩy tiết kiệm năng lượng trong các ngành công nghiệp Việt Nam

15 3 2
Điện ảnh

“Chị Ngã Em Nâng”: Khi thời trang không chỉ để mặc mà là để kể chuyện

Bo Cong An Muon Mien Thue Thu Nhap Ca Nhan Voi Tien Luong Tra Tu Ngan Sach 1
Kinh doanh

Bộ Công an muốn miễn thuế thu nhập cá nhân với tiền lương trả từ ngân sách

Visual Vn 1
Du lịch

Agoda nhấn mạnh sức hút ngày càng lớn của các điểm đến thứ cấp trước thềm Ngày Du lịch thế giới

VietDaily.vn

Quản lý nội dung: Phạm Đức Quỳnh
Trưởng ban biên tập: Nhà báo Nguyễn Thanh Bình
Trụ sở: 49 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3602 4005 – 0919 099 989
Email: ducquynh001@gmail.com

Giấy phép hoạt động số 65/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp ngày 4-10-2019

© 2019 VietDaily

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Công nghệ
  • Xe
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Làm đẹp

© 2019 VietDaily