Triển lãm Quốc tế Thực phẩm Chức năng & Các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam lần thứ 4 (I3F Việt Nam 2017) vừa chính thức khai mạc vào chiều 13/07 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (Q.11, TP. HCM).
Với phương châm “Đẩy mạnh thị trường tiêu thụ sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam sang thị trường quốc tế”, I3F Việt Nam 2017 được kỳ vọng sẽ là kênh truyền thông tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Triển lãm cũng là cầu nối hiệu quả, tin cậy giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc giao lưu, gặp gỡ với với hệ thống phân phối và nhà đầu tư triển vọng.
Triển lãm năm nay là nơi hội tụ của hơn 200 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp và thương hiệu tiêu biểu như Aishodo, Amala, ATZ, Chongkundang, Domesco, Novaco, Ko Vi, Đại Quân, Oriflame, Cnet… cùng hàng loạt doanh nghiệp khác đến tư các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ. Đặc biệt, nhà tài trợ kim cương Siberian Health sẽ trưng bày các sản phẩm TPCN cho nhiều đối tượng như trẻ em, người trung niên, người già và nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc phù hợp với mọi lứa tuổi; trong khi đó nhà tài trợ bạc Amway giới thiệu các loại sản phẩm chất lượng cao thuộc về các dòng sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất Nutrilite. Theo dự kiến, I3F Việt Nam 2017 sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách thăm quan.
Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”, Hội thảo khoa học về “Hoạt chất thiên nhiên với việc chăm sóc sắc đẹp”. Khi tham dự triển lãm, khách tham quan và người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn miễn phí để hiểu đúng – làm đúng – dùng đúng TPCN và các sản phẩm liên quan.
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc triển lãm, PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam cho biết: “Ban tổ chức I3F Việt Nam 2017 đang nỗ lực từng bước gây dựng triển lãm ngày một vững mạnh, mở rộng và phát triển thành một triển lãm chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho không chỉ các doanh nghiệp trong ngành tham gia, mà còn mang đến nhiều thông tin bổ ích, hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận và tìm kiếm các sản phẩm một cách thuận lợi và hiệu quả nhất. Qua đó, I3F sẽ là bàn đạp cho một thị trường TPCN Việt Nam phát triển bền vững trong tương lai.”
Triển lãm I3F Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 16/07/2017. Thông tin về triển lãm sẽ được cập nhật liên tục tại địa chỉ http://i3fvietnam.vn/ và tại fanpage https://www.facebook.com/ngayhoitpcn/.
Đức Quỳnh/VDT