Votiva cùng Microsoft và Metadata vừa tổ chức hội thảo về giải pháp Quản lý Bất Động Sản dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Microsoft, Microsoft Dynamics CRM cho ngành Bất Động Sản.
Trong môi trường đầy thách thức hiện nay, vì vậy các chuyên gia bất động sản phải có các công cụ phù hợp để dễ dàng truy xuất lịch sử, theo sát và nắm bắt được sở thích của khách hàng, đạt doanh thu nhanh và dễ dàng hơn, bên cạnh đó là quản lý và cập nhật thông tin bất động sản, tối ưu hóa quy trình bán hàng… nhằm nâng cao hiệu quả toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản.
“Hiện nay việc chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng có thể coi là chìa khóa cho việc thành công trong môi trường kinh doanh nhiều cạnh tranh như bất động sản. Trong vài năm trở lại đây, chúng tôi nhận thấy rất nhiều công ty đối mặt với các khó khăn trong việc quản trị dữ liệu khách hàng cũng như làm thế nào để chăm sóc và duy trì sự trung thành của họ. Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM cho lĩnh vực bất động sản dựa trên công nghệ mới nhất của chúng tôi sẽ giúp quý vị thực hiện cam kết coi khách hàng là trọng tâm bằng cách ứng dụng Microsoft Dynamics CRM sẽ giúp các công ty bất động sản gắn kết và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Property-xRM cho ngành bất động sản là một giải pháp CRM toàn diện sẵn sàng cho việc mở rộng tới thị trường toàn cầu”, ông Đinh Tiến Dũng, Tổng giám đốc Votiva chia sẻ.
Property-xRM là giải pháp quản lý Bán hàng, Tiếp thị và Quan hệ khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây. Property-xRM, được xây dựng trên nền tảng giải pháp Microsoft Dynamics CRM, và được thiết kế đặc biệt cho ngành Bất Động Sản.Với sự kết hợp tiến bộ công nghệ hiện nay của Microsoft bao gồm tùy chỉnh quy trình làm việc, tích hợp email Outlook, tính năng ứng dụng trên nền tảng di động, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, giao diện người dùng thân thiện và được hỗ trợ bởi đầy đủ các sản phẩm của bộ MicrosoftOffice 365, khiến Property-xRM trở thành một sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay.
Hoàng Yến
Theo TTGD